Xem thêm

Top 5 Mẫu Xe Đạp Điện Honda Chính Hãng: Đánh Thức Niềm Đam Mê Đi Xe Đạp

CEO ANH JIMMY
Những chiếc xe đạp điện của Honda luôn đem lại sự an toàn và tin cậy khi sử dụng. Bạn có yêu thích và quan tâm đến những sản phẩm này không? Hãy cùng tìm...

Những chiếc xe đạp điện của Honda luôn đem lại sự an toàn và tin cậy khi sử dụng. Bạn có yêu thích và quan tâm đến những sản phẩm này không? Hãy cùng tìm hiểu về top 5 mẫu xe đạp điện Honda chính hãng dưới đây.

1. Xe Đạp Điện Honda M8: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Thẩm Mỹ Và Tiện Dụng

top 5 mẫu xe đạp điện honda chính hãng - honda m8 Xe đạp điện Honda chính hãng - Honda Model M8

Trong top 5 mẫu xe đạp điện Honda, không thể bỏ qua dòng xe M8. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Honda. Với kích thước 1662 x 657 x 1006mm và trọng lượng 75kg, xe có kiểu dáng hiện đại và năng động, dễ dàng sử dụng. Chiều cao yên xe 750mm phù hợp với vóc dáng người Việt, đồng thời lót lớp đệm ngồi êm ái.

Xe có sàn để chân rộng rãi, giúp người dùng thoải mái khi di chuyển. Có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Sàn được trang bị tấm nhám chống trượt và dễ dàng vệ sinh. Ghế ngồi phía sau rộng, có thể nâng cấp thành chiếc cốp chứa được nhiều đồ dùng.

Xe sử dụng động cơ chạy máy 350W, vận tốc tối đa đạt 30 - 40 Km/h. Xe đạp điện này có khả năng chở vật nặng lên đến 120kg. Thời gian sạc điện là khoảng 6 - 8 giờ và tự động tắt khi ắc quy đầy. Giá bán của sản phẩm trên thị trường khoảng 13.500.000đ.

Theo đánh giá của người dùng, dòng xe này hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc, có thể đi hết 70km mới cần sạc điện. Cách sử dụng đơn giản, các nút điều khiển hiển thị rõ. Hệ thống phanh cơ được điều chỉnh kiểm soát tốc độ ổn, có trang bị giảm xóc khi di chuyển.

2. Xe Đạp Điện Honda A8: Sự Kết Hợp Giữa Trẻ Trung Và Chất Lượng

Sản phẩm này có thiết kế trẻ trung, kích thước 1620 x 630 x 1005mm và trọng lượng 75kg. Chiều cao yên xe 750mm được trang bị lớp đệm cao su ngồi êm ái, sải chân vừa phải nên dễ điều khiển. Xe có khả năng chở vật nặng lên đến 140kg, vận tốc tối đa đạt 30 - 40 Km/h, phù hợp với các dòng xe đạp điện khác.

xe đạp điện honda a8

Công suất của xe là 350W, hoạt động êm ái. Dòng xe này đã được cải thiện về tốc độ và khả năng đi trên nhiều địa hình hơn so với các phiên bản trước. Nhà sản xuất đã trang bị thêm bộ phận giảm xóc, phanh thắng dừng xe nhẹ nhàng và chính xác. Sản phẩm này nổi bật trong top 5 mẫu xe đạp điện Honda chính hãng.

Xe có bánh xe to, gầm xe thấp giúp bám đường tốt, không bị mất thăng bằng và khó điều chỉnh. Người dùng có thể thoải mái di chuyển trên đường trơn nước hoặc sỏi đá. Tuy nhiên, bình ắc quy của xe hơi yếu, nếu sạc đầy cũng chỉ di chuyển được hơn 40km. Vì vậy, khi lái xe, họ cần đặt chừng thời gian để không đi quá xa.

3. Xe Đạp Điện Honda Dream A7: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Tiện Lợi Và Thời Trang

Dòng xe điện này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hãng Honda tích hợp nhiều tính năng mới. Với kích thước 1640 x 640 x 1100mm và trọng lượng 40kg, xe nhỏ gọn hơn so với các dòng xe đạp điện khác. Yên xe vừa tầm người ngồi, chỗ để chân thoải mái có tấm nhám chống trơn trượt, dễ vệ sinh. Khung xe bằng thép không gỉ, siêu bền và chịu lực tốt.

