Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên Kweichow Feitian Moutai 500ml - Một hành trình tìm hiểu và khám phá

CEO ANH JIMMY
Rượu Mao Đài Quý Châu, còn được gọi là Guizhou Maotai, là nổi tiếng là dòng rượu hàng đầu của Trung Quốc. Đây là loại rượu chính thức của quốc gia và được sử dụng...

Rượu Mao Đài Quý Châu, còn được gọi là Guizhou Maotai, là nổi tiếng là dòng rượu hàng đầu của Trung Quốc. Đây là loại rượu chính thức của quốc gia và được sử dụng trong các buổi tiệc cấp nhà nước. Mặc dù đã nổi tiếng, tìm kiếm rượu Mao Đài Quý Châu có thể là một thử thách lớn vì có nhiều loại rượu khác nhau, khó phân biệt thật giả.

Một công đoạn sản xuất rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên Hình ảnh một công đoạn sản xuất rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên

Chai rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên, hay còn gọi là Kweichow Feitian Maotai liquor, được coi là chai rượu chất lượng, cổ điển nhất, và được tìm kiếm bởi những người yêu thích rượu. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều chai rượu Mao Đài Quý Châu là giả mạo.

Mao Đài Quý Châu Phi Thiên là gì?

Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên là loại rượu trắng, được sản xuất tại thị trấn Mao Đài, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Đây là sản phẩm của công ty quốc doanh Kweichow Moutai Co., Ltd, một công ty con thuộc tập đoàn Kweichow Moutai Group, được niêm yết trên sàn chứng khoán.

Trên thị trường có nhiều loại rượu Mao Đài Quý Châu, nhưng rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên được coi là uy tín và được săn lùng nhiều nhất. Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên có các loại rượu với tuổi khác nhau, từ 3 đến 5 tuổi, đôi khi lên đến 30 năm hoặc hơn, tuy nhiên, loại rượu này cực kỳ hiếm và đắt đỏ.

Liên hệ Wineandfood.vn 0908 433 959 (Zalo-Viber)

Các thông số của rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên

Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên đang được đóng gói Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên đang được đóng gói

  • Tên sản phẩm: Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên (Kweichow Maotai Feitian liquor)
  • Nồng độ: 53%
  • Dung tích: 500ml
  • Màu sắc: Rượu trắng
  • Kiểu chai: Chai sứ màu trắng truyền thống
  • Quy cách thùng: Thùng 6 chai
  • Xuất xứ: Mao Đài Quý Châu - Trung Quốc

Sơ lược nơi sản xuất rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên

Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên được sản xuất bởi công ty Kweichow Moutai Co., Ltd, một công ty con của tập đoàn Kweichow Moutai Group, thuộc sở hữu của Chính phủ nhân dân tỉnh Quý Châu. Đây là một tập đoàn quốc doanh chuyên sản xuất và kinh doanh rượu Mao Đài Quý Châu.

Ngoài việc sản xuất và bán đồ uống, thực phẩm và nguyên liệu bao bì, tập đoàn này còn phát triển công nghệ chống hàng giả và nghiên cứu phát triển các sản phẩm công nghệ bảo mật liên quan đến rượu.

Kweichow Moutai Co., Ltd là công ty đồ uống lớn nhất thế giới và là công ty thực phẩm có giá trị lớn nhất của Trung Quốc. Cổ phiếu hạng A của công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải và là một trong số ít các công ty niêm yết của Trung Quốc có giá trị cổ phiếu vượt 100 CNY.

Nhà máy chưng cất Kweichow Moutai là nhà máy lớn nhất thế giới và là công ty sản xuất rượu có giá trị nhất thế giới, vượt qua cả gã khổng lồ Diageo vào tháng 4 năm 2017. Camus là nhà phân phối độc quyền rượu Kweichow Moutai ra thế giới.

Hương vị của rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên

Bàn về hương vị của rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên là một chủ đề thú vị và cũng gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, tất cả các đánh giá đều nhất trí rằng rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên có hương vị tao nhã và tinh tế, rượu êm dịu, dư vị kéo dài, và mùi hương lưu lại rất lâu trong miệng.

Mặc dù có nhiều loại rượu cố bắt chước phong cách hương vị của rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên, nhưng có sự khác biệt lớn giữa chúng, đặc biệt là trong hậu vị.

Khi rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên đi vào cổ họng, vị ngọt của rượu tan dần, hương thơm nồng nàn lan tỏa khắp khoang miệng. Một số loại rượu trắng khác có chất lượng kém hơn và có mùi thơm không thích, tạo cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Tuy nhiên, rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên có mùi rượu không hề gây cảm giác khó chịu và đặc biệt là hậu vị thơm lừng.

Rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên khi đi vào cổ họng tạo cảm giác ngứa rất đặc trưng. Mùi hương thơm dễ chịu lưu lại trong miệng khoảng ba giây sau khi nuốt, mang lại cảm giác đê mê và sảng khoái.

Hãy thử những chai rượu Mao Đài Quý Châu Phi Thiên để khám phá hương vị độc đáo và tinh tế của chúng.

1