Xem thêm

Vinfast VF3 2024: Thông số, Hình ảnh và Giá bán (01/2024)

CEO ANH JIMMY
Vinfast VF3 2024: Xem ảnh, video chi tiết và đánh giá sơ bộ về nội ngoại thất cùng vận hành của chiếc mini SUV này. Bạn muốn biết giá bán dự kiến của Vinfast VF3?...

Vinfast VF3 2024: Xem ảnh, video chi tiết và đánh giá sơ bộ về nội ngoại thất cùng vận hành của chiếc mini SUV này. Bạn muốn biết giá bán dự kiến của Vinfast VF3? Xe có mấy phiên bản? Hãy cùng tìm hiểu!

Vinfast VF3 giá dự kiến bao nhiêu trong tháng 01/2024? Khi nào giao xe?

Theo dự kiến, từ tháng 09/2023, bạn có thể đặt cọc để sở hữu chiếc Vinfast VF3. Thời gian bàn giao xe dự kiến sẽ vào khoảng quý II/2024. Phiên bản VF3 sẽ có 2 loại: Eco và Plus.

Bởi là mẫu xe mini và cũng là "đàn em" của VF5, Vinfast VF3 được dự đoán sẽ có giá mềm hơn, khoảng 250 triệu VNĐ.

Ngoại thất Vinfast VF3

Chiếc xe SUV đầy cá tính Vinfast VF3 được thiết kế theo phong cách hầm hố, khỏe khoắn. Xe sở hữu kích thước tổng thể DxRxC là 3.190x1.679x1.622 mm. Bên cạnh đó, xe có thiết kế 2 cửa bên hông, 1 cửa cốp sau và bên trong 5 chỗ ngồi.

Tổng thể ngoại thất VF3 được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế "Sức mạnh của Dòng chảy", chung với chiếc bán tải VF Wild. Với các đường nét mạnh mẽ, cụm đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức, logo chữ V hình cánh chim cách điệu ở cả phía trước và phía sau, Vinfast VF3 chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn trên đường phố. La zăng 16 inch cũng giúp cho chiếc xe có sự ổn định tốt hơn trên mọi cung đường.

Ngoại thất của Vinfast VF3 được đánh giá ấn tượng với 4/5 điểm.

Nội thất Vinfast VF3

Hiện tại, thông tin chi tiết về khoang cabin của Vinfast VF3 vẫn chưa được tiết lộ. Dựa vào hình ảnh chia sẻ, có thể thấy khoang cabin thiết kế đơn giản, phù hợp với không gian xe cỡ nhỏ. Xe được trang bị vô lăng 2 chấu kiểu D-cắt, màn hình kỹ thuật kích thước 10 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Nội thất của Vinfast VF3 được đánh giá ưu việt hơn so với các đối thủ trong phân khúc với 4.5/5 điểm.

Động cơ Vinfast VF3

Thông tin chi tiết về động cơ Vinfast VF3 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dự kiến xe sẽ đi được khoảng 210km sau mỗi lần sạc đầy.

Đánh giá Vinfast VF3

Vinfast VF3 được đánh giá là một chiếc xe đáng chú ý trong phân khúc mini car. Với thiết kế ngoại thất và nội thất ấn tượng, cùng với khả năng vận hành ổn định và tiện nghi, chiếc xe này sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt.

Nếu giá bán cạnh tranh và hợp lý, Vinfast VF3 hoàn toàn có thể trở thành một "phương tiện quốc dân" trong tương lai.

So sánh Vinfast VF3 với Wuling Hongguang Mini EV

Sau khi thông báo ra mắt Vinfast VF3, mẫu xe điện mini này đã tạo sức ép lớn lên chiếc xe Hongguang Mini EV - mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong những năm gần đây.

Tại thị trường Việt Nam, Vinfast VF3 có nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội so với Hongguang Mini EV. Vinfast là một thương hiệu xe hơi của Việt Nam đang ngày càng được công nhận về chất lượng và đáng tin cậy. Hơn nữa, hệ thống trạm sạc xa lộ đã phủ rộng khắp cả nước. Trong khi đó, Hongguang Mini EV chỉ có thể sạc tại nhà.

Thiết kế ấn tượng của Vinfast VF3 cùng với la zăng 16/17 inch và chính sách thu mua lại xe điện sau 5 năm sử dụng là những yếu tố giúp Vinfast VF3 vượt trội so với Hongguang Mini EV.

Đánh giá chung, Vinfast VF3 có thể đánh bại Hongguang Mini EV nếu giá bán tốt.

Tham khảo một số hình ảnh màu sơn ngoại thất Vinfast VF3

Vinfast VF3 có nhiều màu sắc ngoại thất để khách hàng lựa chọn, bao gồm: cam, đỏ, hồng, hồng đất, nâu, vàng, xanh nước biển, xanh lá cây. Nội thất cũng có thể tương tự với màu ngoại thất.

Giaxeoto.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Vinfast VF3 trong thời gian tới.

Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Xem thêm: BẢNG GIÁ XE VINFAST

1