Xem thêm

Honda Winner X 2024: Mẫu xe siêu thể thao cỡ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Cuộc sống là một hành trình phiêu lưu đầy bất ngờ, và mỗi người đều có mục tiêu riêng của mình. Hãy tự tin tạo ra những cuộc tấn công để vươn xa và tạo...

HONDA WINNER X 2024

Cuộc sống là một hành trình phiêu lưu đầy bất ngờ, và mỗi người đều có mục tiêu riêng của mình. Hãy tự tin tạo ra những cuộc tấn công để vươn xa và tạo nên sự khác biệt cùng với Honda Winner X mới. Với thiết kế mạnh mẽ và hướng tới hình ảnh một mẫu xe siêu thể thao cỡ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam, Winner X mới sẵn sàng đồng hành với các tay lái trên mọi hành trình khám phá.

Mâm xe thiết kế mới thể thao

Với trọng lượng mâm trước nhẹ hơn 282 gram và mâm sau nhẹ hơn 170 gram, Winner X 2024 mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và linh hoạt hơn, dễ dàng trong điều khiển và chuyển hướng lái. Ngoài ra, thiết kế mới của mâm xe cũng tạo nên nét thể thao và năng động, hướng tới hình ảnh đậm chất thể thao.

HONDA WINNER X 2024

Phối màu đa dạng

Winner X 2024 được phối màu bắt mắt hơn, mang lại hình ảnh khỏe khoắn cho người lái. Phiên bản Thể thao - Đỏ Đen Trắng lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao CBR1000RR-R với vành xe màu vàng đồng nổi bật. Phiên bản Đặc biệt với 3 phối màu Đen/Đỏ Đen/Bạc Đen kết hợp dải tem vàng phối nổi bật trên mặt nạ trước và thân xe, bật lên chất mạnh mẽ khi cầm lái. Phiên bản Tiêu chuẩn với 3 phối màu Đen Bạc/Trắng đen/Đỏ đen trẻ trung mạnh mẽ với màu tem được phối lạ mắt, đậm chất thể thao hơn.

HONDA WINNER X 2024

Bộ ly hợp chống trượt hai chiều mới

Hướng tới hình ảnh đậm chất thể thao, phiên bản Winner X 2024 được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều, giúp chuyển số dễ dàng và tránh tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột. Công nghệ này đang được áp dụng trên hầu hết các mẫu xe phân khối lớn, hứa hẹn mang đến cảm giác lái thú vị trên mọi hành trình.

HONDA WINNER X 2024

Cuộn dây đánh lửa cải tiến mới

Winner X 2024 cải tiến cuộn dây đánh lửa để nâng cao phản hồi của tay ga, từ đó giúp đem lại cảm giác tăng tốc nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn.

HONDA WINNER X 2024

Kiểu dáng thể thao ấn tượng

Winner X 2024 tiếp tục duy trì phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính, nổi bật với những đường nét thiết kế chắc chắn liền mạnh từ trước ra sau. Đường nét phối cắt tạo hình chữ V giúp đem lại hình ảnh nhanh nhẹn và đậm chất khí động học.

HONDA WINNER X 2024

Động cơ - Công nghệ

...

Tiện ích & An toàn

...

Hệ thống khóa thông minh hoàn toàn mới

...

Mặt đồng hồ kỹ thuật số thông minh

...

Cổng sạc USB tiện lợi

...

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

...

Hệ thống xích xe cải tiến

...

1