Xem thêm

Xe Điện Cũ Việt Cường: Lựa Chọn Uy Tín Cho Xe Đạp Điện và Xe Máy Điện Cũ

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện hoặc xe máy điện cũ? Xe Điện Cũ Việt Cường là địa chỉ uy tín để bạn khám phá. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện hoặc xe máy điện cũ? Xe Điện Cũ Việt Cường là địa chỉ uy tín để bạn khám phá. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh xe điện, chúng tôi đã khẳng định được sự tin cậy trong lòng khách hàng.

Sự đa dạng và chất lượng xe

Tại Xe Điện Cũ Việt Cường, chúng tôi cung cấp nhiều loại xe đạp điện và xe máy điện cũ khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả các xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bảo hành 6 tháng cho tất cả các sản phẩm.

Các mẫu xe phổ biến

Xe Đạp Điện

Xe Máy Điện

  • Xe máy điện Vespa: Mẫu xe Vespa cũ được ưa chuộng với thiết kế tinh tế và đa dạng.

  • Xe máy điện Xmen: Thiết kế hầm hố và mạnh mẽ, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Xe máy điện Zoomer: Có thiết kế đẹp và phong cách gọn nhẹ, phù hợp với cả nam và nữ.

  • Xe máy điện Milan: Mẫu xe Milan có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với bạn nữ.

  • Xe máy điện 133S: Mẫu xe 133S rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ.

  • Xe máy điện Yamaha: Sản phẩm của hãng Yamaha nổi tiếng, chất lượng đảm bảo.

  • Xe máy điện Hkbike: Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và chắc chắn.

Hệ thống bảo hành và dịch vụ

Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Tất cả các sản phẩm xe điện cũ đều được bảo hành 6 tháng và bình acquy mới được bảo hành 1 năm. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng mua Xe cũ lắp bình mới với giá ưu đãi 50%. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ cứu hộ miễn phí và bảo hành tại nhà trong thời gian bảo hành.

Mua xe đạp điện cũ ở Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn mua xe đạp điện cũ, hãy đến Xe Điện Cũ Việt Cường tại số 54 ngõ 467 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội để trực tiếp xem xe và lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dịch vụ giao xe miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Mua xe đạp điện cũ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc

Nếu bạn không ở Hà Nội nhưng muốn mua xe đạp điện cũ, hãy liên hệ với chúng tôi qua Zalo, Facebook hoặc điện thoại. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được xe ưng ý. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giao xe đến tận nơi cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để mua xe đạp điện cũ hoặc xe máy điện cũ, Xe Điện Cũ Việt Cường là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

1