VinFast Long An: Sự Ra Mắt Showroom Bậc Nhất Tại Tỉnh Long An

CEO ANH JIMMY
Khiến cho lòng hâm mộ của mình không ngừng tăng lên, VinFast - thương hiệu xe hơi Việt Nam đang gây sốt trên thị trường ô tô. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt...

Khiến cho lòng hâm mộ của mình không ngừng tăng lên, VinFast - thương hiệu xe hơi Việt Nam đang gây sốt trên thị trường ô tô. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast vừa khai trương showroom tại Tỉnh Long An - một bước tiến quan trọng trong việc phát triển mạng lưới bán hàng của mình.

Quy Mô Showroom Tại VinFast Long An

Showroom VinFast Long An tọa lạc tại Tầng 1 TTTM Vincom Plaza Long An, góc đường Hùng Vương và đường Mai Thị Tốt, Phường 2, Thành Phố Tân An, Tỉnh Long An. Với vị trí đắc địa như vậy, showroom rộng rãi và thoáng đãng, khách hàng dễ dàng tìm thấy và lựa chọn được mẫu xe VinFast ưng ý.

Phương Châm Hoạt Động Của Showroom VinFast Long An

Với tôn chỉ đặt con người lên hàng đầu, showroom VinFast Long An luôn chú trọng đào tạo và đánh giá cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của nhân viên dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Các Dòng Xe VinFast Đượ

1