Xem thêm

Hình ảnh xe đạp điện độ kiểng đẹp và độc lạ

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện độ kiểng và độ drag đang là sở thích đặc biệt của nhiều bạn trẻ. Cá tính được thể hiện rõ ràng trên xe đạp điện. Nếu bạn thích độ xe đạp...

Xe đạp điện độ kiểng và độ drag đang là sở thích đặc biệt của nhiều bạn trẻ. Cá tính được thể hiện rõ ràng trên xe đạp điện. Nếu bạn thích độ xe đạp điện, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

xe đạp điện độ kiểng Ảnh minh họa

Độ xe đạp điện là gì?

Xe điện nhìn chung bị hạn chế về tốc độ so với xe chạy xăng. Vì vậy, khi độ xe đạp điện sẽ có nhiều thủ thuật khác nhau để biến xe đạp điện thông thường thành xe đạp điện độ hay còn gọi là xe đạp điện độ. Để độ một chiếc xe thành các phiên bản khác, nhiều người đã phải mày mò và thay đổi các bộ phận nguyên bản của xe để có được một chiếc xe đạp điện đúng như ý muốn của mình.

Tùy chỉnh xe đạp điện là hành động làm cho một chiếc xe đạp khác với sản phẩm ban đầu mà nhà sản xuất bán trên thị trường. Tóm lại là thay đổi một số chi tiết của xe để chiếc xe trở nên độc đáo và thể hiện cá tính của chủ nhân.

xe đạp điện độ màu hồng Ảnh minh họa

Từ lâu, độ xe đã trở thành một từ quen thuộc trong giới trẻ, dùng để chỉ những chiếc xe bị thay đổi kết cấu, hình dáng nguyên bản vì lợi ích của chủ xe. Ngoài xe máy và ô tô tùy chỉnh, xe đạp điện tử tùy chỉnh là một xu hướng mới đã tạo nên một cơn sốt trong giới thanh thiếu niên đi xe đạp điện.

Xe đạp điện cũng được phân theo nhiều hạng khác nhau. Đơn giản nhất là độ thêm các phụ kiện cho xe như đèn gầm, đèn gầm, biển số, tem xe… Mức độ phức tạp hơn là thay đổi ngoại hình để bắt chước các dòng xe nổi tiếng khác. Qua một số diễn đàn, hội nhóm, có thể thấy xe đạp điện dạng xe đạp thể thao, cafe race hay xe "sipo" đang là phong cách được các bạn tuổi teen ưa chuộng nhất.

Để tạo điểm nhấn cho xe, các bạn trẻ thường thích tùy chỉnh các bộ phận như đèn, giảm xóc, yên xe, vành xe,… Các phụ tùng thay thế chủ yếu lấy từ xe máy hoặc xe đạp, giá cả hợp lý. Nhưng nhìn chung, xu hướng xe đạp điện hầu như chỉ dừng lại ở việc thay đổi hình dáng mà không can thiệp vào cấu trúc bên trong của xe.

Ưu và nhược điểm khi độ xe đạp điện

Ưu điểm của độ xe là nó khác biệt, chiếc xe đạp điện của bạn cũng khác. Hơn nữa, chiếc xe là bộ mặt của chủ sở hữu và thể hiện phong cách cũng như cá tính của người sử dụng.

Nhược điểm của xe đạp điện là ảnh hưởng đến kết cấu của xe làm giảm độ an toàn và tuổi thọ. Điểm tham quan không tốt không bằng điểm tham quan tốt nên khi chuyển nhượng xe đạp điện sẽ có xu hướng mất giá. Những chiếc xe đạp điện hay xe máy, ô tô tùy chỉnh đòi hỏi chủ xe tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Tổng hợp hình ảnh xe đạp điện độ đẹp và lạ

ảnh xe đạp điện độ 001 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 002 Ảnh minh họa

Hình ảnh xe đạp điện độ kiểng phong cách

ảnh xe đạp điện độ 003 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 004 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 005 Ảnh minh họa

Ảnh xe điện độ cá tính và độc lạ

ảnh xe đạp điện độ 006 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 007 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 008 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 009 Ảnh minh họa

Tốc độ bình thường của xe đạp điện lên đến 25km/h, vì vậy nếu bạn muốn tùy chỉnh xe đạp điện để có tốc độ cao hơn, bạn có thể tháo bộ giới hạn tốc độ lắp trên xe của mình.

Bạn chỉ cần tháo bộ giới hạn tốc độ xe đã được trang bị trên mỗi chiếc xe đạp điện. Ở mỗi loại xe đạp điện khác nhau, bộ hạn chế tốc độ sẽ được lắp ở một vị trí khác nhau. Vì vậy nếu không biết địa điểm bạn nên mang ra cửa hàng để có được chiếc xe đạp điện an toàn nhất mà không làm hỏng xe.

ảnh xe đạp điện độ 010 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 011 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ 012 Ảnh minh họa

Ảnh xe điện độ cực chất

ảnh xe đạp điện độ 012 Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ drag đẹp Ảnh minh họa

ảnh xe đạp điện độ ngầu Ảnh minh họa

Độ theo kiểu phá bỏ kết cấu (xe đạp điện độ drag đẹp)

Những bạn trẻ muốn thể hiện cá tính mạnh thường chọn những kiểu độ xe phá cách, tạo hình độc đáo, kỳ dị rất thú vị.

Nói chung, bạn thường chọn xe đạp đạp để độ lại. Việc thông thường là nâng giảm xóc sau và đổi lái hoặc thậm chí nâng cả khung xe.

xe đạp điện độ kiểng đẹp 002 Ảnh minh họa

xe đạp điện độ drag 002 Ảnh minh họa

xe đạp điện độ Ảnh minh họa

xe đạp điện độ cute Ảnh minh họa

1