Pin Lithium - Sự lựa chọn tuyệt vời cho xe đạp điện của bạn

1
Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện phổ biến và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng ắc quy chì không chỉ gây hại cho môi trường mà...

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện phổ biến và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng ắc quy chì không chỉ gây hại cho môi trường mà còn giới hạn tuổi thọ. Đó là lý do tại sao Pin xe đạp điện LFP 48V-15AH ra đời, để phục vụ xe đạp điện một cách tối ưu hơn.

Thông số kỹ thuật của Pin 48V-15AH LFP cao cấp

  • Điện áp định danh: 48V
  • Điện áp sạc đầy: 56V
  • Dung lượng thực: 15AH
  • Vòng đời sử dụng: 2500 lần sạc/xả cạn. Tương đương với 6 đến 10 năm sử dụng tùy theo cường độ.
  • Trọng lượng: 4,5kg, nhẹ hơn gấp 5 lần so với ắc quy chì.
  • Kích thước: 28cmx10cmx14,5cm
  • Khả năng chống nước: Chống nước 100% ngay cả khi ngập lụt.
  • Mạch bảo vệ pin cân bằng chủ động BMS JK: Quản lý cân bằng, sạc, xả điện thông minh, kết nối với điện thoại di động.
  • Quãng đường di chuyển với tất cả các loại xe 4 bình: 65km/1 lần sạc đầy.

1. Sức mạnh Pin 48V-15AH vượt trội hơn ắc quy chì

Pin xe đạp điện 48V-15AH cung cấp đủ sức mạnh cho tất cả các loại xe đạp điện vượt qua địa hình dốc hoặc khó đi. Dòng điện một chiều mà pin này cung cấp cho phép bạn di chuyển quãng đường dài từ 55 đến 65km/1 lần sạc đầy pin. Thời gian sạc nhanh gấp đôi so với ắc quy chì truyền thống.

2. Dung lượng thực lớn hơn ắc quy

Với dung lượng thực 15AH, Pin 48V-15AH giúp bạn yên tâm di chuyển trên mọi cung đường với quãng đường đi 65km và thoải mái phục vụ việc học, đi chơi, đi làm, đi du lịch. Trọng lượng của pin cũng nhẹ hơn ắc quy, chỉ vỏn vẹn 4,5kg, tạo điều kiện cho những chuyến đi xe dễ dàng và thú vị hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Bảo hành pin xe đạp điện 48V-15AH 3 năm lỗi 1 đổi 1

Thời gian bảo hành Pin 48V-15AH từ Thế Giới Xe Điện được kéo dài gấp 3 lần so với ắc quy chì. Điều này cho thấy sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm. Pin có tuổi thọ từ 2200 đến 2500 lần sạc/xả cạn, tương ứng với 7 đến 9 năm sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dài hạn mà không lo về chất lượng và giảm hiệu suất giống như ắc quy chì. Pin xe đạp điện tương thích rộng rãi với tất cả các loại xe đạp điện hiện nay, giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng thay thế hoặc nâng cấp pin.

Kết luận

Pin xe đạp điện 48V-15AH là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng muốn nâng cấp chất lượng và hiệu suất của chiếc xe của mình. Sản phẩm này mang lại sự tiện lợi, tốc độ nhanh chóng, độ bền cao và đảm bảo độ tin cậy từ nhà sản xuất Thế Giới Xe Điện. Bạn có thể thả hồn vào những chuyến hành trình dài mà không cần lo lắng về sự cố gặp phải với loại pin này.

1