Ô tô điện mini 75 triệu đồng gây sốt cộng đồng mạng

CEO ANH JIMMY
Ô tô điện nhỏ 75 triệu đồng "made in Thái Lan" gây sốt Ô tô điện của DT Motor ở Thái Lan đang gây sốt trên mạng với hình ảnh những chiếc xe siêu nhỏ,...

Ô tô điện nhỏ 75 triệu đồng "made in Thái Lan" gây sốt

Ô tô điện của DT Motor ở Thái Lan đang gây sốt trên mạng với hình ảnh những chiếc xe siêu nhỏ, đa màu sắc và giá cả hấp dẫn chỉ từ 75 triệu đồng. Điều đặc biệt là xe này được đánh giá rất tích cực từ phía người dùng. Trong bối cảnh năng lượng tái tạo trở thành một yếu tố quan trọng cho môi trường, nhiều quốc gia đã ủng hộ ý tưởng về ô tô điện. Mặc dù đã có nhiều dòng xe điện được sản xuất, nhưng giá cả vẫn khá cao.

DT Motor đã lan truyền hình ảnh những chiếc xe điện mini này để công bố thông điệp về bảo vệ môi trường. Giá của dòng xe này là 98.000 bạth (khoảng 75 triệu đồng) và đã có sẵn tại Thái Lan. Dòng xe này không trang bị điều hòa không khí và có hai phiên bản màu sắc khác nhau, giá lần lượt là 138.000 bạth (khoảng 104 triệu đồng) cho màu trắng và 148.000 bạth (khoảng 112 triệu đồng) cho màu vàng.

Xe điện mini của DT Motor được ưa chuộng bởi khách hàng, đặc biệt là phụ nữ, bởi tính an toàn và khả năng tránh mưa nắng và ô nhiễm không khí. Đồng thời, chiếc xe này cũng rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện so với xe thông thường. Hiện tại, xe điện mini của DT Motor vẫn chưa được phép đăng ký, vì vậy nó thích hợp cho việc di chuyển trong khu đô thị nhỏ, trường đại học, khách sạn, khu nghỉ mát hay sân golf. Được biết, sản phẩm này được bảo hành miễn phí 2 năm và pin được bảo hành 6 tháng.

Hình ảnh thu hút

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Ô tô điện nhỏ 75 triệu đồng

Sự ưa chuộng của xe điện mini

Không chỉ tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường, xe điện mini của DT Motor còn được khách hàng, đặc biệt là phụ nữ ưa chuộng vì nó an toàn và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng tăng nhưng sản phẩm hiện tại vẫn còn hạn chế về đăng ký. Dòng xe điện mini này rất phù hợp cho việc di chuyển trong khu đô thị nhỏ, trường đại học, khách sạn, khu nghỉ mát hay sân golf. Sản phẩm của DT Motor được bảo hành miễn phí 2 năm và pin được bảo hành 6 tháng.

Ảnh khác về xe điện mini

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn.

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Những chiếc xe đang vi vu trên đường. Ảnh: cafebiz

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Dòng xe 2 chỗ của DT Motor.

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Dòng xe 3 chỗ rộng rãi hơn một chút.

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang 4 trường hợp cảnh sát giao thông sẽ được dừng xe kiểm tra

Xe điện - Giải pháp tốt cho môi trường

Xe điện đang trở thành xu hướng tương lai để ngăn chặn ô nhiễm môi trường từ các phương tiện giao thông. Theo các chuyên gia, việc chuyển sang sử dụng xe điện là một giải pháp sống còn để bảo vệ môi trường. Công nghệ xe điện không chỉ giúp giảm lượng khí thải gây hại mà còn giúp tiết kiệm năng lượng. Chính vì thế, việc sử dụng xe điện là một hướng đi rất tích cực cho tương lai.

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Ngăn ô nhiễm môi trường từ xe cộ: Giải pháp tất yếu từ xe điện?

o to dien mini 75 trieu dong gay sot cong dong mang Porsche trình làng cặp đôi 911 Carrera Coupé và Cabriolet hoàn toàn mới

Dòng xe điện mini giá rẻ của DT Motor đang thu hút sự chú ý của người dùng với giá cả hấp dẫn và tính năng thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm như an toàn, tiết kiệm điện và không gây ô nhiễm, xe điện mini này đáng để người dùng quan tâm. Tuy nhiên, hiện tại, xe điện mini vẫn chưa được phép đăng ký, vì vậy nó phù hợp cho việc di chuyển trong khu đô thị nhỏ và khu vực giới hạn.

1