Xem thêm

Người dùng tại TPHCM chia sẻ trải nghiệm về xe điện VinFast VF 6

CEO ANH JIMMY
Sức hút của VinFast VF 6 Từ thời điểm ra mắt vào cuối tháng 9, chiếc VinFast VF 6 đã thu hút sự chú ý của khách hàng Việt Nam. Sự kiện trưng bày, lái...

Sức hút của VinFast VF 6

Từ thời điểm ra mắt vào cuối tháng 9, chiếc VinFast VF 6 đã thu hút sự chú ý của khách hàng Việt Nam. Sự kiện trưng bày, lái thử và mở bán diễn ra từ ngày 20/10 đã chứng minh rằng nhiều khách hàng đã tham gia lái thử và đặt cọc tại TPHCM cũng như Hà Nội.

Khách hàng chỉ cần mang theo bằng lái xe ô tô còn thời hạn để đăng ký lái thử xe VinFast VF 6 Khách hàng chỉ cần mang theo bằng lái xe ô tô còn thời hạn để đăng ký lái thử xe VinFast VF 6 (Ảnh: VinFast)

Trong số những người sớm tham gia trưng bày và lái thử VF 6, anh Phạm Văn Bích (quận 4, TPHCM) chia sẻ: "Chiếc VF 6 càng ngắm càng thấy đẹp. Kiểu dáng rất hiện đại, kích thước vừa vặn để đi trong đô thị. Các đường nét thiết kế nhìn khỏe khoắn. Tôi bị mê mẩn bởi bộ mâm và phần đuôi xe, nhìn rất Tây."

Khách hàng chờ tới lượt lái thử xe VinFast VF 6 Khách hàng chờ tới lượt lái thử xe VinFast VF 6 (Ảnh: VinFast)

Anh Bích kể rằng anh đã "kết" chiếc xe VinFast VF 6 từ khi tham quan triển lãm "Vì tương lai xanh" tại TPHCM vào tháng 8. Đánh giá về pin của chiếc xe, anh cho biết: "Pin của VF 6 có thể chạy được tới gần 400km cho một lần sạc đầy. Nếu chạy trong đô thị, chỉ cần sạc pin một lần mỗi tuần. Ngoài ra, khách mua VF 6 còn được miễn phí sạc pin công cộng trong vòng 1 năm, tiết kiệm rất nhiều so với xe xăng."

Theo anh Bích, mức chi phí 1,8 triệu đồng cho 3.000km là rất tiết kiệm đối với gia đình, rẻ hơn ít nhất 30% so với xe xăng cùng phân khúc.

VinFast VF 6 - Chiếc xe hoàn hảo

Anh Nguyễn Huỳnh Thiện Tâm (TP Thủ Đức, TPHCM) đã có những lời đánh giá tích cực về hệ thống an toàn và các tính năng thông minh của VF 6. "Xe được trang bị nhiều tính năng vượt trội so với phân khúc, thậm chí ngang ngửa các dòng xe cao cấp hơn. Ngoài ra, tính năng nâng cao có thể được cập nhật thông qua phần mềm, là điểm nổi bật của xe điện so với xe xăng," anh Thiện Tâm nhận xét.

Anh Bùi Hoàng Linh, một trong những khách hàng đầu tiên đặt cọc VF 6 tại TPHCM, đã chia sẻ vui mừng với việc được lái mẫu SUV điện này. Anh Linh nhấn mạnh: "VF 6 vẫn giữ truyền thống từ VinFast là khung gầm chắc chắn. Hệ thống treo trước và sau thực sự ấn tượng, khi qua gờ giảm tốc xe vẫn ổn định. Ấn tượng nhất là khi vào cua gắt, VF 6 không có cảm giác chòng chành." Anh Linh đã đặt cọc chiếc VF 6 này là món quà đặc biệt dành tặng vợ và con gái trong dịp 20/10.

Anh Bùi Hoàng Linh đang rất mong chờ được đón chiếc VinFast VF 6 về với gia đình vào dịp cuối năm nay Anh Bùi Hoàng Linh đang rất mong chờ được đón chiếc VinFast VF 6 về với gia đình vào dịp cuối năm nay (Ảnh: VinFast)

Tom Peng, một khách hàng sở hữu 4 mẫu xe điện VinFast (VF e34, VF 8, VF 9 và VF 5 Plus), cũng có những lời khen ngợi cho VF 6 sau khi tham gia lái thử. "Tôi mới chỉ chạy thử ở vận tốc cao nhất là 80km/h nhưng cảm giác lái VF 6 đã tuyệt vời," Tom Peng nhận xét.

Tom Peng là một trong những khách hàng đã đặt cọc xe VF 6 theo chương trình "Người tiên phong" kéo dài từ 20/10 đến 30/10/2023 Tom Peng là một trong những khách hàng đã đặt cọc xe VF 6 theo chương trình "Người tiên phong" kéo dài từ 20/10 đến 30/10/2023 (Ảnh: VinFast)

Khách hàng Tom Peng cũng cho biết rằng VF 6 không chỉ mang lại trải nghiệm lái tốt mà còn mang lại sự thoải mái cho hành khách phía sau với không gian rộng rãi. Ngoài ra, với thiết kế từ đội ngũ Torino Design, mẫu SUV này còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo. "Trông VF 6 rất giống một chiếc xe châu Âu nhưng lại do Việt Nam sản xuất," Tom Peng chia sẻ.

Sau khi trải nghiệm VF 6, Tom Peng tiếp tục đặt cọc để bổ sung một chiếc xe điện khác cho bộ sưu tập cá nhân.

Những khách hàng tại TPHCM cũng đã nhanh chóng đặt cọc VF 6 sau khi trải nghiệm. Mẫu xe điện của VinFast hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong cùng phân khúc.

1