Người dùng chia sẻ cảm nhận mới khi lái thử VinFast VF8

CEO ANH JIMMY
Sự kỳ vọng trước lái thử Trong chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử VF8 tại 7 tỉnh thành, mẫu xe điện toàn cầu của VinFast đã thu hút hàng nghìn người dùng tham...

Sự kỳ vọng trước lái thử

Trong chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử VF8 tại 7 tỉnh thành, mẫu xe điện toàn cầu của VinFast đã thu hút hàng nghìn người dùng tham gia trong tháng 10 với những trải nghiệm đầy thú vị. Người dùng đã không ngần ngại chia sẻ những cảm nhận tích cực về mẫu eSUV này.

Tại Quảng Ninh, khu vực trưng bày và lái thử của VinFast tại Vincom Hạ Long đã tạo nên một bầu không khí sôi động. Một người dùng không giấu được cảm xúc khi ngắm nhìn VF8: "Những đường vuốt phần đầu và đuôi mềm mại, kết hợp với những đường dập khỏe hai bên hông rất đẹp, thời trang, và mạnh mẽ".

Sự ấn tượng của mẫu xe VF8

Tham gia lái thử VF8, người dùng Trần Thanh Sơn đã bị ấn tượng bởi màn hình cỡ lớn kết hợp cùng nội thất cao cấp, sang trọng của chiếc xe. Một người khác, Nguyễn Văn Chiến, đã bị thuyết phục bởi sự hoàn thiện cao của VinFast. Anh Chiến chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự tôn trọng với khách hàng từ những sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng".

Sự thoải mái và tiện ích trên VF8

Đối với anh Chiến, không chỉ vẻ đẹp bên ngoài, mà cả trang bị và tiện ích trên xe cũng gây ấn tượng. Anh cho biết, nhiều tiện ích trên xe như ghế, vô lăng chỉnh điện, hệ thống làm mát và sưởi ghế đều hữu ích và quan trọng. Anh Chiến nhận thấy những tính năng này đặc biệt cần thiết với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Cảm giác lái thực tế và an toàn trên VF8

Anh Đặng Huỳnh Sơn, một người dùng tại TP Cần Thơ, đã chia sẻ cảm nhận về khả năng vận hành của VF8. Anh nhấn mạnh: "Cảm giác ban đầu là giật mình, nhưng sau đó là thích thú và vô cùng phấn khích. Lái một vòng qua cầu Cần Thơ mà vẫn thấy thòm thèm". Anh cũng đánh giá cao sự an tâm và sự chắc chắn của VF8 trong việc vào cua với tốc độ cao. Anh cho biết: "Ngay cả khi vào cua gấp, xe cũng không có cảm giác bị văng đi từ phía sau. Riêng về vận hành, tôi có thể chấm điểm 10".

Những tính năng thông minh trên VF8

Chị Trần Kim Tuyến, một khách hàng nữ trải nghiệm VF8, chia sẻ mong đợi của mình với mẫu xe này. Chị hy vọng VF8 được trang bị những tính năng thông minh như ghi nhớ cài đặt ghế, gương, bản đồ dẫn đường tự đề xuất trạm sạc, tính toán lộ trình xe và nhiều tính năng lái nâng cao khác. Chị Tuyến đánh giá cao sự tiện lợi của trợ lý ảo VinFast, cho biết công nghệ này giúp chị điều khiển nhiều chức năng bằng giọng nói một cách dễ dàng và tiện lợi.

Sự mong đợi từ người dùng

Sau buổi lái thử, nhiều người dùng đã chia sẻ mong muốn sở hữu VF8 ngay lập tức. Cuối tuần này, VF8 tiếp tục lăn bánh tới TPHCM để mang lại trải nghiệm cho người dùng trong 3 ngày. Rất nhiều người đã chờ đợi và sẽ tham gia sự kiện đặc biệt này.

1