Mua bán xe Vision cũ TP.HCM giá rẻ T1/2024

CEO ANH JIMMY
Kinh Nghiệm Mua Bán Xe Vision Cũ Tại TP.HCM Giá Rẻ Trong số vô vàn các dòng xe tay ga hiện nay, dòng xe Honda Vision luôn chiếm một vị trí đáng tin cậy trong...

Kinh Nghiệm Mua Bán Xe Vision Cũ Tại TP.HCM Giá Rẻ

Trong số vô vàn các dòng xe tay ga hiện nay, dòng xe Honda Vision luôn chiếm một vị trí đáng tin cậy trong lòng người dùng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, xe còn rất bền theo thời gian. Do đó, Vision luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của đa số người dùng tại TP.HCM. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe vision cũ với giá tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy đọc ngay những kinh nghiệm mua bán xe Vision cũ TP.HCM dưới đây!

1. Lý do xe Vision cũ được ưa chuộng tại TP.HCM

Đối với những ai muốn mua xe máy cũ, không ai không biết đến xe Vision cũ. Mặc dù, Vision không phải là loại xe thông minh hay thiết kế sang trọng nhất, nhưng nó có những ưu điểm đặc biệt mà ai cũng yêu thích.

1.1. Vision có thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Honda Vision là mẫu xe đến từ thương hiệu Honda - một thương hiệu đã rất nổi tiếng về xe cộ ở Việt Nam và trên Thế giới. Dòng xe Vision mang đến một thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, tươi tắn cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Xe có chiều cao yên vừa phải, khoảng sáng gầm xe lớn, tạo nên tổng thể thon gọn và thanh lịch. Điều này rất hữu ích trong môi trường đông đúc của TP.HCM, đặc biệt là giúp phái đẹp di chuyển dễ dàng trong những buổi chiều tan tầm kẹt xe.

xe vision cũ ở tphcm đời 2020 Ảnh minh họa: Mẫu thiết kế xe Vision 2021 phiên bản đặc biệt

1.2. Tiết kiệm nhiên liệu tốt

Vision được trang bị động cơ 110cc, tiêu hao nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm, chỉ mất 1,6 lít/100 km. Đây là mức tiêu hao đã được nhà sản xuất thử nghiệm thực tế và xác nhận chính xác 100%. Với tình hình giá nhiên liệu leo thang như hiện nay, Vision là một lựa chọn tuyệt vời.

xe vision cũ ở tphcm đời 2022 Ảnh minh họa: Honda Vision 2022 vẫn tiết kiệm nhiên liệu rất tốt

1.3. Động cơ vận hành êm ái

Honda đã sử dụng động cơ eSP cùng bộ đề tích hợp ACG và công nghệ giảm thiểu ma sát để mang lại khả năng vận hành cực kỳ êm ái trong đô thị. Chọn Vision, bạn sẽ không phải lo về việc nổ máy và di chuyển trong điều kiện tắc đường tại thành phố nữa.

xe tay ga vision 2014 cũ tại tphcm Ảnh minh họa: Động cơ xe Honda Vision cũ đời 2014 vẫn hoạt động tốt

2. Một số Vision cũ đáng mua hiện nay

Mỗi dòng xe Honda Vision tại các cửa hàng xe Vision cũ TP.HCM đều có điểm mạnh và yếu khác nhau. Dưới đây là những đánh giá từ Muaban.net để giúp bạn chọn đúng đời xe Vision phù hợp với nhu cầu của mình.

2.1. Vision cũ phiên bản năm 2011 - 2013

Đời đầu, Vision được trang bị động cơ PGM - Fi 110cc, làm mát bằng không khí, giúp xe có khả năng tăng tốc và lướt khá mượt trên đường. Thiết kế của Vision vẫn giữ được tính tế và thời thượng. Tuy nhiên, đời xe này đã khá cũ, nên động cơ có thể tiêu hao nhiên liệu hơn. Khi mua, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Dòng xe máy Vision 2012 cũ Ảnh minh họa: Dòng xe máy Vision 2012 cũ với tông màu đỏ đô

2.2. Vision cũ phiên bản năm 2014 - 2016

Phiên bản này có nhiều thay đổi về kiểu dáng và cải thiện đáng kể về động cơ. Vision đời này có phần để chân rộng, phần yếm xe được gọt giũa tinh tế, đồng thời mặt nạ có thêm đường nổi inox và ốp hông được tinh chỉnh thon gọn hơn. Những điểm nhấn này đã làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và thu hút hơn trong mắt người dùng.

xe vision 2015 cũ tphcm Ảnh minh họa: Hai mẫu xe tay ga Honda Vision có màu thiết kế đẹp nhất vào thời điểm năm 2015

Mặt đồng hồ của xe cũng được thiết kế rộng và trực quan hơn. Thêm vào đó, đời xe này còn được trang bị nút bấm chế độ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop ở tay cầm bên phải. Hệ thống này giúp Vision cũ tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

2.3. Vision cũ phiên bản năm 2017 - 2019

Phiên bản này được trang bị khóa thông minh Smartkey, bảo vệ an toàn cho xe và tiện lợi cho người sử dụng. Điểm nổi bật ở dòng Honda Vision trong giai đoạn 2017-2019 là hệ thống phanh Combine Brake, giúp làm đều lực cho hai bánh khi người sử dụng bóp phanh trái.

