Mẫu xe đạp điện mới nhất 2021: Lựa chọn hoàn hảo cho bạn

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện mới nhất cho năm 2021? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu xe đạp điện tuyệt vời nhất hiện nay. Với...

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện mới nhất cho năm 2021? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu xe đạp điện tuyệt vời nhất hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, những chiếc xe đạp điện đang trở thành trào lưu và không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Mẫu xe đạp điện Yadea i3 - Sự trẻ trung và cá tính

yadea i3 Chiếc xe đạp điện Yadea i3

Yadea i3 là một trong những chiếc xe đạp điện hàng đầu mà bạn nên mua trong năm 2021. Với vẻ ngoài trẻ trung và cá tính, Yadea i3 được trang bị động cơ GTR 2.0 độc quyền, giúp xe di chuyển nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có bộ pin Lithium nhỏ gọn, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Giỏ xe bằng sắt của Yadea i3 không chỉ giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn, mà còn giảm tình trạng hỏng đầu xe nếu có va chạm xảy ra. Yên xe của mẫu xe này được thiết kế nối liền, được làm bằng cao su tự nhiên bọc da chống thấm nước, có độ đàn hồi tốt và chịu lực lớn.

Mẫu xe đạp điện DK Samurai - Sự kết hợp hoàn hảo

dk samurai Chiếc xe điện DK Samurai

Xe điện DK Samurai được đánh giá là một trong những mẫu xe đạp điện đáng mua nhất với thiết kế bền, đẹp, khoẻ và giá rẻ. Chiếc xe này có thiết kế nhỏ gọn và phần gầm xe cao để dễ dàng di chuyển trên mọi con đường. Động cơ mạnh mẽ của DK Samurai giúp xe đạt tốc độ nhanh chóng lên đến 35km/h. Bên cạnh đó, với 4 bình 12A, xe đi được 60km chỉ với 1 lần sạc đầy. Mẫu xe này cũng được cải tiến với bánh xe có đường kính lớn và được tráng nhám bề mặt, cùng đường kính bánh xe rất lớn giúp người lái an toàn hơn khi tham gia giao thông.

Mẫu xe đạp điện M133 Plus - Sự nhập khẩu chất lượng

m133 plus Chiếc xe điện M133 Plus

Ngoài hai mẫu xe trên, bạn có thể tham khảo thêm mẫu xe đạp điện M133 Plus nhập khẩu. M133 Plus với thiết kế trông như một chiếc scooter đơn giản được bọc bằng hợp kim thép chắc chắn. Chiếc xe có khung xe từ thép không gỉ, sơn một lớp sơn tĩnh điện cho vẻ ngoài sáng bóng. M133 Plus có hệ thống đèn xi nhan được làm từ cao su dẻo có độ đàn hồi cao nhằm hạn chế việc hư hỏng khi xảy ra va chạm trong quá trình tham gia giao thông. Chiếc xe này còn được trang bị 4 bình ắc quy với công suất lên đến 350W giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và di chuyển được quãng đường lên đến 50km chỉ với 1 lần sạc đầy. Với ắc quy bảo vệ 2 lớp, M133 Plus cũng giúp tăng thời gian sử dụng khi xe đi vào trời mưa hay đoạn đường ngập lụt.

Mẫu xe đạp điện Sparta - Sự trẻ trung và thanh lịch

sparta Chiếc xe đạp điện Sparta

Với thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, mẫu xe đạp Sparta đang trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong năm 2021. Xe Sparta có công suất mạnh mẽ lên đến 600W và công nghệ chống nước IP57 hiện đại. Chiếc xe này mang đến sự trẻ trung, năng động và tiện lợi cho người sử dụng. Động cơ của Sparta được đồng bộ với hệ thống giảm xóc nhôm đúc lò xo cứng và rất chắc chắn, giúp mang lại trải nghiệm vận hành tốt nhất. Cùng với những linh kiện nhập khẩu từ Đức và Mỹ, mẫu xe này trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn, đáng trở thành một trong những mẫu xe đạp điện hàng đầu năm 2021.

Mẫu xe đạp điện Cap A9 - Sự kết hợp hoàn hảo và cá tính riêng

cap a9 Chiếc xe điện Cap A9

Xe đạp điện Cap A9 là một chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn và bền vượt trội so với các mẫu xe đạp điện khác. Với vỏ nhựa xe làm từ nhựa ABS-PP nguyên chất, xe chịu sự va đập tốt và không dễ trầy xước. Động cơ 350W của Cap A9 kết hợp cùng hệ thống chống thấm nước chuẩn công nghệ Châu Âu, giúp xe di chuyển trên mọi địa hình một cách dễ dàng và an toàn. Sự trẻ trung và cá tính riêng của mẫu xe này sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.

Mẫu xe đạp điện Ninja - Đột phá trong thiết kế

ninja Chiếc xe điện Ninja

Mẫu xe đạp điện Ninja đời mới nhất là một dòng xe đột phá của hãng Ninja. Với sự cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, Ninja cũng được xếp trong Top 10 mẫu xe điện nên mua trong năm 2021. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là khả năng đi được 80km chỉ với một lần sạc đầy nhờ công suất 800W. Khung xe đạp điện này có sử dụng thép không gỉ, độ cứng cao giúp nâng tải trọng lên 180kg, hơn các mẫu xe đạp điện cùng loại. Hệ thống giảm xóc nhôm đúc lò xo cứng và rất chắc chắn của Ninja cũng khiến chiếc xe này trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua.

Mẫu xe đạp điện Honda A6 - Sự hài hòa và tiết kiệm nhiên liệu

honda a6 Chiếc xe đạp điện Honda A6

Thương hiệu Honda luôn nổi tiếng với hệ thống động cơ hàng đầu thế giới và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe đạp điện A6 của Honda cũng không nằm ngoài những tiêu chí trên. Với động cơ đạt tiêu chuẩn 350W, A6 giúp xe vận hành khoẻ và dễ dàng tăng tốc nhanh. Chiếc xe không bị ì khi sử dụng lâu, và còn có thể chịu tải trọng lên đến 180kg. Động cơ khép kín, chống nước tuyệt đối của A6 giúp xe bền bỉ và di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường.

Kết luận

Với giá thành hợp lý, những mẫu xe đạp điện đã được giới thiệu ở trên sẽ chinh phục bạn bằng những tính năng tuyệt vời mà chúng mang lại. Đừng chần chừ nữa, hãy đến hệ thống xe điện Kim Ngân để mua chiếc xe đạp điện tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Liên hệ ngay 0906.171.363 để được tư vấn và hỗ trợ thêm. Chúc bạn nhanh chóng chọn được chiếc xe đạp điện tốt nhất cho mình!

1