Xem thêm

Xe điện DYU D3 PLUS

CEO ANH JIMMY
Xe đạp trợ lực điện gấp DYU D3+ chính hãng - giá tốt nhất tại Hà Nội Ảnh minh họa Xe đạp trợ lực điện DYU D3+ là một sản phẩm chất lượng cao cấp,...

Xe đạp trợ lực điện gấp DYU D3+ chính hãng - giá tốt nhất tại Hà Nội

Xe điện DYU D3 PLUS Ảnh minh họa

Xe đạp trợ lực điện DYU D3+ là một sản phẩm chất lượng cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới. Mẫu xe điện DYU D3+ gấp gọn với giá phải chăng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho người tiêu dùng.

DYU D3+ - Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ nhưng tải trọng lớn

DYU đã chú trọng đến sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng khi trang bị bộ khung xe bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền. Lớp sơn tĩnh điện cao cấp không chỉ làm cho xe sáng bóng, mà còn bền đẹp theo thời gian. Với trọng lượng chỉ từ 16kg đến 18kg, bạn có thể dễ dàng gấp gọn xe và mang đi bất cứ nơi đâu.

Xe điện DYU D3 PLUS Ảnh minh họa

Động cơ mạnh mẽ ấn tượng trên DYU D3 plus

Động cơ 36v/250w-3 pha-một chiều không chổi than được trang bị trên xe DYU D3 plus, cho khả năng leo dốc lên tới 20 độ và đạt vận tốc tối đa 30km/h.

Chế độ điện và đạp trợ lực tiện ích trên DYU D3+

DYU D3 plus được trang bị ba chế độ điện ECO-MID-HIGH. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chế độ bằng nút cứng M trên bảng điều khiển.

Chế độ khởi động an toàn với trẻ em trên DYU D3 plus

Xe DYU D3 plus có chế độ khởi động an toàn khi vận tốc bằng 0. Bạn có thể tăng tốc bằng cách vặn tay ga hoặc đạp lấy đà. Điều này đặc biệt an toàn cho những người có trẻ nhỏ, tránh các tình huống ngoài tầm kiểm soát của người lớn.

Xe điện DYU D3 PLUS Ảnh minh họa

Điều khiển hành trình Cruise control trên DYU D3 plus

Khi bạn đang di chuyển bằng DYU D3 plus, sau 5-8 giây nhấn tay ga, xe sẽ duy trì tốc độ hiện tại. Bạn có thể hủy bỏ chế độ hành trình bằng cách kìm lại tay ga hoặc sử dụng phanh.

Xe điện thông minh DYU D3 plus kết nối với App qua Bluetooth

Ứng dụng DYU trên điện thoại di động cho phép bạn kiểm soát tốc độ và pin, cũng như điều khiển các tính năng trên xe và kiểm tra lỗi hoạt động.

Xe điện DYU D3 PLUS Ảnh minh họa

MIBIKE tự hào là đơn vị cung cấp xe đạp điện DYU D3 plus chính hãng với mức giá thân thiện và dễ tiếp cận. Sản phẩm này không chỉ được trang bị nhiều tính năng thông minh mà còn gọn nhẹ. Hãy nhanh tay sở hữu siêu phẩm DYU D3 plus bằng cách bấm MUA NGAY!

1