Xem thêm

Giảm giá cực mạnh khi mua xe máy điện Honda Wuyang T2

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện của Honda luôn được người tiêu dùng rất quan tâm. Nhưng nếu nhìn vào những mẫu xe điện trước đây như Honda Mono, Honda Vsun V2, Honda Joker,...hấp dẫn với thiết kế...

Xe máy điện của Honda luôn được người tiêu dùng rất quan tâm. Nhưng nếu nhìn vào những mẫu xe điện trước đây như Honda Mono, Honda Vsun V2, Honda Joker,...hấp dẫn với thiết kế và chất lượng, phiên bản mới như chiếc xe máy điện Wuyang T2 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, Honda T2 là một trong những mẫu xe máy điện hiếm có tại Thế Giới Xe Điện. Bạn cần biết rằng so với các dòng xe điện khác, sản phẩm của Honda luôn có giá cao hơn bởi giá trị và chất lượng mà chúng mang lại. Hơn nữa, khách hàng cũng rất tin tưởng vào các sản phẩm của thương hiệu này. Do nhu cầu mua sắm của khách hàng, chúng tôi quyết định giảm giá cực sốc khi mua xe máy điện Wuyang T2 nhân dịp đầu năm mới tại các showroom xe điện của Thế Giới Xe Điện.

Tìm hiểu nguồn gốc của Wuyang T2

Nhiều khách hàng vẫn còn hoài nghi về nguồn gốc của chiếc xe T2 này và cho rằng chúng không phải là xe của Honda. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì:

  • Thế Giới Xe Điện chỉ nhập và phân phối những dòng xe máy điện chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau và xác nhận T2 là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Honda.
  • Honda không sản xuất trực tiếp chiếc xe này cho thị trường Việt Nam, nhưng hãng đã hợp tác với thương hiệu Wuyang của Trung Quốc để chế tạo chiếc xe máy điện T2 dành cho thị trường Việt Nam.
  • Honda Wuyang T2 được nhập khẩu xe điện chính hãng vào thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của chiếc xe máy điện Wuyang T2. Hiện nay, xe đang được bán tại Thế Giới Xe Điện và đã có nhiều khách hàng lựa chọn.

Các chương trình khuyến mãi khi mua xe điện T2 tại Thế Giới Xe Điện

Vì nhu cầu sử dụng một chiếc xe chất lượng từ thương hiệu Honda, Thế Giới Xe Điện đã tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, khi mua xe, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi và các chương trình liên quan như sau:

Giảm giá cực khủng khi mua xe máy điện Honda T2

Với nhiều nguyên nhân khác nhau và chi phí vận chuyển, giá thành của xe máy điện Honda và Wuyang T2 cũng khá cao, làm cho nhu cầu sử dụng của khách hàng bình dân khá khó tiếp cận.

Khi vừa mới ra mắt tại Thế Giới Xe Điện, xe điện Honda T2 được bán với giá khá cao gần 25 triệu đồng (đã bao gồm VAT nhưng chưa có đăng ký biển số). Hiện tại, chúng tôi đã quyết định giảm chi phí xuống dưới 20 triệu đồng để phù hợp với nhu cầu mua xe của khách hàng hơn. Giá xe máy điện hiện tại chỉ còn 18.900.000 đồng, ngang hàng với nhiều dòng xe của các hãng khác. Nếu bạn đang cần một chiếc xe điện, hãy chọn Wuyang T2.

Khuyến mãi chi phí đăng ký xe máy điện

Vì Wuyang T2 là một dòng xe máy điện sử dụng động cơ mạnh, cần phải đăng ký biển số để sử dụng. Hiện nay, Thế Giới Xe Điện có hỗ trợ việc đăng ký biển số cho khách hàng thông qua dịch vụ hoặc khách hàng có thể tự đăng ký tại địa phương.

Với việc hỗ trợ đăng ký, Thế Giới Xe Điện sẽ khuyến mãi chi phí này cho khách hàng. Bạn chỉ cần trả chi phí ra biển số. Với tổng chi phí chỉ hơn 20 triệu đồng, bạn có thể đứng tên chủ sở hữu chiếc Honda và sử dụng an toàn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có các chính sách bảo hành và khuyến mãi khác, áp dụng trong từng thời điểm. Hiện nay, để chào đón năm mới, Thế Giới Xe Điện tặng lì xì từ 500.000 - 1.000.000 đồng tiền mặt trừ thẳng vào giá xe khi khách hàng mua xe tại các showroom xe máy điện của chúng tôi. Bên cạnh đó, còn tặng mũ bảo hiểm ITALIA và các chính sách bảo hành, hậu mãi khác.

Đánh giá chất lượng xe máy điện Wuyang T2

Với giá trị tương xứng, chất lượng của Honda T2 cũng là điểm đáng đồng tiền bát gạo. Bộ khung xe sử dụng vật liệu chắc chắn, vỏ nhựa ABS siêu bền, hệ thống dẫn động hoạt động hiệu quả.

Một trong những điểm nổi bật nhất đó là động cơ của xe. Honda T2 được trang bị động cơ Bosch của Đức, cho hiệu suất và độ bền tốt. Ngoài ra, an toàn, tính năng hiện đại, các trang thiết bị và tiện ích cũng là những ưu điểm của chiếc xe điện này.

Tóm lại, việc chọn mua một chiếc xe máy điện chính hãng Honda như Wuyang T2 là một quyết định sáng suốt trong năm nay để sử dụng một chiếc xe chất lượng tốt hơn cho công việc của bạn. Hy vọng, với ưu đãi từ Thế Giới Xe Điện, bạn sẽ tìm thấy phiên bản mà mình thích. Hãy nhớ rằng không chỉ có màu trắng, Honda Wuyang T2 còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này. Hy vọng bạn sẽ thích những thông tin được chia sẻ.

1