Xem thêm

Giá xe Hyundai Tucson tháng 3/2024, rẻ nhất 799 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Hyundai Tucson thế hệ mới đã cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất cho các phiên bản xe của mình. Được biết, Hyundai Tucson mới sở hữu phong cách SUV thể thao...

Hyundai Tucson thế hệ mới đã cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất cho các phiên bản xe của mình. Được biết, Hyundai Tucson mới sở hữu phong cách SUV thể thao và khoẻ khoắn, không gian nội thất rộng rãi và trang bị tiện nghi cao cấp.

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh xe Hyundai Tucson tháng 3/2024

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu VND) Giá lăn bánh tạm tính (triệu VND)

Hyundai Tucson 2.0 Xăng Tiêu chuẩn 799 917
Hyundai Tucson 2.0 Xăng Đặc biệt 879 1006 Hyundai Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt 959 1096 Hyundai Tucson 1.6 Turbo HTRAC 959 1096

Lưu ý: Giá lăn bánh chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Thông số kỹ thuật xe Hyundai Tucson 2024

Hyundai Tucson lần đầu ra mắt vào năm 2004 và hiện đang ở đời thứ 4, được trình làng vào năm 2020. Hyundai Tucson All New đã ra mắt người dùng Việt với 4 phiên bản và 6 màu sơn ngoại thất khác nhau. Xe được lắp ráp trong nước.

Thế hệ mới của Hyundai Tucson có những thay đổi đáng giá từ ngoại hình đến trang bị nội thất. Đặc biệt, xe có những tính năng tiên tiến lần đầu xuất hiện trong phân khúc CUV 5 chỗ, gây sức ép lên các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail, và nhiều hơn nữa.

Ngoại thất

Ở thế hệ thứ 4, Hyundai Tucson có ngoại hình thể thao và cá tính với kích thước tổng thể lớn hơn so với đời cũ. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế mới và hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ full-LED hiện đại. Thân xe có những đường gân dập nổi thiết kế góc cạnh và bộ la-zăng kích thước 17-19 inch tạo điểm nhấn đáng chú ý. Đuôi xe có cặp đèn hậu hoàn toàn mới sử dụng công nghệ LED Parametric Jewel Hidden Lights, cùng nhiều chi tiết hiện đại khác.

Nội thất

Nội thất Hyundai Tucson 2024 được cải tiến và nâng cấp với nhiều tính năng tiện nghi, sang trọng và thân thiện hơn. Xe được trang bị các trang bị hiện đại như vô-lăng tạo hình 4 chấu phá cách, đồng hồ hiển thị thông tin lái dạng màn hình 10,3 inch. Màn hình trung tâm được thiết kế dọc dạng thác nước với dải bạc nhỏ chạy song song kéo dài hết táp-lô. Hyundai Tucson còn được trang bị hệ thống điều hòa thông gió đa chiều với khả năng lọc không khí độc hại tốt hơn. Ngoài ra, xe còn có các trang bị tiện ích khác như hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control thông minh, và nhiều hơn nữa.

Động cơ

Hyundai Tucson model 2024 có 3 tùy chọn động cơ với công nghệ Smartstream nâng cấp. Động cơ bao gồm:

  • Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi, sản sinh công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.
  • Động cơ SmartStream Diesel D2.0 đi kèm hộp số tự động 8 cấp, cho công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416 Nm.
  • Động cơ xăng SmartStream 2.0L MPI đi kèm hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm.

An toàn

Hyundai Tucson 2024 trang bị hệ thống an toàn SmartSense mới nhất, với các tính năng tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù, hệ thống phòng tránh va chạm trước, và hệ thống điều khiển hành trình thông minh. Ngoài ra, xe còn có các công nghệ an toàn khác như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, và nhiều hơn nữa.

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2024

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, thời trang
  • Nhiều trang bị tiện nghi hiện đại
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Đa dạng tùy chọn phiên bản
  • Giá bán rẻ nhất phân khúc

Nhược điểm:

  • Động cơ dầu còn yếu
  • Khoang hành lý hơi nhỏ

Nguồn: [Link nguồn]

1