Mua bán xe ô tô Porsche Panamera 2019 cũ: Bí quyết mua xe hạng sang với giá ưu đãi

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ mơ ước sở hữu một chiếc xe hơi hạng sang Porsche Panamera 2019 với mức giá hữu nghị chưa? Dù biết rằng đó là một mẫu xe sang trọng và không...

Bạn đã bao giờ mơ ước sở hữu một chiếc xe hơi hạng sang Porsche Panamera 2019 với mức giá hữu nghị chưa? Dù biết rằng đó là một mẫu xe sang trọng và không phải là một chiếc xe rẻ, nhưng bạn có thể tiết kiệm đến hàng tỷ đồng nếu biết cách. Trên Oto.com.vn, bạn có hàng ngàn lựa chọn tốt mỗi ngày để mua bán xe ô tô cũ và mới. Chỉ cần kết nối với mạng lưới người dùng rộng khắp trên nền tảng thông tin về xe hơi tốt nhất tại Việt Nam, việc tìm kiếm xe ô tô của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông tin chung về xe Porsche Panamera 2019

Porsche Panamera là dòng sedan hạng sang bán chạy nhất của thương hiệu xe đến từ Đức tại thị trường Mỹ. Porsche Panamera 2019 chính là phiên bản tốt nhất của dòng sedan thương mại của hãng xe Porsche. Khi ra mắt tại Việt Nam, phiên bản Porsche Panamera 2019 nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người yêu xe. Mặc dù doanh số bán Porsche Panamera 2019 tại Việt Nam không thể so sánh với những chiếc xe giá rẻ phổ biến, nhưng nó vẫn tạo nên hiệu ứng tích cực và thu hút sự quan tâm lớn.

Giá xe Porsche Panamera 2019

So với các đối thủ đồng hương như Mercedes, Audi, BMW, giá của Porsche Panamera 2019 có phần cao hơn. Tuy nhiên, những gì mà chiếc xe này mang lại hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà người mua phải bỏ ra. Tại Việt Nam, Porsche Panamera 2019 có 3 phiên bản với giá niêm yết cụ thể như sau:

  • Porsche Panamera: 5,23 tỷ đồng
  • Porsche Panamera GTS: 10,01 tỷ đồng
  • Porsche Panamera Turbo: 11,32 tỷ đồng

Đương nhiên, giá xe lăn bánh của dòng này cũng cao hơn do phí trước bạ được tính cho xe nhập khẩu và các khoản phụ phí khác. Vì vậy, chiếc xe này không phải là sự lựa chọn phổ biến đối với đại đa số người Việt. Những ai có nhu cầu mua bán xe Porsche Panamera 2019 cũng cần cân nhắc điều này.

Giá xe Porsche Panamera 2019.

Đánh giá xe Porsche Panamera 2019

Điều gì làm nên thương hiệu và giá bán đắt đỏ của Porsche Panamera 2019? Chắc chắn là bởi vì những lý do sau đây:

Ngoại hình đẹp vượt thời gian

Porsche Panamera 2019 mang thiết kế đẳng cấp của dòng xe huyền thoại, vừa thể thao, mạnh mẽ và phong cách rất riêng. Khác với dòng sedan thông thường, Porsche Panamera 2019 mang đến cái nhìn khác lạ từ mọi góc nhìn. Tất cả các chi tiết của xe đều tinh tế và hoàn hảo.

Tiện nghi đẳng cấp

Nội thất của Porsche Panamera 2019 cực kỳ sắc nét. Đặc biệt, phiên bản Turbo hoàn toàn thuyết phục người dùng bằng những tính năng hiện đại và đẳng cấp hàng đầu trên thế giới.

Vận hành và an toàn khác biệt

Xe được trang bị động cơ xăng 3.0L V6 và động cơ V8 dung tích 4.0 lít mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội. Đặc biệt, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây giúp người lái "bứt phá" nhanh trên cao tốc hay các tuyến đường trường. Xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến nhất trên xe hơi trên thế giới. Với các trang bị an toàn và túi khí được phân bố khắp nơi, người dùng có thể hoàn toàn tin cậy xe để trải nghiệm tốc độ.

Đánh giá xe Porsche Panamera 2019.

Có nên mua xe Porsche Panamera 2019 cũ không?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cân nhắc dựa trên một số phân tích sau:

Hầu hết những người mua xe Porsche Panamera 2019 đều thuộc giới thượng lưu. Họ mua xe vì đam mê và thích hơn là mua để sử dụng. Vì vậy, không hiếm những trường hợp mua siêu xe chỉ để "ra đi" sau thời gian ngắn. Điều này giúp những ai yêu thích chiếc xe này có thể mua được xe "như mới" với mức giá cực kỳ hời.

Có nên mua xe Porsche Panamera 2019 cũ không?

Cách mua xe cũ giá tốt

Để mua được chiếc xe Porsche Panamera 2019 với mức giá tốt, bạn có thể tham khảo nguồn tin đáng tin cậy từ bạn bè, người thân hay những người am hiểu về xe. Ngoài ra, hãy theo dõi các chương trình khuyến mại từ các đại lý bán xe Porsche. Hoặc đơn giản nhất là theo dõi thông tin rao bán trên các trang tin tức ô tô uy tín.

Oto.com.vn với hơn 200 nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hàng chục nghìn tài khoản người dùng là nơi cung cấp thông tin tốt nhất về xe Porsche Panamera 2019 mà bạn quan tâm. Hãy theo dõi ngay các tin tức về mua bán xe ô tô giá tốt tại Oto.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhất cho bạn.

1