Thông số lốp xe SH bao nhiêu? Nên thay vỏ loại nào phù hợp?

CEO ANH JIMMY
Thông số lốp xe SH bao nhiêu? Nên thay vỏ loại nào phù hợp? Bạn đang chuẩn bị thay vỏ xe SH mới và không biết thông số lốp xe SH là bao nhiêu và...

Thông số lốp xe SH bao nhiêu? Nên thay vỏ loại nào phù hợp?

Bạn đang chuẩn bị thay vỏ xe SH mới và không biết thông số lốp xe SH là bao nhiêu và loại nào phù hợp? Điều này là một câu hỏi thắc mắc của nhiều người, vì mỗi loại xe sẽ có kích thước và thông số lốp khác nhau, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe. Hãy cùng Shop2banh tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này.

Thông số lốp xe SH bao nhiêu?

Honda SH là dòng xe tay ga cao cấp được sản xuất tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị mâm 16 inch và sử dụng cặp lốp không săm (vỏ không ruột) nguyên bản theo xe. Thông số lốp xe SH là 100/80-16 cho lốp trước và 120/80-16 cho lốp sau.

Khi bạn muốn thay vỏ xe SH, hãy lựa chọn vỏ có thông số phù hợp và chất lượng tốt. Nên chọn các thương hiệu lốp bám đường tốt, ít ăn đinh và độ bền cao. Hãy cân nhắc thiết kế gai vỏ phù hợp với điều kiện vận hành của bạn.

Thông số lốp xe SH bao nhiêu nên thay vỏ loại nào phù hợp

Nên thay vỏ loại nào phù hợp cho xe SH?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vỏ xe không ruột cho SH với đa dạng thương hiệu và xuất xứ. Người dùng thường không biết nên chọn loại nào cho xe của mình, dẫn đến việc mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng.

Tại Trung tâm Shop2banh, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng từ một số thương hiệu nổi tiếng, dành cho xe SH và có chất lượng cực tốt. Một số thương hiệu lốp mà bạn có thể lựa chọn là Michelin, Dunlop, Metzeler, Pirelli, Aspira, Camel,... Các loại lốp này đều có đầy đủ kích thước thông số lốp xe SH là 100/80-16 & 120/80-16.

Vỏ Michelin City Grip 2 cho SH 2024

Vỏ Michelin City Grip 2 cho SH 2024 được sản xuất ở châu Âu. Thiết kế gai vỏ với nhiều rãnh nhỏ trên bề mặt lốp giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường trơn và ôm cua gấp. Kết cấu lốp Micheliln City Grip 2 tương đối tròn, thích hợp cho việc chạy ôm cua sâu ở mức vừa phải. Cao su mềm giúp lốp bám đường rất tốt và tạo cảm giác êm ái khi đi trên mặt đường bằng phẳng. Dòng lốp này còn có tuổi thọ cao hơn các dòng lốp khác trên thị trường tới 30%, được khẳng định bởi chính hãng Michelin và đã được nhiều người sử dụng xe Honda SH 125i/150i tin tưởng lựa chọn.

Thông số lốp xe sh bao nhiêu nên thay vỏ loại nào phù hợp - 2

Vỏ Dunlop D451 cho SH Ý

Thông số lốp xe sh bao nhiêu nên thay vỏ loại nào phù hợp - 2

Vỏ Dunlop Scoot Smart 2 cho SH 125i-150i-160i

Vỏ Continental Conti Scoot cho SH

Thông số lốp xe sh bao nhiêu nên thay vỏ loại nào phù hợp - 2

Vỏ Aspira Sportivo cho SH 2024

Trên đây là một số thông tin về thông số lốp xe SH bao nhiêu và nên thay vỏ loại nào phù hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết kích thước vỏ xe SH và có thể chọn cho mình sản phẩm lốp xe phù hợp.

1