Xe cũng được trang bị công tắc chân chống và động cơ eSP lẫn hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

mẫu xe Honda Vision 2019 cũ tại TP.HCM Ảnh minh họa: Mẫu xe Honda Vision 2019 cũ phiên bản đặc biệt với tông đen nhám chủ đạo

2.4. Vision cũ phiên bản năm 2020 - 2021

Phiên bản Vision mới nhất hiện nay được nhiều người dùng TP.HCM săn đón bởi tính năng hiện đại và vượt trội. Màu sắc của Honda Vision mới mẻ hòa trộn trong chất liệu nhám thịnh hành và giữ được kiểu dáng nhỏ gọn mang đến dáng vẻ trông cứng cáp, hiện đại hơn.

Đây cũng là đời xe Vision đầu tiên được Honda trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số cổng sạc điện thoại trong cốp mới rất tiện dụng và hiện đại. Khóa thông minh Smart Key giúp người dùng xác định vị trí và mở xe từ xa, mang lại tiện ích cao cấp.

xe vision cũ tại tphcm Ảnh minh họa: Mẫu xe tay ga Honda Vision cũ đời 2021 tại TP.HCM

3. Cập nhật giá xe Vision cũ tại TP.HCM mới nhất hiện nay

Để mua được chiếc Xe cũ với giá tốt nhất, hãy tham khảo bảng giá xe vision cũ tại TP.HCM được Muaban.net tổng hợp và chia sẻ dưới đây:

  • Bảng giá xe Vision cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2015 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2016 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2017 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2018 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2019 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2020 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2021 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024
  • Bảng giá xe Vision 2022 cũ tại TP.HCM mới nhất T1/2024

Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo thời gian

Ngoài giá xe tại danh mục xe Vision cũ TP.HCM, bạn cũng có thể tham khảo giá xe Vision 2023 tại trang rao vặt Mua Bán.

4. Lưu ý khi mua xe máy Vision cũ

Điều băn khoăn và lo ngại nhất khi mua xe Vision đã qua sử dụng tại TP.HCM là chất lượng xe không đảm bảo. Đồng thời, rủi ro mua lệch giá là rất cao. Dưới đây là những lưu ý quan trọng sẽ giúp bạn mua được xe Vision đã qua sử dụng đúng đời, đúng giá không chỉ ở TP.HCM mà còn ở một số thị trường lân cận như thị trường xe Vision cũ Đồng Nai chẳng hạn.

mẫu xe vision cũ tphcm đời 2013 Ảnh minh họa: Kiểm tra xe Honda Vision 2013 trắng cẩn thận với tình trạng sử dụng hơn 6 năm

  • Kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua xe Vision tại điểm bán xe Vision cũ TP.HCM
  • Kiểm tra kỹ lưỡng đời xe/năm sản xuất có đúng hay không?
  • Kiểm tra giấy tờ xe, đặc biệt là khi sang tên xe Vision cũ tại TP.HCM.
  • Quan sát và kiểm tra máy móc, động cơ, phụ tùng có nguyên bản chính hãng để đề phòng mua phụ tùng lỗi.
  • Đánh giá độ hao mòn động cơ xe qua đồng hồ kilomet.
  • Chạy thử xe để kiểm tra chất lượng vận hành.
  • Thương lượng giá hợp lý với chất lượng và đời xe để tránh mua bị hớ giá so với thị trường và tình trạng của xe.

5. Mua bán xe Vision TP.HCM uy tín, giá tốt tại Muaban.net

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Vision cũ ở TP.HCM hoặc các dòng xe tay ga khác như xe Vespa cũ TP.HCM, xe SH cũ TP.HCM, xe Air Blade cũ TPHCM... hãy ghé ngay Muaban.net. Đây là một trong những trang web rao vặt uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi chuyên đăng tin mua bán xe máy cũ trên toàn quốc.

Với giá cả phải chăng, thông tin người bán được kiểm chứng rõ ràng, cùng đa dạng hãng và dòng xe, từ xe số đến xe tay ga, từ Honda, Yamaha đến SYM, Piaggio... Muaban.net hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc xe ưng ý.

Như vậy là Muaban.net đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm và lưu ý khi mua bán xe Vision cũ TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua và chọn được chiếc xe ưng ý. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về mua bán xe máy cũ, ô tô cũ trên toàn quốc nhé!

1