Top 5 Xe Máy Điện Đắt Nhất Việt Nam Có Giá Ngang Với Motor

CEO ANH JIMMY
Ngày nay, việc chọn một chiếc xe máy điện phù hợp trở nên khó khăn với sự đa dạng của các thương hiệu hiện có. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện...

Ngày nay, việc chọn một chiếc xe máy điện phù hợp trở nên khó khăn với sự đa dạng của các thương hiệu hiện có. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện đắt nhất, vừa có kiểu dáng quyến rũ vừa đáp ứng nhu cầu đi lại và phản ánh phong cách cá nhân của bạn, thì những mẫu xe dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xe Máy Điện Honda H1

Giá tham khảo: 40 triệu đồng

Honda H1 được coi là một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất nhờ sử dụng động cơ Bosch nổi tiếng. Với công suất lên đến 2200W và tốc độ tối đa 56km/h, Honda H1 đáng chú ý nhờ vi mạch và linh kiện được trang bị khả năng chống nước tuyệt đối. Điều này giúp bạn an tâm di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu như mưa gió và ngập lụt. Ngoài ra, Honda H1 còn được trang bị các tính năng an toàn như đèn xe công nghệ LED, phanh đĩa và bộ sạc tản nhiệt. Xe còn có tính năng tự động tắt máy khi dừng, giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

xe-may-dien-dat-nhat-h1 Xe máy điện Honda H1 sử dụng động cơ Bosch nổi tiếng

Xe Máy Điện VinFast

Giá tham khảo: 34 - 57 triệu đồng

Ra mắt vào cuối năm 2018, xe máy điện VinFast thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Với mức giá cao, nhưng xe máy điện VinFast sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng. Với hai phiên bản là bản ắc quy và bản pin Lithium cao cấp, khách hàng có thể lựa chọn 6 màu sắc khác nhau cho xe. Thiết kế khỏe khoắn và ấn tượng, khung xe chắc chắn không khác biệt so với xe máy chạy xăng. Xe có khả năng chống nước tốt, giúp người dùng tự tin di chuyển trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Xe cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như chống trộm, điều khiển từ xa và định vị bằng điện thoại.

xe-may-dien-dat-nhat-h2 Xe máy điện VinFast có khả năng chống nước ấn tượng

Xe Máy Điện Đắt Nhất ZS800TD

Mẫu xe điện này có thiết kế giống với Honda EV-Cub, với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.888 x 682 x 1.230mm. Xe sử dụng mô-tơ điện 72V công suất 800W và bình ắc quy axit. Lốp trước và lốp sau đều sử dụng loại phanh tang trống. Tốc độ tối đa của xe là 50km/h và quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy lên đến 70km. Khoang để chân rộng rãi nhờ không sử dụng động cơ xăng. Pin xe có thể tháo rời để sạc dễ dàng. Hiện tại, giá xe vẫn chưa được công bố, nhưng ZS800TD được dự đoán là mẫu xe máy điện đắt nhất.

xe-may-dien-dat-nhat-h3 Xe máy điện đắt nhất ZS800TD khá giống với Honda EV-Cub

Xe Tay Ga Kết Hợp Xăng Điện Honda PCX Hybrid

Giá tham khảo: 90 triệu đồng

Honda PCX Hybrid là mẫu xe máy điện mới nhất trong năm 2019. Xe kết hợp giữa động cơ xăng 125cc và động cơ điện, phù hợp với xu hướng hiện tại. Khi di chuyển ở tốc độ chậm, PCX Hybrid sử dụng động cơ điện, còn ở tốc độ cao sẽ chuyển sang sử dụng động cơ xăng, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Đây là một bước tiến mới của Honda để nắm bắt xu hướng vận hành xe trong tương lai. Hiện tại, PCX Hybrid được bán tại Nhật Bản và một số nước Châu Á, và trong tương lai có thể xuất hiện tại Việt Nam.

xe-may-dien-dat-nhat-h4 Xe điện Honda PCX Hybrid là một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất

Xe Máy Điện Vespa Elettrica

Giá tham khảo: 170 triệu đồng

Mẫu xe máy điện này được hãng Piaggio Ý ấp ủ từ lâu và đã ra mắt vào tháng 8/2018. Vespa Elettrica sử dụng pin Lithium ion giúp tăng hiệu suất vận hành, tốc độ tối đa và quãng đường đi được mỗi lần sạc lên đến 100km/h. Xe còn có chế độ chạy chậm với tốc độ tối đa là 30km/h, đảm bảo an toàn cho người lái. Vespa Elettrica được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có thể nhận diện người và các phương tiện xung quanh, đèn giao thông và một số vật thể khác, từ đó giúp người lái tránh va chạm. Hãng xe Ý còn định hướng nâng cấp mẫu xe này trong tương lai với khả năng nhận diện chủ nhân để mở xe mà không cần chìa khóa.

xe-may-dien-dat-nhat-h5 Xe máy điện Vespa Elettrica có nhiều tính năng cực kỳ thông minh

Những mẫu xe máy điện trên đây là những mẫu xe máy điện đắt nhất được giới thiệu đến bạn đọc. Mỗi mẫu xe có những tính năng hiện đại riêng, tùy thuộc vào sở thích, phong cách cá nhân và tình hình tài chính của bạn để lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1