Mitsubishi Motors Vietnam: Xpander 2024 - Nâng Tầm Trải Nghiệm Gia Đình

CEO ANH JIMMY
Ảnh: Mitsubishi Motors Vietnam Mitsubishi Xpander 2024 đã ra mắt với 20 cải tiến mới, mang đến trải nghiệm toàn diện và hoàn hảo hơn. Sự hòa quyện giữa phong cách thiết kế nội-ngoại thất...

Xpander 2024 Ảnh: Mitsubishi Motors Vietnam

Mitsubishi Xpander 2024 đã ra mắt với 20 cải tiến mới, mang đến trải nghiệm toàn diện và hoàn hảo hơn. Sự hòa quyện giữa phong cách thiết kế nội-ngoại thất sang trọng của một chiếc Crossover, cùng với những trang bị tiện ích và khả năng vận hành êm ái, xiết chặt một mẫu xe hoàn hảo dành cho gia đình.

Ngoại Hình Mitsubishi Xpander Mạnh Mẽ, Năng Động Đậm Chất Crossover

Xpander Exterior Ảnh: Mitsubishi Motors Vietnam

Xpander toát lên vẻ mạnh mẽ của một chiếc xe Crossover thông qua thiết kế thể thao và cụm đèn pha LED T-Shape hiện đại. Khung gầm vững chắc, chiều dài xe tăng thêm 120mm và khoảng sáng gầm 225mm, đứng đầu trong phân khúc, giúp xe vận hành linh hoạt trên mọi địa hình.

Nội Thất Mitsubishi Xpander Hoàn Toàn Mới - Tinh Tế, Sang Trọng Hơn

Xpander Interior Ảnh: Mitsubishi Motors Vietnam

Xpander 2024 đem đến không gian nội thất hoàn toàn mới, rộng rãi và sang trọng hàng đầu trong phân khúc. Thiết kế theo triết lý "Horizontal Axis" của Mitsubishi, mặt táp lô và bảng điều khiển trung tâm được trải rộng theo chiều ngang, tạo nên không gian thoải mái cho gia đình. Với 7 chế độ sắp xếp ghế linh hoạt, Xpander mang đến không gian tối ưu và thoải mái cho mọi hành khách.

Vận Hành Mitsubishi Xpander Linh Hoạt, Êm Ái Đậm Chất Crossover

Xpander 2024 được cải tiến để mang đến trải nghiệm lái tốt hơn và thoải mái hơn trên mọi hành trình. Hệ thống treo cứng cáp và ổn định hơn, kết hợp với khung xe RISE siêu cường, góp phần làm tăng tính vững chắc và an toàn cho xe. Hộp số được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, Xpander còn được trang bị những tiện ích hiện đại như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và bệ tì tay hàng ghế trước tích hợp ngăn chứa khăn giấy, cổng sạc USB cho 2 hàng ghế, ghế da với vật liệu giảm hấp thụ nhiệt.

Xpander Performance Ảnh: Mitsubishi Motors Vietnam

Với 20 điểm nâng cấp giá trị và thực dụng, Xpander phiên bản 2024 đáp ứng toàn diện nhu cầu về mẫu xe gia đình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình ấn tượng, nội thất sang trọng và vận hành êm ái, ổn định, Mitsubishi Xpander sẵn sàng đồng hành cùng gia đình bạn trên những hành trình đầy hứng khởi.

Liên hệ nhân viên tư vấn: 0931.2121.93 để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi và bảng giá Mitsubishi Xpander & Xpander Cross.

Xpander Images Ảnh: Mitsubishi Motors Vietnam

Để xem thêm thông tin chi tiết về Xpander, bảng giá và thông số kỹ thuật, hãy truy cập đây.

1