VinFast - Luồng thông tin mới về chương trình đổi xe cũ lấy xe mới Smart Solution

CEO ANH JIMMY
VinFast, nhà sản xuất ô tô Việt Nam, gần đây đã thông báo dừng chương trình đổi xe cũ lấy xe mới - Smart Solution. Đây là một nỗ lực của hãng xe để thích...

VinFast, nhà sản xuất ô tô Việt Nam, gần đây đã thông báo dừng chương trình đổi Xe cũ lấy xe mới - Smart Solution. Đây là một nỗ lực của hãng xe để thích ứng với thị trường ô tô hiện tại.

Tại sao VinFast dừng chương trình?

Theo VinFast, chương trình đổi cũ lấy mới đã được triển khai trong khoảng hai năm qua và đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng chuyển đổi một cách thành công. Tuy nhiên, do nhu cầu mua bán xe cũ thông qua chương trình này đã giảm nhiều, VinFast đã quyết định dừng chương trình để thích ứng với thị trường thực tế. Thay vào đó, hãng đang tập trung triển khai các chương trình ưu đãi khác nhằm đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho khách hàng và đồng thời thúc đẩy mục tiêu phát triển ô tô xanh tại Việt Nam.

Những ưu đãi thay thế

Mặc dù dừng chương trình đổi xe cũ lấy xe mới - Smart Solution, VinFast vẫn cung cấp những ưu đãi khác cho chủ sở hữu xe VinFast đồng thời đăng ký thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu và có nhu cầu mua xe điện. Cụ thể, khi mua chiếc xe VinFast thứ 2 trở đi là xe điện, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi trực tiếp vào giá xe. Mức ưu đãi sẽ tùy thuộc vào từng mẫu xe, từ 6 triệu đồng đối với xe VF5 Plus, 10 triệu đồng đối với VF e34, 15 triệu đồng đối với VF8 và 20 triệu đồng đối với VF9.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi thông qua voucher Sống xanh dành cho cư dân Vinhomes (áp dụng với tất cả các mẫu xe điện) hoặc voucher Xe điện dành cho người mua nhà Vinhomes (áp dụng với VF e34, VF 8 và VF9) theo điều kiện cụ thể của từng chương trình.

Khách hàng phản ứng thế nào?

Tuy chương trình đổi xe cũ lấy xe mới - Smart Solution đã kết thúc, khách hàng vẫn có thể tiếp tục sở hữu một chiếc xe VinFast với những ưu đãi hấp dẫn. Dự kiến, những chương trình ưu đãi mới này sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều chủ sở hữu xe cũ. Bên cạnh đó, việc tập trung vào mục tiêu phát triển ô tô xanh cũng là một tín hiệu tích cực cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Với những quyết định như vậy, VinFast đang không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng xe ô tô tại Việt Nam. Với việc triển khai các chương trình ưu đãi mới, hãy chờ đợi những bước tiến mới mà VinFast mang lại cho ngành công nghiệp ô tô trong tương lai gần.

1