Top 3 mẫu xe đạp điện Asama được ưa chuộng nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu về xe đạp điện Asama Asama, một thương hiệu xe đạp điện, thường bị nhầm là xuất xứ từ Nhật Bản vì tên "Asama" là tên một ngọn núi lửa ở đó. Tuy...

Giới thiệu về xe đạp điện Asama

Asama, một thương hiệu xe đạp điện, thường bị nhầm là xuất xứ từ Nhật Bản vì tên "Asama" là tên một ngọn núi lửa ở đó. Tuy nhiên, Asama là một thương hiệu thành lập tại Đài Loan vào năm 1954. Asama đã thành lập một nhà máy lắp ráp tiêu chuẩn chất lượng Đài Loan tại Việt Nam và được Martin phân phối.

Các mẫu xe đạp điện của Asama có kiểu dáng gọn nhẹ và đơn giản, phù hợp với việc di chuyển của học sinh và sinh viên.

Top 3 mẫu xe đạp điện Asama được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Xe đạp điện Asama A48

Xe đạp điện Asama A48 có thiết kế phần đầu mang kiểu dáng cổ điển quen thuộc. Nó được trang bị cặp lốp cao su không ruột với kích thước vành xe lên tới 22 inch. Xe còn được trang bị phanh cơ và giảm xóc dầu êm ái.

Dù giỏ xe có thể tích lớn và có thể thuận tiện để đựng các vật dụng cá nhân, nhưng cấu trúc của giỏ xe làm bằng chất liệu nhựa, do đó độ bền không cao.

xe-dap-dien-asama-a-48 Ảnh: Xe đạp điện Asama A48

Với sàn đặt chân nhỏ gọn và phần yên xe được làm bằng chất liệu đệm cao su và được bọc một lớp da nhân tạo, Asama A48 mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bình ắc quy được đặt phía dưới yên xe, và một lần sạc có thể đi được tối đa 45km với tốc độ tối đa 40km/h.

2. Xe đạp điện Asama Martin MTE

Giống như Asama A48, xe đạp điện Asama Martin MTE cũng được trang bị phanh cơ ở bánh trước và bộ giảm xóc dầu ở phía dưới yên sau, tạo sự an toàn khi di chuyển. Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn, tải trọng của xe có thể lên tới 120kg.

xe-dap-dien-asama-MTE Ảnh: Xe đạp điện Asama Martin MTE

Với 4 bình ắc quy được đặt phía dưới yên trước, xe có công suất 250W cho quãng đường di chuyển 50km với một lần sạc đầy. Tốc độ tối đa của xe là 35km/h.

3. Xe đạp điện Asama EBK Sh1801

Vành đúc trước của xe đạp điện Asama EBK SH1801 có kích thước 18 inch và được làm từ chất liệu hợp kim gang chắc chắn. Mẫu xe này cũng được trang bị phanh cơ để tăng độ an toàn khi di chuyển.

xe-dap-dien-asama-ebk-sh1801 Ảnh: Xe đạp điện Asama EBK Sh1801

Khác với các mẫu xe điện khác của Asama, giỏ xe của Xe đạp điện Asama EBK SH1801 được làm bằng chất liệu hợp kim thép, có dung tích lớn và có thêm một móc treo đồ bên trong giúp cố định hàng hóa. Với tải trọng lên tới 120kg, xe có thể chở được hai người và di chuyển một cách nhẹ nhàng trên mọi địa hình.

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 sử dụng bình ắc quy có công suất 560W, cho phép di chuyển quãng đường lên tới 50 km với một lần sạc đầy.

Ngoài ba mẫu xe điện đã được đề cập, Asama còn nhiều mẫu xe đạp điện khác được khách hàng ưa chuộng. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu hơn về xe đạp điện Asama.

1