Lý do Zinger Extra giữ nguyên chi phí sản xuất cao nhưng vẫn có giá bán hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Như chúng ta đã biết, chi phí sản xuất đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định giá thành của một sản phẩm. Nếu chi phí sản xuất thấp, giá cả sản phẩm...

Như chúng ta đã biết, chi phí sản xuất đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định giá thành của một sản phẩm. Nếu chi phí sản xuất thấp, giá cả sản phẩm sẽ rẻ. Tuy nhiên, liệu có cách nào để sản xuất với chi phí cao mà vẫn đảm bảo giá bán hợp lý? Thương hiệu xe điện Việt HKbike đã cho thấy rằng điều này hoàn toàn khả thi.

HKbike cho biết, đằng sau việc giảm giá xe là mong muốn mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng. HKbike cho biết, đằng sau việc giảm giá xe là mong muốn mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng.

Theo HKbike, chi phí sản xuất linh kiện, công nghệ sơn và đặc biệt là khâu chế tác pin Lithium dành riêng cho các sản phẩm công nghệ cao như iPhone hoàn toàn không hề rẻ. Vì vậy, HKbike chưa bao giờ được xem là nhãn hiệu xe "phù hợp với túi tiền". Tuy nhiên, HKbike đã đưa ra một quyết định mạnh mẽ: giảm giá sản phẩm. Với quyết định này, giá bán của dòng xe cao cấp Zinger Extra chỉ còn 10,9 triệu đồng.

HKbike Zinger Extra giảm giá chỉ còn 10,9 triệu đồng HKbike Zinger Extra giảm giá chỉ còn 10,9 triệu đồng

Bà Lê Lan Hương, đại diện của HKbike, giải thích rằng mỗi phụ tùng, linh kiện và chất liệu chế tác trên sản phẩm của HKbike đều có giá trị cao hơn so với các sản phẩm thông thường từ vài trăm đến vài triệu đồng. Điều này là đầu tư của HKbike nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhiều khách hàng đã cho biết họ yêu thích các mẫu xe điện của HKbike nhưng giá cả quá cao đến mức phải tiết kiệm rất lâu mới đủ tiền mua. Hiểu được điều này và cơ hội đó, HKbike mong muốn nhiều người dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm xe điện chất lượng cao hơn. Vì vậy, HKbike đã quyết định giảm giá toàn bộ dòng sản phẩm của mình, trong đó, Zinger Extra là dòng xe cao cấp được giảm giá nhiều nhất, lên đến gần 2 triệu đồng mỗi chiếc.

Bà Lan Hương cũng cho biết việc giảm giá sản phẩm như vậy không hề dễ dàng. Đội ngũ sản xuất của HKbike đã phải nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng, điều chỉnh cân bằng giữa nhiều yếu tố như chi phí sản xuất, chi phí phân phối, chi phí quản lý, thuế và thậm chí chấp nhận lợi nhuận thấp. Điều này đã đảm bảo rằng giá của một chiếc xe đạp điện cao cấp sử dụng công nghệ pin của iPhone vẫn hợp lý.

Biểu đồ một số chi phí chính của xe đạp điện HKbike Zinger Extra so với xe ắc quy thông thường Biểu đồ một số chi phí chính của xe đạp điện HKbike Zinger Extra so với xe ắc quy thông thường

Bên cạnh đó, nhờ việc phân phối sản phẩm thông qua chuỗi đại lý chuyên biệt, quy trình phân phối sản phẩm của HKbike đã được tối ưu hóa. Điều này cũng là một yếu tố quyết định khá nhiều đến việc giảm giá của xe.

Quy trình phân phối sản phẩm đến tay người dùng của HKbike ngắn gọn hơn thông thường Quy trình phân phối sản phẩm đến tay người dùng của HKbike ngắn gọn hơn thông thường

Nhờ vậy, HKbike đã thành công trong việc giữ nguyên chi phí sản xuất cao nhưng vẫn giữ giá bán hấp dẫn. Mẫu xe đạp điện Zinger Extra không chỉ có giá cả phải chăng như xe chạy ắc quy thông thường, mà còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác như quãng đường di chuyển xa lên đến 80km/lần sạc, pin nhẹ chỉ 6kg, có thể cầm tay và sạc ở bất kỳ đâu, tuổi thọ sạc 1.000 lần tương đương 5 năm, chỉ tốn 105.000 đồng tiền điện sạc pin mỗi năm, đồng thời được bảo hành 3 năm tốt nhất.

Quy trình phân phối sản phẩm đến tay người dùng của HKbike ngắn gọn hơn thông thường Quy trình phân phối sản phẩm đến tay người dùng của HKbike ngắn gọn hơn thông thường

Rất khó tin khi bạn có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện chạy Pin Zinger Extra với giá bằng xe chạy ắc quy, nhưng đó là sự thật! HKbike đã giảm giá mạnh cho dòng xe Zinger Extra, chỉ còn 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng). Số lượng xe giảm giá này chỉ còn hạn chế với 500 chiếc cho toàn bộ hệ thống showroom HKbike trên toàn quốc. Để đặt mua xe một cách đảm bảo, khách hàng có thể gọi số hotline 094 66 9999 2, nhân viên HKbike sẽ tư vấn đặt hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, hình ảnh, chất lượng, bảo hành của xe Zinger Extra và thông tin về HKbike, cũng như địa chỉ mua xe chính hãng tại 130 showroom trên toàn quốc, bạn có thể truy cập vào trang web http://www.hkbike.com.vn/.

1