Xem thêm

Top 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023

CEO ANH JIMMY
Đối với ngành công nghiệp xe máy, phân khúc xe tay ga điện đang phát triển nhanh chóng và đang bùng nổ với cấp số nhân. Hãy cùng Motosaigon điểm mặt Top 10 mẫu xe...

Đối với ngành công nghiệp xe máy, phân khúc xe tay ga điện đang phát triển nhanh chóng và đang bùng nổ với cấp số nhân. Hãy cùng Motosaigon điểm mặt Top 10 mẫu xe tay ga điện được đánh giá tốt nhất năm 2023.

Xe tay ga điện - Xu hướng mới của ngành công nghiệp xe máy

Xe tay ga điện đang trở thành một xu hướng phát triển mới đối với ngành công nghiệp xe máy, mang lại những ưu điểm về tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, vận hành êm ái và dễ sử dụng. Điều này đáp ứng nhu cầu của người dùng về phương tiện di chuyển an toàn, tiện lợi và bảo vệ môi trường, và có triển vọng phát triển rộng rãi trong tương lai.

TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023

TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023 TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023

KYMCO iONEX IONE

Kymco Ionex I-ONE là một chiếc xe tay ga nhỏ đáng chú ý từ thương hiệu Đài Loan. Kymco là một trong những nhà sản xuất xe tay ga hàng đầu thế giới và xe điện đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của hãng. Xe tay ga điện KYMCO có công suất 5,6bhp, chứng tỏ khả năng cạnh tranh. Với thiết kế đơn giản, hiện đại và đẹp mắt, với mức giá 3.499 bảng Anh, đây là một trong những mẫu xe rẻ trong phân khúc và đáng để sở hữu cho những người chỉ cần một phương tiện di chuyển tiện lợi trong thành phố.

Yadea G5 S

Yadea G5 S

Mặc dù tên tuổi của Yadea chưa quá nổi tiếng ở Anh, nhưng sự phát triển vượt bậc của hãng xe Trung Quốc này đã nhanh chóng khiến nó trở thành nhà sản xuất xe hai bánh lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Honda và trước Yamaha, Hero và Suzuki. Được ra mắt tại Vương quốc Anh thông qua mạng lưới phân phối của Lexmoto, Yadea G5 S hấp dẫn với các tính năng đáng chú ý như bộ điều khiển dễ sử dụng, vị trí lái thoải mái và nhiều ngăn chứa rộng rãi.

Sunra Robo-S

Sunra Robo-S

Sunra Robo-S là một chiếc xe tay ga nhỏ tiện lợi được trang bị công nghệ và tiện ích và có giá cả khá cạnh tranh. Với mức giá khởi điểm chỉ 3.299 bảng Anh, không khí thải ít, bảo hành hai năm không giới hạn quãng đường đi (với ba viên pin), Sunra Robo-S có nhiều điểm hấp dẫn ngoài cái tên kỳ quặc của nó.

Horwin SK3

Horwin SK3

Horwin SK3 được thiết kế với phong cách thể thao hơn so với vô số mẫu xe tương tự được sản xuất tại Trung Quốc. Với một mũi trước góc cạnh, mập mạp và kính chắn gió có thể điều chỉnh, Horwin SK3 đứng đầu phân khúc với thiết kế ấn tượng. Xe sở hữu mức giá rẻ nhất, nhưng vẫn đi kèm với kết nối USB, đèn pha LED và khởi động không cần chìa khóa.

Vespa Elettrica

Vespa Elettrica

Vespa Elettrica, một chiếc xe tay ga kết hợp tinh túy của vẻ ngoài tinh túy với một bộ pin 4,2 kWh hiện đại. Mặc dù không phải là một trong những xe tay ga điện nhanh nhất hiện có - một phần do trọng lượng nặng 130kg - Elettrica vẫn rất dễ điều khiển và đi được quãng đường lớn - 62 dặm - trong một lần sạc đầy.

Piaggio 1

Piaggio 1

Piaggio 1 giữ vẻ khiêm tốn về hiệu suất với công suất chỉ 2 mã lực được cung cấp bởi bộ pin 1,4 kWh, nhưng lại rất dễ dàng và đơn giản trong việc lái xe. Piaggio 1 được thiết kế như một chiếc xe dành cho đại chúng với thân xe chống va đập, cơ khí thu nhỏ và trọng lượng nhẹ 85kg, trong khi vẫn có thể đi được 55 dặm trong một lần sạc.

Soco CPx

Soco CPx

Super Soco CPx là một câu chuyện thành công đáng ngạc nhiên khác trong ngành công nghiệp trong những năm gần đây. Với nguồn gốc từ Trung Quốc, Super Soco của Vmoto đã dồn vào thị trường xe điện đang phát triển nhanh chóng của Vương quốc Anh với mẫu xe CPx. CPx vận hành ở tốc độ cao nhờ công suất 6,4 mã lực, và có thể di chuyển được quãng đường ấn tượng lên đến 87 dặm. Xe cũng được trang bị các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý như kết nối USB, khởi động không cần chìa khóa có báo động và theo dõi xe thông qua ứng dụng trong trường hợp CPx bị mất cắp.

Yamaha NEOS

Yamaha NEOS

Yamaha NEOS là một trong những mẫu xe tay ga điện tốt nhất năm 2023. Với thiết kế hiện đại và các tính năng đáng chú ý, NEOS hứa hẹn mang lại trải nghiệm di chuyển tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Đây là Top 10 mẫu xe tay ga điện tốt nhất năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chờ đợi và khám phá những xu hướng mới trong ngành công nghiệp xe tay ga điện này!

1