Xem thêm

Thông số lốp xe Janus: Tìm loại vỏ phù hợp cho xe của bạn

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Bạn đang sở hữu chiếc xe Yamaha Janus - một "người bạn" tay ga giá rẻ dành cho phái nữ với thiết kế trẻ trung và sản xuất tại thị trường Việt Nam....

Giới thiệu

Bạn đang sở hữu chiếc xe Yamaha Janus - một "người bạn" tay ga giá rẻ dành cho phái nữ với thiết kế trẻ trung và sản xuất tại thị trường Việt Nam. Xe trang bị mâm 14 inch và được trang bị bộ lốp mang thương hiệu IRC với thông số lốp xe Janus là 70/90-14 cho lốp trước và 110/70-14 cho lốp sau.

Khi bạn muốn thay vỏ xe Janus, việc lựa chọn vỏ lốp phù hợp và thương hiệu lốp chất lượng là vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm kiếm các loại lốp có khả năng bám đường tốt, ít bị đâm thủng và có độ bền cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vỏ xe không ruột cho Janus với đa dạng thương hiệu và xuất xứ, dẫn đến sự bối rối khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nên thay vỏ loại nào phù hợp cho xe Janus?

Để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, Trung tâm Shop2banh chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng của một số thương hiệu nổi tiếng dành cho xe Janus. Đây là một số loại lốp được đánh giá cao và có chất lượng tốt như sau:

1. Vỏ xe Michelin Pilot Street 2 cho Janus

Vỏ xe Michelin Pilot Street 2 cho Janus với thiết kế gai lốp sắc nét, giúp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt và bám đường tốt khi vào cua. Đây là một sự lựa chọn an toàn và được nhiều người sử dụng xe Janus tin tưởng.

2. Vỏ xe Michelin City Extra cho Janus

Vỏ Michelin City Extra cho Janus là loại vỏ được thiết kế sử dụng hàng ngày với khả năng chống đinh cao nhờ có 3 lớp bố được gia cường. Vỏ này bám tốt trên đường đô thị, kể cả trên đường trơn trượt. Nên chọn vỏ Michelin City Extra nếu bạn muốn sử dụng xe Janus trong môi trường thành thị.

3. Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport cho Janus

Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport cho Janus là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê tốc độ. Với thiết kế chất lượng cao, vỏ xe này mang đến sự ổn định, ôm cua tốt cũng như khả năng bám đường trong điều kiện khác nhau.

4. Vỏ xe Aspira Stretto cho Janus

Vỏ Aspira Stretto cho Janus được sản xuất tại Indonesia với thiết kế gai sâu giúp xe bám đường tốt và mang đến cảm giác chạy êm ái và thoải mái trên đường phố. Vỏ xe Aspira Stretto có khả năng đáp ứng tốt các tiêu chí như ổn định, ôm cua, bám đường khô và ướt.

5. Vỏ xe Maxxis cho Janus

Vỏ xe Maxxis cho Janus có thiết kế gai 3D tốt nhằm tăng khả năng bám đường và tránh trượt bánh khi đi dưới điều kiện mưa trơn ướt. Vỏ xe Maxxis có giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng, mang đến sự an toàn khi sử dụng xe Yamaha Janus.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về thông số lốp xe Janus và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm lốp xe phù hợp. Đừng quên luôn chú ý đến chất lượng và nhãn hiệu của lốp để đảm bảo an toàn khi sử dụng xe của mình.

1