Xem thêm

Bảng Giá Xe Máy Điện VinFast: Sự Lựa Chọn Siêu Rẻ và Ưu Đãi Khủng 2023

CEO ANH JIMMY
Giá xe máy điện VinFast luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với những mẫu ô tô sang trọng và hiện đại, mà còn...

Giá xe máy điện VinFast luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với những mẫu ô tô sang trọng và hiện đại, mà còn thu hút khách hàng bởi nhiều mẫu xe đạp điện với thiết kế đa dạng, khả năng vận hành êm ái. Hãy cùng Sonsu tìm hiểu thêm về giá xe đạp điện VinFast cũng như nơi bán uy tín nhé!

Giới thiệu về xe máy điện VinFast

xe máy điện Vinfast Là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của tập đoàn Vingroup, xe đạp điện VinFast luôn chú trọng vào từng khâu thiết kế và chất lượng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xe điện VinFast có kiểu dáng tương tự xe tay ga nhỏ gọn, với các chi tiết nhẹ nhàng và thiết kế hoàn chỉnh. Điều này mang lại sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng, tương tự như những chiếc xe tay ga nổi tiếng như Lambretta, Vespa,...

Bảng giá xe máy điện VinFast

gia xe vinphat Với sự thay đổi không ngừng về mẫu mã và kiểu dáng, trong năm 2023, VinFast đưa ra thị trường tổng cộng 5 dòng xe điện ở 5 phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm Ludo, Impes, Feliz, Klara và Theon. Trong đó, Klara có 3 mẫu gồm A1, A2 và S, các mẫu xe VinFast còn lại chỉ có duy nhất một mẫu.

Có thể bạn đang thắc mắc giá xe đạp điện VinFast là bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá xe máy điện VinFast:

  • Xe điện VinFast Ludo: 12.900.000 đồng
  • Xe điện VinFast Impes: 14.900.000 đồng
  • Xe điện VinFast Feliz: 24.900.000 đồng
  • Xe điện VinFast Klara: 30.000.000 - 50.000.000 đồng
  • Xe điện VinFast Theon: 63.900.000 đồng

Lưu ý rằng giá trên chưa bao gồm thuế và các chi phí khác. Mức giá cũng có thể dao động tùy thuộc vào thời điểm mua.

Đánh giá xe điện VinFast

Xe đạp điện VinFast Ludo

Xe điện ludo Xe điện VinFast Ludo có giá chỉ nhỉnh hơn 10 triệu đồng, cụ thể là 12.900.000 đồng. Với mức giá khá rẻ so với các dòng xe máy điện VinFast khác, Ludo gây ấn tượng với kiểu dáng và tính năng như:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung và năng động.
  • Động cơ điện Bosch công suất lớn 500W và pin lithium-ion của LG Chem, cho khả năng chạy được 75km sau mỗi lần sạc đầy.
  • Chống nước vượt trội với khả năng di chuyển trong điều kiện ngập nước 0,5m trong 30 phút nhờ đạt chuẩn IP57 và IP67.
  • Đảm bảo an toàn với chế độ cảnh bảo chống trộm bằng còi khi có người lạ sử dụng xe, định vị xe bằng GPS, và kiểm tra tình trạng pin xe đạp điện.

Xe đạp điện VinFast Impes

Xe máy VinFast-Impes Giá xe đạp điện Impes hiện nay tại các chi nhánh, showroom là khoảng 14.900.000 VNĐ. Với thiết kế nhỏ gọn, đường cắt dứt khoát, Impes có thể linh hoạt di chuyển trong các đoạn đường chật hẹp, phù hợp với địa hình của nước ta. Xe sử dụng động cơ Bosch công suất 1200W, tốc độ di chuyển tối đa tới 49 km/h. Đặc biệt, xe máy điện này trang bị pin Lithium 22 Ah, sạc đầy trong 5h, mỗi lần sạc pin đầy có thể đi được quãng đường tối đa đến 50 km.

Xe VinFast Feliz

Xe vinfast điện FELIZ S Giá xe máy điện Feliz hiện nay là khoảng 24.900.000 VNĐ. Đây là mẫu xe VinFast điện mới thuộc phân khúc phổ thông, có thiết kế nữ tính và tương đồng với Klara S. Xe sử dụng động cơ điện từ 1.200W đến 2.250W, có thể di chuyển quãng đường lên tới 90km với tốc độ 30km/h. Bên cạnh đó, xe còn trang bị các tiện ích như định vị GPS, kết nối 3G, Bluetooth,...

Xe VinFast Klara

XE KLARA S Giá xe VinFast Klara cao hơn so với Impes, dao động từ 30.000.000 - 50.000.000 đồng. Klara hiện đang có 3 mẫu A1, A2 và S, với 6 màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn. Điểm nổi bật của Klara là kiểu dáng bắt mắt, thiết kế xe tay ga hướng Châu Âu, trang bị hệ thống chiếu sáng LED, dung lượng pin 22,8 Ah và đi được quãng đường lên tới 80km.

Xe VinFast Theon

xe điện vin phát Cùng thời điểm với Feliz, VinFast cũng ra mắt mẫu xe cao cấp Theon với giá đắt đỏ nhất hiện nay, là 63.900.000 VNĐ. Xe có khả năng tăng tốc lên đến 50km/h chỉ trong 6 giây, vận tốc di chuyển tối đa 90km/h. Quãng đường di chuyển xa hơn 100km, tích hợp công nghệ PAAK thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe qua điện thoại.

Có nên mua xe VinFast điện không?

xe đạp vinfast Mặc dù giá xe máy điện VinFast hơi cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng với chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn năm sao và giá cả phù hợp với mọi nhu cầu, việc sở hữu một chiếc xe máy điện VinFast là đáng đồng tiền bát gạo.

VinFast đã chia xe thành 2 phân khúc:

  • Xe sử dụng bình ắc quy chì axit
  • Xe sử dụng Pin lithium-ion

Vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe máy điện VinFast là hoàn toàn xứng đáng.

Showroom xe máy điện VinFast tại SonSu

Để mua xe, bạn có thể truy cập vào website sonsu.vn hoặc đặt hàng thông qua hotline hoặc fanpage. Sonsu cam kết hỗ trợ khách hàng từ A đến Z khi đặt mua xe đạp điện VinFast, bao gồm:

  • Tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành.
  • Bảo quản xe cẩn thận, chu đáo trước khi giao hàng.
  • Thanh toán khi nhận hàng, kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Miễn phí đổi trả hàng nếu gặp lỗi kỹ thuật.
  • Hỗ trợ bảo dưỡng xe và chăm sóc xe suốt quá trình bảo hành.

Sonsu tự hào cung cấp những mẫu xe VinFast mới nhất, đa dạng về mẫu mã và công suất. Với sự tận tâm và tận tình, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng.

Trên đây là những thông tin về giá xe đạp điện VinFast mới nhất trong năm 2023 và các mẫu xe điện VinFast mà Sonsu cung cấp. Lưu ý rằng mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua và chương trình khuyến mãi của VinFast. Mặc dù giá xe máy điện VinFast có phần nhỉnh hơn những mẫu xe Trung Quốc trên thị trường, nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng và hiện đại. Hy vọng những chia sẻ trên của Sonsu đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về xe đạp điện và bảng giá xe mới nhất.

1