Xem thêm

Đánh giá về các khóa học tiếng Anh online tại các trung tâm hàng đầu hiện nay

CEO ANH JIMMY
Hầu hết chúng ta đã nghe nói về các khóa học tiếng Anh trực tuyến miễn phí và thu phí. Nhưng liệu đâu là những khóa học tốt nhất cho việc nâng cao trình độ...

Review khóa học tiếng Anh online tại các trung tâm tốt nhất hiện nay

Hầu hết chúng ta đã nghe nói về các khóa học tiếng Anh trực tuyến miễn phí và thu phí. Nhưng liệu đâu là những khóa học tốt nhất cho việc nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn? Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn những khóa học tiếng Anh online được đánh giá là tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

1. Review khóa học tiếng Anh online tương tác trực tiếp với giáo viên

Khóa học tiếng Anh online tương tác trực tiếp với giáo viên qua các ứng dụng là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay để nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn nhanh chóng. Trong quá trình học, bạn sẽ được giao tiếp và trò chuyện với giáo viên liên tục, giáo viên sẽ sửa phát âm và giải đáp mọi thắc mắc của bạn dễ dàng.

1.1/ Review khóa học tiếng Anh online NativeX

NativeX hợp tác với hai NXB giáo trình lớn nhất thế giới là Macmillan Education và National Geographic Learning. Với mô hình Lớp Học Nén độc quyền, NativeX giúp người đi làm rút ngắn thời gian học nhưng hiểu sâu và nhớ lâu kiến thức hơn. Chương trình học được cá nhân hóa cho từng học viên với đa dạng cấp độ, từ mất gốc đến nâng cao. Lớp học chỉ từ 3 đến 6 học viên, cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

1.2/ Review trung tâm Antoree - Khoá học tiếng Anh online

Antoree là trung tâm tiếng Anh online uy tín, với đội ngũ hơn 1000 gia sư đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Học viên có thể tải ứng dụng Antoree trên điện thoại di động để dễ dàng tham gia khóa học. Antoree cung cấp chương trình học 1 kèm 1 với giáo viên, cho phép thay đổi giáo viên và chuyển nhượng khóa học.

1.3/ Review khoá học tiếng Anh online Patado

Patado Language School là trung tâm tiếng Anh trực tuyến mới thành lập nhưng đã tạo dựng được niềm tin vững chắc bởi đội ngũ giáo viên Anh ngữ chất lượng cao. Patado cung cấp các khoá học đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi và nhu cầu của học viên.

1.4/ Review khoá học tiếng Anh online E-space

E-space là một trong những trung tâm có khóa học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay. Các khóa học trực tuyến của E-space phù hợp cho cả học sinh - sinh viên và người đi làm muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp.

1.5/ Review khoá học tiếng Anh trực tuyến GrabLingo

GrabLingo cung cấp khóa học luyện nói tiếng Anh online 1 thầy - 1 trò với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ cao. Khóa học này tập trung vào tương tác giữa giáo viên và học viên, đảm bảo kết quả đầu ra như mong muốn.

Đó là những đánh giá về các khóa học tiếng Anh online tại các trung tâm hàng đầu hiện nay. Mỗi trung tâm có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn hãy cân nhắc và chọn lựa khóa học phù hợp với nhu cầu của mình.

1