Xem thêm

Honda Winner X: Tìm hiểu nguyên nhân giá xe giảm sâu

CEO ANH JIMMY
Hãy cùng tìm hiểu về lý do khiến chiếc xe Honda Winner X mất giá nhanh chóng đến mức không ngừng khiến người tiêu dùng bất ngờ và tò mò. Ế ẩm, tồn kho nhiều...

Hãy cùng tìm hiểu về lý do khiến chiếc xe Honda Winner X mất giá nhanh chóng đến mức không ngừng khiến người tiêu dùng bất ngờ và tò mò.

Ế ẩm, tồn kho nhiều

Ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, Honda Winner X đã được kỳ vọng là đối thủ đáng gờm, đe dọa ngôi vương của Yamaha Exciter. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy. Xe này đã trải qua nhiều đợt giảm giá từ phía hãng và đại lý. Đỉnh điểm trong tháng 9, giá bán của Winner X chỉ còn 29-33 triệu đồng, giảm đến 18-20 triệu so với giá niêm yết ban đầu 46-49,5 triệu đồng.

Lý do cho đợt giảm giá này không được tiết lộ cụ thể, nhưng có nhiều dự đoán cho rằng các đại lý đang cố gắng giảm tồn kho sau thời gian dài ế ẩm do tác động của dịch Covid-19 cũng như tháng 7 âm lịch khi mọi người kiêng kỵ mua sắm.

Thiết kế chắp vá, nhiều lỗi vặt

Mặc dù Honda Winner X được xem là một mẫu xe cải tiến cho thế hệ xe côn tay Honda Winner 150 trước đó, nhưng nó cũng nhận được nhiều phàn nàn về thiết kế và vận hành.

Thiết kế của xe có sự chắp vá, tạo dáng không đồng nhất với tấm ốp lớn ở phía trước, tạo cảm giác giống xe ga Air Blade hay Vario. Ngoài ra, Winner X cũng gặp một số lỗi vặt trong quá trình sử dụng, như côn số cứng và nặng, gặp lỗi chùn xích, và phần đuôi đèn và yên sau có thiết kế lỏng lèo, gây tiếng động lớn khi di chuyển nhanh.

Cũng có những ý kiến cho rằng phụ tùng thay thế của Honda Winner X đắt hơn so với các xe tay côn khác.

Kết luận

Honda Winner X đã trải qua đợt giảm giá mạnh để kích cầu sau nhiều tháng bán chậm. Dù có những lỗi vặt và nhược điểm nhất định, mẫu xe này vẫn nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc giảm giá và hỗ trợ mạnh từ nhà sản xuất có thể giúp Honda Winner X tăng doanh số mạnh mẽ.

Đó là một số thông tin về nguyên nhân giá xe Honda Winner X giảm sâu. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về tình hình hiện tại của mẫu xe này.

Honda Winner X Honda Winner X về đại lý số lượng lớn để chạy chương trình giảm giá.

Lỗi nhanh chùn xích trên Winner X Lỗi nhanh chùn xích trên Winner X khiến người dùng phàn nàn.

Phần đuôi đèn và yên sau lỏng lèo Phần đuôi đèn và yên sau thiết kế lỏng lèo, gây tiếng động.

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: [email protected]. Xin cảm ơn!

1