Xem thêm

Thông số lốp xe Liberty bao nhiêu? Nên thay vỏ nào phù hợp?

CEO ANH JIMMY
Liberty là dòng xe tay ga cao cấp của hãng Piaggio được sản xuất tại Việt Nam, với thiết kế đẹp và họa tiết nghệ thuật đương đại thời trang đường phố. Xe tay ga...

Liberty là dòng xe tay ga cao cấp của hãng Piaggio được sản xuất tại Việt Nam, với thiết kế đẹp và họa tiết nghệ thuật đương đại thời trang đường phố. Xe tay ga Liberty được trang bị cặp lốp không săm (vỏ không ruột) nguyên bản theo xe mang thương hiệu Maxxis, với thông số lốp xe Liberty là 90/80-16 cho lốp trước và 100/80-14 cho lốp sau.

Nên thay vỏ loại nào phù hợp cho xe Liberty?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vỏ xe không ruột cho Liberty, với đa dạng thương hiệu và xuất xứ. Người dùng thường không biết nên sử dụng vỏ loại nào cho xe tay ga Liberty của mình, dẫn đến việc chọn đại sản phẩm, và có thể chọn nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Tại Trung tâm Shop2banh, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Michelin, Metzeler, Pirelli, Maxxis... với đủ kích thước thông số vỏ xe Liberty là 90/80-16 & 100/80-14. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cực tốt cho xe Liberty của bạn.

1. Vỏ xe Michelin cho Liberty

Vỏ Michelin cho Liberty có thiết kế sử dụng hàng ngày, có tuổi thọ cao nhờ có kết cấu chắc chắn, với công nghệ chống đâm thủng nhờ có 3 lớp bố được gia cường. Vỏ Michelin cho xe Liberty có khả năng bám tốt trên đường đô thị, kể cả đường trơn trượt, nhờ thiết kế mặt gai mới, cấu trúc lốp và thiết kế rãnh, nên đã được nhiều người dùng xe Piagio Liberty tin dùng.

Thông số lốp xe liberty bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 3

2. Vỏ xe Pirelli Angel Scooter cho Liberty

Vỏ Pirelli Angel Scooter cho Liberty có thiết kế gai lốp đậm chất thể thao độc đáo, được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Vỏ này bám đường vượt trội khi vào cua, độ ổn định tay lái, độ nở đồng đều, và ma sát khi đi đường ướt, nhằm đảm bảo sự an toàn.

Thông số lốp xe liberty bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 4

3. Vỏ xe Aspira Sportivo cho Liberty

Vỏ Aspira Sportivo cho Liberty được sản xuất tại Indonesia, với thiết kế gai vỏ sâu, bám đường tốt, mang đến cảm giác chạy xe êm ái, thoải mái trên phố. Người sử dụng có thể yên tâm không phải lo xe bị trượt bánh, sàng bánh khi di chuyển ở tốc độ cao. Vỏ xe Aspira Sportivo cũng có khả năng đáp ứng toàn bộ những tiêu chí như ổn định, ôm cua, bám đường khô và ướt.

Thông số lốp xe liberty bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 5

4. Vỏ xe Maxxis cho Liberty

Vỏ Maxxis cho Liberty có thiết kế gai 3D khá tốt về khả năng tiếp xúc mặt đường. Vỏ này bám đường tốt, xe không bị đảo bánh, không bị trượt khi đi dưới điều kiện mưa trơn ướt. Điều này giúp xe vận hành ổn định trong các điều kiện khác nhau. Vỏ xe Maxxis cho Liberty có giá thành khá hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền cao, kéo dài thời gian thay lốp. Điều này mang đến cho người dùng xe Piaggio Liberty cảm giác an toàn khi sử dụng.

Thông số lốp xe liberty bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 6

Trên đây là một số thông tin về thông số lốp xe Liberty bao nhiêu và nên thay vỏ loại nào phù hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết kích thước vỏ xe Liberty và có thể chọn cho mình sản phẩm lốp xe phù hợp.

1