Xem thêm

TOP 5 Mẫu Xe Moto Điện Được Xem Là SIÊU PHẨM

CEO ANH JIMMY
Xe Moto Điện đang trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp xe mô tô tại Việt Nam. Với việc sử dụng động cơ điện thay vì xăng hoặc dầu, xe Moto Điện mang...

Xe Moto Điện đang trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp xe mô tô tại Việt Nam. Với việc sử dụng động cơ điện thay vì xăng hoặc dầu, xe Moto Điện mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, và hiệu năng cao.

TOP #5 Mẫu Xe Moto Điện Được Xem Là SIÊU PHẨM TOP #5 Mẫu Xe Moto Điện Được Xem Là SIÊU PHẨM

Tuy nhiên, trong thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng xe moto điện đáng chú ý. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về các hãng xe moto điện nổi tiếng nhất tại Việt Nam và những mẫu xe đáng mua nhất năm 2023.

Những hãng xe moto điện nổi tiếng tại Việt Nam

Việt Nam có nhiều hãng xe moto điện đã và đang hoạt động, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là một số hãng xe moto điện nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, cùng với các ưu điểm và nhược điểm của từng hãng:

Top #1: Honda

Honda đang chuẩn bị ra mắt hàng loạt mẫu xe mô tô điện sở hữu động cơ điện có công suất tương tự xe đốt trong 500cc và 750cc đầu năm 2025. Một số mẫu xe mô tô điện của Honda bao gồm Honda NSX, Honda Hornet CB750, Honda Transalp, Honda Hawk 75, và Honda CBR750RR.

Moto-điện-Honda Mẫu xe mô tô điện của Honda

Top #2: Yamaha

Yamaha là hãng xe mô tô điện nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và hiệu năng mạnh mẽ. Một số mẫu xe mô tô điện của Yamaha là Yamaha Tricera, Yamaha ELove, Yamaha E-FV, và Yamaha TMW.

Top #3: BMW

BMW là hãng xe mô tô điện nổi danh với sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. BMW có nhiều mẫu xe mô tô điện cao cấp như BMW CE04, BMW Motorrad Vision DC Roadster, và BMW Motorrad.

Top #4: Kawasaki

Kawasaki là hãng xe mô tô điện nổi loạn với sức mạnh, tốc độ và cá tính. Một số mẫu xe mô tô điện của Kawasaki là Kawasaki Z400 và Ninja 400.

Top #5: Ducati

Ducati là hãng xe mô tô điện nổi tiếng với đam mê, nghệ thuật và khát vọng. Một số mẫu xe mô tô điện của Ducati là Ducati MotoE và Concept Ducati Zero.

Mỗi hãng xe moto điện mang đến những phong cách và sở thích riêng của người lái. Vì vậy, người mua xe moto điện cần xem xét kỹ các yếu tố như nhu cầu, ngân sách và phong cách của mình để chọn được mẫu xe mô tô điện phù hợp nhất.

1