Động cơ xe điện 3 pha có công suất 250W, hoạt động mạnh mẽ và đạt tốc độ tối đa 25 - 35 km/h. Xe có thể đi quãng đường dài 40km thì cần sạc điện trong khoảng 6-8 giờ. Bình ắc quy của xe bền bỉ và tự động ngắt nguồn điện khi sạc đầy. Xe chở được vật nặng khoảng 140kg.

Nhà sản xuất đã trang bị bộ phận giảm xóc và bánh xe to bám đường tốt, giúp việc điều khiển xe dễ dàng. Xe cũng có đèn sáng, phanh cơ an toàn và nhẹ nhàng. Hệ thống vành đúc mang lại vẻ đẹp thời trang và hiện đại. Đồng thời, phía trước xe có giỏ đựng đồ đẹp mắt được làm bằng hợp kim bọc nhựa.

4. Xe Đạp Điện Honda A6 2018: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa An Toàn Và Tiện Ích

top 5 mẫu xe đạp điện honda chính hãng - Honda A6 2018 Xe đạp điện Honda chính hãng - Honda A6 phiên bản 2018

Sản phẩm này nằm trong top 5 mẫu xe đạp điện Honda chính hãng được yêu thích. Với thiết kế hiện đại, kích thước vừa phải và trọng lượng chỉ 43kg. Nhà sản xuất chú trọng đến độ an toàn nên trang bị hệ thống phanh cơ dừng xe chính xác và nhẹ nhàng. Bánh xe khá lớn giúp diện tích tiếp xúc với mặt đường tốt, đảm bảo xe đi cân bằng hơn.

Xe được trang bị giảm xóc kép, cho người ngồi thoải mái khi đi qua những địa hình gồ ghề. Chất liệu khung xe từ nhựa ABS-PP bền bỉ, chống chịu áp lực cao và chống xước. Xe phù hợp với hầu hết vóc dáng người Việt từ trẻ thành niên tới thanh niên và người trung tuổi. Sàn để chân thoải mái, bề mặt chống trơn trượt và chống bắn bẩn.

Xe có giỏ trước để đựng nhiều đồ dùng, yên sau có thêm tựa lưng giúp ngồi thoải mái. Xe chịu được trọng tải lên đến 180kg, cao hơn so với các mẫu xe khác. Công suất của xe là 350WW, tốc độ vận chuyển khoảng 35 km/h. Khi đi quãng đường tầm 45km, xe cần sạc điện. Giá bán của xe là 13.000.000đ.

5. Xe Đạp Điện Honda M6: Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Sức Mạnh Và Thẩm Mỹ

Sản phẩm này sở hữu thiết kế độc đáo, giống một con robot to lớn, kiểu dáng mạnh mẽ và nhiều tính năng đặc biệt. Với kích thước vừa phải và trọng lượng 75kg, xe giống như hầu hết các dòng xe đạp điện khác. Đầu xe có giỏ để chứa nhiều đồ dùng cần thiết, chỗ để chân rộng, chống trơn trượt để di chuyển an toàn và thoải mái.

top 5 mau xe dap dien honda chinh hang - Honda M6 Xe đạp điện Honda M6 - Nhập khẩu chính hãng

Khung xe được làm bằng thép không han gỉ, độ bền cao và được sơn tĩnh điện với lớp màu thời trang. Xe trang bị hệ thống giảm xóc nhún giúp điều khiển êm ái khi ngồi, cùng khả năng chở vật nặng lên đến 120kg.

Động cơ xe có công suất 250W, 3 pha giúp tăng tốc độ di chuyển. Cách thức điều khiển dễ dàng với việc vặn tay ga, tốc độ tối đa đạt 30 - 40 Km/h. Bình ắc quy của xe tốt, xe có thể di chuyển quãng đường khoảng 60km trước khi cần sạc điện. Giá bán của dòng xe này là 11.000.000đ.

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về top 5 mẫu xe đạp điện Honda chính hãng. Nhờ đó, bạn đã có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Hãy tiếp tục khám phá và tận hưởng niềm đam mê đi xe đạp!

Tham khảo bảng giá các mẫu xe đạp điện Honda tại đây: https://xedien.com.vn/honda

1