Nên mua xe điện cao cấp PEGA-S hay xe xăng tầm trung?

CEO ANH JIMMY
Đầu tháng 6/2020, mẫu xe ga điện cao cấp PEGA-S đã xuất hiện trên thị trường. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hơn 1000 chiếc xe PEGA-S được bán ra, và khách hàng đều...

Đầu tháng 6/2020, mẫu xe ga điện cao cấp PEGA-S đã xuất hiện trên thị trường. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hơn 1000 chiếc xe PEGA-S được bán ra, và khách hàng đều đánh giá rất cao về sản phẩm này. Tuy nhiên, đối với những người chưa từng dùng xe điện, việc quyết định mua xe vẫn còn đôi chút khó khăn và nhiều câu hỏi.

PEGA-S có kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp, không thua kém các mẫu xe ga cao cấp có giá từ 80-90 triệu đồng. Điều này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Mức giá niêm yết của PEGA-S là 32,9 triệu đồng, và với số tiền này, bạn có thể mua được một số mẫu xe ga tầm trung. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật của PEGA-S, bạn hoàn toàn có thể chọn mua xe điện này để thay thế cho xe xăng, không chỉ tiết kiệm mà còn thân thiện với môi trường. Nhiều khách hàng đã mua và sử dụng xe PEGA-S trong thời gian qua đã đánh giá rất tốt về sản phẩm này và cho rằng PEGA-S có khả năng để thay thế cho xe xăng hiện tại.

PEGA-S không chỉ có giá tương đương với các mẫu xe ga tầm trung, mà chất lượng của nó cũng không thua kém các xe ga cao cấp. Mặc dù chỉ có giá 32,9 triệu đồng, nhưng PEGA-S được trang bị hầu hết các linh kiện và vật liệu đắt tiền đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Xe có tiêu chuẩn chống nước IP67, các giắc nối trên xe được đặc biệt chuyên dụng, vỏ nhựa được làm từ nguyên liệu ABS và PP nguyên chất không pha tạp giúp độ bền màu kéo dài. Khung xe bằng thép cán lạnh cho khả năng chịu trọng tải lên đến 250Kg, và PEGA cam kết bảo hành khung xe trọn đời.

PEGA-S sử dụng công nghệ động cơ PMSM mới nhất hiện nay, được sử dụng trên các dòng xe điện nổi tiếng trên thế giới. Động cơ này có công suất cực đại lên đến 4000W, giúp xe có khả năng vận chuyển hàng hóa hoặc 3-4 người lớn leo dốc một cách nhẹ nhàng. Xe được trang bị màn hình điện tử rộng 8 inch, hiển thị các thông số rõ ràng ngay cả khi ở ngoài trời nắng. PEGA-S cũng được trang bị bộ đôi phanh đĩa CBS an toàn cho người dùng.

Một điểm mạnh của xe điện so với xe xăng là khả năng vận hành êm ái. Với PEGA-S, bạn có thể di chuyển với tốc độ tối đa 65km/h, đây là tốc độ nhanh nhất trên xe điện hiện nay ở Việt Nam. Xe cũng có khả năng di chuyển xa nhất với quãng đường 120km trên mỗi lần sạc đầy. Điều đáng chú ý là với mỗi lần sạc, xe chỉ tốn khoảng 3000 đồng tiền điện, tiết kiệm tới 33 lần so với việc đi lại bằng xe xăng cùng quãng đường. Vì vậy, mỗi năm, bạn có thể tiết kiệm được 4-5 triệu đồng cho việc đi lại nếu sử dụng xe điện.

Ắc quy trên PEGA-S được sản xuất bởi hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, Tianneng, có chất lượng rất tốt và có thể sử dụng lâu dài từ 4-5 năm. Đồng thời, PEGA cũng sẽ mua lại ắc quy cũ hỏng của khách hàng và đổi bộ ắc quy mới với mức giá tốt, giúp bạn không phải lo ngại về ắc quy.

PEGA là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xe điện ở Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh xe điện, PEGA đã để lại ấn tượng với mỗi khách hàng bằng sự đầu tư bài bản vào hình ảnh, quảng cáo chuyên nghiệp và hệ thống showroom đại lý đồng bộ trên toàn quốc. PEGA cũng là một trong những hãng xe điện hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu, với các dòng sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia như Pháp, Cuba, Campuchia... và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hiện nay, PEGA đã có hệ thống đại lý và showroom rải rác trên toàn quốc, cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của PEGA cũng rất tận tâm, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa được thực hiện tại nơi khách hàng yêu cầu.

Hãy truy cập website www.pega.com.vn hoặc liên hệ Hotline 0964 499 991 để biết thêm thông tin chi tiết.

1