Xem thêm

So sánh xe máy Honda Air Blade và Honda Vision

CEO ANH JIMMY
Honda Air Blade: Mạnh mẽ, cá tính, sang trọng Honda Air Blade 2015 với thiết kế thời trang Phiên bản thường: 37,990,000 đồng Phiên bản cao cấp: 39,990,000 đồng Honda Vision 2015: Thanh thoát, sắc...

Honda Air Blade: Mạnh mẽ, cá tính, sang trọng

Honda Air Blade Honda Air Blade 2015 với thiết kế thời trang

  • Phiên bản thường: 37,990,000 đồng
  • Phiên bản cao cấp: 39,990,000 đồng

Honda Vision 2015: Thanh thoát, sắc nét, phổ thông

Honda Vision 2015 Honda Vision 2015 với thiết kế thời trang

  • Giá: 29,990,000 đồng

So sánh về thiết kế

  • Honda Air Blade: Một thiết kế được đánh giá cao về sự tiện dụng và kiểu dáng đẹp, hoàn thiện. Xe phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là nam giới.
  • Honda Vision: Dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, với thiết kế ngày càng thời trang và thanh lịch, giúp xe có được sự thích hợp với nhiều đối tượng hơn.

So sánh về sự tiện dụng

Cốp xe của Air Blade Cốp xe của Air Blade Cốp xe Honda Vision dung tích 18 lít Cốp xe Honda Vision dung tích 18 lít

  • Honda Air Blade: Cốp xe khá lớn, có khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, được chia làm 2 ngăn để tối đa hóa khả năng chứa đồ của xe. Mở cốp không cần rút chìa khóa, rất tiện dụng.
  • Honda Vision: Cốp xe rộng 18 lít nhỏ hơn cốp của Honda Air Blade, không đựng được nhiều đồ đạc. Bình xăng được đặt dưới cốp, bất tiện khi đổ xăng. Mở cốp bằng khóa tiện dụng, ổ khóa kết hợp 4 trong 1.

So sánh động cơ

Air Blade được đánh giá cao về sự “bốc” của động cơ Air Blade được đánh giá cao về sự “bốc” của động cơ Động cơ eSP được trang bị trên Honda Vision 2015 Động cơ eSP được trang bị trên Honda Vision 2015

  • Honda Air Blade: Được trang bị động cơ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dụng dịch. Động cơ mạnh mẽ, giúp xe tăng tốc bốc và khả năng lướt với tốc độ cao.
  • Honda Vision: Được trang bị động cơ eSP, công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, và động cơ tích hợp bộ đề ACG.

So sánh khả năng vận hành

Honda Air Blade thích hợp với nhiều điều kiện đường đi hơn Honda Air Blade thích hợp với nhiều điều kiện đường đi hơn Bánh trước lốp không săm, kết hợp phanh đĩa Bánh trước lốp không săm, kết hợp phanh đĩa

  • Honda Air Blade: Lốp không săm kích thước 14 inch, xe có sức mạnh hơn hẳn, tăng tốc bốc và khả năng lướt với tốc độ cao nổi bật. Đèn pha Projector đôi cho ánh sáng tốt hơn.
  • Honda Vision: Lốp không săm, kích thước 14 inch, tương đương với lốp của xe Honda Air Blade. Honda Vision có tăng tốc và tải trọng tốt, nhưng rõ ràng còn kém xa so với Honda Air Blade.

So sánh tiêu thụ nhiên liệu

Bình nhiên liệu tại háng xe khá tiện dụng Bình nhiên liệu tại háng xe khá tiện dụng Bình xăng của Honda Vision vẫn được đặt dưới cốp xe Bình xăng của Honda Vision vẫn được đặt dưới cốp xe

  • Honda Air Blade: Tiêu thụ nhiên liệu 2,09 lít/100 km.
  • Honda Vision: Tiêu thụ nhiên liệu 1,6 lít/100 km.

Kết luận

Kiểu dáng của Air Blade luôn được đánh giá cao Kiểu dáng của Air Blade luôn được đánh giá cao vì mạnh mẽ, tiện dụng Honda Vision phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng Honda Vision phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

  • Honda Air Blade vẫn luôn được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, với kiểu dáng được cho là tiện dụng và hoàn thiện trong số các dòng tay ga trên thị trường. Đối tượng khách hàng của Air Blade trải rộng từ giới trẻ đến những người trung niên, cao tuổi.
  • Honda Vision gây ấn tượng với người tiêu dùng, và là một trong những chiếc xe tay ga giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Mặc dù có những yếu tố chưa hoàn thiện, nhưng với mức giá 30 triệu, người dùng cảm thấy hoàn toàn thỏa đáng. Honda Vision phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam O.N

1