Xem thêm

VinFast VF 3: Sự xuất hiện chói sáng và gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt

CEO ANH JIMMY
Tối 3/7, fanpage của VinFast đã đăng tải hình ảnh thực tế của mẫu xe mini car VF 3, tạo nên sự kỳ vọng cho người dùng. Xe này sẽ được trưng bày tại triển...

Tối 3/7, fanpage của VinFast đã đăng tải hình ảnh thực tế của mẫu xe mini car VF 3, tạo nên sự kỳ vọng cho người dùng. Xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" từ ngày 7/7 đến 9/7 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 10 tỉnh, thành phố khác.

VinFast VF 3: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và kích thước

VinFast VF 3 được dự kiến có chiều dài khoảng 3.114mm, lớn hơn mẫu xe điện mini Wuling HongGuang MiniEV mới ra mắt. Sản phẩm của hãng xe Việt mang thiết kế 2 cửa và hướng về phong cách việt dã, gợi nhớ đến Suzuki Jimny.

Một cái nhìn chi tiết về VinFast VF 3

Dựa vào hình ảnh, ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng VinFast VF 3 có nhiều chi tiết được sơn màu đen như cột A và B, ốp gương chiếu hậu, mâm hợp kim 16 inch, tay nắm cửa, hốc bánh, cản trước và lưới tản nhiệt giả.

VinFast VF 3: Một phong cách riêng biệt

Phần đầu xe có logo "cánh chim" đặc trưng của VinFast, tuy nhiên nó được mạ crôm chứ không phải dải đèn LED ban ngày như các dòng xe cao cấp khác. Chi tiết này nằm ngang trên cụm đèn chiếu sáng trước.

Khoang lái của VinFast VF 3: Một sự tối giản hiệu quả

Với lựa chọn phân khúc mini car, khoang lái của VinFast VF 3 được thiết kế đơn giản hơn. Xe không có màn hình trung tâm, thay vào đó là màn hình kỹ thuật số 8 inch nằm phía sau vô-lăng 2 chấu, hiển thị các thông tin của xe.

VinFast VF 3: Hứa hẹn công nghệ thông minh

Mặc dù chưa rõ trang bị hệ thống giải trí như thế nào, nhưng theo VinFast, mẫu xe này sẽ tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh cơ bản.

VinFast VF 3: Sự lựa chọn đa dạng

VinFast cho biết VF 3 sẽ có 2 phiên bản là Eco và Plus. Mặc dù chưa công bố thông tin về pin và động cơ, các chuyên gia đánh giá rằng xe có thể hoạt động trong phạm vi 200km. Ngoài ra, VinFast VF 3 còn có lợi thế về hệ thống trạm sạc công cộng độc quyền trải dài khắp cả nước.

VinFast VF 3: Sự lựa chọn hợp lý về giá cả

Nếu như áp dụng chính sách kinh doanh như các sản phẩm khác của VinFast, VF 3 sẽ có cả phiên bản thuê pin và mua đứt pin. Dự kiến, phiên bản kèm pin sẽ có giá cao hơn Wuling HongGuang MiniEV (niêm yết từ 239-279 triệu đồng), trong khi tùy chọn thuê pin dự kiến sẽ có mức giá cạnh tranh.

VinFast VF 3 cùng với dòng sản phẩm khác

Triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" còn là dịp để ra mắt VF 3 cùng với VF 6 và VF 7 thuộc phân khúc B và C. VinFast cũng đã mở bán các dòng SUV điện bao gồm: VF 5 Plus (cỡ A), VF e34 (C), VF 8 (D) và VF 9 (E).

VinFast VF 3 đang thu hút sự chú ý của cả người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô. Với thiết kế đẹp mắt và những tính năng thông minh, VF 3 hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường xe điện tại Việt Nam.

1