Xem thêm

Giữ giá như "chuyên cơ mặt đất" Lexus LX 570, sau 6 năm vẫn được chào bán gần 6 tỷ đồng

CEO ANH JIMMY
Dù đã ngừng sản xuất và trao lại vị trí cho "người anh em" LX 600, nhưng những chiếc Lexus LX 570 cũ vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Việt. Sức...

Lexus LX 570, lăn bánh 6 năm vẫn được chào bán gần 6 tỷ đồng.

Dù đã ngừng sản xuất và trao lại vị trí cho "người anh em" LX 600, nhưng những chiếc Lexus LX 570 cũ vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Việt. Sức giữ giá "siêu đỉnh" của dòng xe SUV hạng sang này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Giá trị lớn không thể phủ nhận

Trên thị trường xe cũ hiện nay, có một số chiếc Lexus LX 570 đã qua sử dụng đời 2017 được chào bán với giá từ 5,650 - 5,750 tỷ đồng, với số kilomet đã đi hơn 700,000 km. So với giá niêm yết của xe mới vào năm 2017 là 7,81 tỷ đồng, chủ nhân xe chỉ "lỗ" hơn 2 tỷ đồng sau khoảng thời gian lăn bánh hơn 6 năm.

Từ những hình ảnh đăng tải trên hệ thống tin rao bán xe trực tuyến Oto.com.vn, có thể thấy rõ rằng xe Lexus LX 570 cũ đời 2017 vẫn giữ được vẻ ngoài mới mẻ với thiết kế mạnh mẽ, đầy sức mạnh và đúng chất SUV hạng sang.

Thiết kế vượt trội

Phần trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu con suốt lớn. Cùng với đó là cụm đèn pha 3 bóng LED, đèn chiếu sáng ban ngày LED theo hình chữ L, và ốp đèn sương mù mạ chrome hình boomerang.

Lexus LX 570 2017 cũ.

Dòng máu SUV của LX 570 2017 rõ rệt khi nhìn từ bên hông, với các đường nét thiết kế mạnh mẽ và vững chắc, cùng với bộ mâm xe cỡ lớn lên tới 20 inch với 10 chấu đơn rộng. Gương chiếu hậu trên xe có tính năng chống chói, sấy và tự động cụp khi lùi, tích hợp đèn báo rẽ LED.

Phần đuôi xe có thiết kế hấp dẫn với đèn hậu theo hình chữ L. Sự xuất hiện của các thanh kim loại ở phía chân cốp và cản sau không chỉ giúp hoàn thiện vẻ mạnh mẽ của dòng xe SUV đẳng cấp, mà còn tôn lên phong cách cao cấp đích thực của thương hiệu xe hạng sang.

Đuôi xe Lexus LX 570 2017 cũ.

Nội thất tiện nghi

Không chỉ là một chiếc SUV sang trọng, LX 570 2017 cũng được trang bị những công nghệ tiện nghi hàng đầu. Khi mua xe, chủ nhân sẽ có cảm giác thực sự xa hoa với hàng ghế da cao cấp và 3 màn hình giải trí cảm ứng cho cả ghế trước và sau. Các chi tiết ốp gỗ cao cấp Shimamoku cũng xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau trên xe.

Còn nhiều tiện nghi sang trọng khác như đèn LED cảm ứng trên trần xe, cửa sổ trời, sạc điện thoại không dây, hộc làm mát, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái, hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge, tự động bật tắt chế độ sưởi hàng ghế sau/ tự sưởi ấm vô lăng, âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson, và hệ thống loa 3 chiều cho hàng ghế trước.

Nội thất xe Lexus LX 570 2017 cũ.

Sức mạnh đáng kinh ngạc

Lexus LX570 2017 sử dụng động cơ V8 dung tích 5.7 lít, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp với 5 chế độ lái, bao gồm Normal, Eco, Comfort, Sports, và Sports +. Xe còn được trang bị chế độ Multi Terrain Select giúp vượt qua mọi địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Trên thực tế, theo đánh giá của người dùng và người mua bán xe cũ, Lexus LX 570 2017 vẫn là một mẫu SUV tuyệt vời, mang lại cảm giác lái êm ái, đẳng cấp và khả năng vượt địa hình vượt trội. Mặc dù đã có hơn 6 năm trôi qua, LX 570 vẫn là lựa chọn dành cho những người giàu có, với giá bán cao ngang bằng căn hộ cao cấp.

Xem thêm: Lăn bánh chưa đầy 4 năm, xe off-road của nhà giàu Mercedes-AMG G 63 mất giá hơn 6 tỷ đồng

Ảnh: Internet

1