Mitsubishi Motors Vietnam - Xe Mitsubishi Outlander: Ưu đãi lớn khi lắp ráp trong nước

CEO ANH JIMMY
Mitsubishi Outlander, một mẫu xe nổi tiếng của hãng Mitsubishi, đã chuyển sang giai đoạn lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Điều này mang lại nhiều lợi ích về thuế và giá cả, đồng...

Mitsubishi Outlander, một mẫu xe nổi tiếng của hãng Mitsubishi, đã chuyển sang giai đoạn lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Điều này mang lại nhiều lợi ích về thuế và giá cả, đồng thời tăng cường sự cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Chất lượng của xe không bị ảnh hưởng, vì quy trình lắp ráp và kiểm định sản phẩm hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

1. Giá xe Mitsubishi Outlander 2018 niêm yết tháng 9/2018

Mitsubishi Outlander

Trong tháng 9 năm 2018, Mitsubishi Motors Vietnam mang đến giá ưu đãi cao nhất cho khách hàng của Mitsubishi Outlander, lên tới 51 triệu đồng:

Phiên bản Giá công bố (triệu đồng) Giá đặc biệt tháng 9/2018 (triệu đồng) Mức tăng/giảm (triệu đồng)
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 823 808 -15
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 942 909 -33
Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 1.100 1049 -51

2. Thiết kế, trang bị nổi bật trên Mitsubishi Outlander mới nhất 2018

Ngoại thất vượt trội hơn

Mitsubishi Outlander

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Outlander đã được nâng cấp và có phiên bản mới hơn. Xe có 3 cấu hình để khách hàng lựa chọn là 2.0 CVT, 2.0 STD và 2.4 CVT 4WD. Phiên bản mới này có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, thay vì phiên bản cũ chỉ có 5 chỗ ngồi.

Phiên bản mới 2.0 STD và 2.0 CVT được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện ích hơn, bao gồm điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và sưởi, camera lùi, hệ thống định vị GPS-Navi. Bên cạnh đó, Mitsubishi Outlander 2.0 STD còn có mâm hợp kim thể thao 18 inch và vô-lăng bọc da. Mặc dù có nhiều nâng cấp, giá của phiên bản mới này vẫn có giảm so với phiên bản nhập khẩu, nhờ quá trình lắp ráp trong nước.

Nội thất sang trọng, hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn

Mitsubishi Outlander

Khoang nội thất của Mitsubishi Outlander được bọc nỉ, ghế lái có thể chỉnh cơ 6 hướng, không tích hợp chế độ sưởi. Phiên bản 2.0 CVT không có lẫy chuyển số trên vô-lăng như phiên bản cao cấp.

Xe Mitsubishi Outlander được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn của hãng như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống kiểm soát tăng tốc ngoài kiểm soát, và nhiều tính năng an toàn khác. Điều này làm nổi bật phiên bản mới với trang bị hệ thống an toàn mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Động cơ mạnh mẽ

Hệ thống truyền động của xe Mitsubishi Outlander vẫn giữ nguyên, gồm động cơ 2.0L với công suất tối đa 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại vòng tua 6.000/4.200 vòng/phút. Phiên bản 2.4L có công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại vòng tua 6.000/4.100 vòng/phút. Cả hai phiên bản đều đi kèm với hộp số vô cấp CVT INVECS II và có chế độ thể thao, với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Phiên bản 2.0 có hệ dẫn động cầu trước, trong khi phiên bản 2.4 CVT có hệ dẫn động 4 bánh.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.

1