Xem thêm

Đánh giá chi tiết xe Nissan Navara 2020: Sự hoàn hảo cho công việc và kinh doanh

CEO ANH JIMMY
Dù không có nhiều sự thay đổi nhưng Nissan Navara vẫn là một mẫu xe bán tải được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính thực dụng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và...

Dù không có nhiều sự thay đổi nhưng Nissan Navara vẫn là một mẫu xe bán tải được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính thực dụng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng. Phiên bản Nissan Navara 2020 được nâng cấp với nhiều trang bị mới để tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giá bán

Nissan Navara NP300 2020 có 4 biến thể và 5 màu sơn ngoại thất để lựa chọn. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Giá bán của các phiên bản Nissan Navara 2020 đã được công bố. Ví dụ, mẫu xe Navara EL A-IVI 4x2 - 7AT có giá niêm yết là 679 triệu đồng.

Ngoại thất

Nissan Navara 2020 giữ kiểu dáng vuông vắn, cứng cáp của những mẫu bán tải truyền thống nhưng vẫn mang đến một diện mạo hiện đại hơn phù hợp với thị hiếu SUV thành thị của người tiêu dùng hiện nay. Xe được trang bị đèn trước Halogen và đèn sương mù cho cả 3 phiên bản. Đuôi xe Navara 2020 có thiết kế nắp thùng sau bắt mắt hơn cùng với đèn hậu mở rộng. Xe cũng được trang bị cánh lướt gió đuôi xe, đèn phanh LED và cản sau hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

Nội thất

Nội thất của Navara 2020 có thiết kế bắt mắt, hiện đại và tính tiện dụng cao. Xe được trang bị ghế chỉnh điện, hốc gió lạnh riêng biệt cho hàng ghế sau và các hộc ly tưởng cho các vật dụng cá nhân. Bảng tablo có thiết kế chắc chắn và các phím điều khiển được bố trí thuận tiện. Navara cũng có màn hình hiển thị đa chức năng 3D và màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch. Hệ thống Nissan Connect giúp kết nối với điện thoại thông minh và sử dụng các tính năng như định vị, điều khiển thoại, giải trí qua các ứng dụng.

Vận hành - An toàn

Nissan Navara 2020 được trang bị động cơ Diesel 2.5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng. Hệ thống an toàn bao gồm chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp và túi khí cho hàng ghế trước. Navara cũng sử dụng hệ thống treo liên kết đa điểm và lò xo duy nhất trong phân khúc, mang đến sự êm ái vượt trội.

Đánh giá chung, Nissan Navara 2020 là mẫu xe bán tải hoàn hảo cho công việc và kinh doanh. Với những nâng cấp vượt trội như mâm 18 inch, màn hình trung tâm 8 inch và hệ thống treo đa điểm, Navara EL A-IVI chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nissan Navara 2020 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

1