Tâm sự của Myshoes.vn - Mang đến giày chính hãng đích thực

CEO ANH JIMMY
Sự khác biệt của Myshoes.vn Sau nhiều năm tồn tại trên thị trường và nhận được sự quan tâm, tin tưởng và yêu mến từ các khách hàng, Myshoes.vn đã ngồi lại và nhìn lại...

Sự khác biệt của Myshoes.vn

Tâm sự của Myshoes.vn - Giày Chính Hãng

Sau nhiều năm tồn tại trên thị trường và nhận được sự quan tâm, tin tưởng và yêu mến từ các khách hàng, Myshoes.vn đã ngồi lại và nhìn lại quá trình phát triển của mình. Khi được hỏi vì sao chúng tôi chọn kinh doanh giày và làm thế nào để đảm bảo chất lượng giày chính hãng, câu chuyện bắt đầu từ nhiều năm trước trở về.

Tình yêu và niềm tin từ nước ngoài

Khi làm việc ở nước ngoài, mỗi cuối tuần tôi thích dạo chơi trên các trang thương mại điện tử của đất nước đó. Tôi chọn lựa những món hàng để đặt vào giỏ mua trực tuyến và chỉ trong vài ngày, món hàng đã được giao đến tận tay. Có lúc là một đôi giày thời trang của Adidas, có lúc là một đôi giày chạy bộ của Nike, hoặc một đôi giày da đen Lacoste tôi mua tặng bố. Mặc dù là những sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau nhưng đều đảm bảo về chất lượng và chính hãng.

Khi trở về Việt Nam

Trở về Việt Nam, đam mê giày của tôi không dừng lại. Tôi vẫn tiếp tục mua hàng trực tuyến tại một số trang web như cách tôi đã làm ở nước ngoài. Nhưng thực tế, điều đó hoàn toàn trái với kỳ vọng của tôi. Tôi nhận được những món hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, hoàn toàn trái ngược với những cam kết trên website. Điều này không chỉ xảy ra với tôi mà còn với rất nhiều người bạn tôi. "Thật khó mua giày chính hãng tại Việt Nam!" - họ nói.

Myshoes.vn - Chuyên gia về giày chính hãng tại Việt Nam

Ở Việt Nam, mọi thứ đã khác, khác rất nhiều. Hàng hóa tràn lan, hàng giả và hàng chính hãng nhập nhằng, khiến việc tìm mua sản phẩm chất lượng trở nên khó khăn. Một đôi giày không đạt chuẩn không chỉ làm mất thời gian và tiền bạc, mà còn có thể gây tổn thương cho sức khỏe và chân khi sử dụng.

Myshoes.vn hiểu rằng một đôi giày chất lượng đóng vai trò như một người bạn đồng hành, đồng hương trên mỗi bước đi. Với tư tưởng đó, chúng tôi quyết tâm xây dựng Myshoes.vn - địa chỉ tin cậy về giày chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi muốn mang lại niềm hạnh phúc và sự hài lòng cho khách hàng khi mua hàng và sở hữu những đôi giày chất lượng, ưng ý.

Một chặng đường không dễ dàng

Nhân viên Myshoes.vn luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng Nhân viên Myshoes.vn luôn vui vẻ nhiệt tình với khách hàng.

Thời gian chúng tôi dành để tìm hiểu và lựa chọn đối tác phân phối và nhập khẩu hàng chính hãng là quãng thời gian dài nhất. Chúng tôi coi trọng giá trị và chất lượng sản phẩm, bởi đó cũng là giá trị của sự uy tín và danh dự mà chúng tôi tự hào sở hữu.

Cho đến nay, Myshoes.vn đã phân phối hàng chục nghìn đôi giày chính hãng chất lượng đến hàng ngàn khách hàng tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Điều này là niềm tự hào và cũng là động lực cho chúng tôi tiếp tục phát triển.

Toàn bộ đội ngũ Myshoes.vn từ Bắc đến Nam sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng - những người đã đặt niềm tin và ủng hộ Myshoes.vn. Những đôi giày chính hãng từ các thương hiệu quốc tế sẽ dễ dàng đến với những tín đồ yêu giày! Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi!

Myshoes.vn - Giày Chính Hãng chân thành cảm ơn sự yêu mến của Quý khách hàng trên mọi miền đất nước!

Myshoes.vn - Giày Chính Hãng
Hotline: 0973 711 868
Showroom 1: 27 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: 585/2 Sư Vạn Hạnh, Q10, HCM

1