Xem thêm

Giá Lăn Bánh Xe Mitsubishi Xpander 2023: Thông số, Kích thước, Khoảng Sáng Gầm Xe

CEO ANH JIMMY
Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/6. Dòng xe này sở hữu 4 phiên bản khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Tuy...

Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/6. Dòng xe này sở hữu 4 phiên bản khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện về Xpander 2022 so với các phiên bản trước và các đối thủ cạnh tranh, hãy cùng tìm hiểu giá lăn bánh Mitsubishi Xpander 2022 và đánh giá chung về mẫu xe Xpander đời mới này.

Bảng giá lăn bánh Mitsubishi Xpander mới nhất theo các phiên bản

Một trong những yếu tố quan trọng mà mọi người quan tâm nhất chính là giá cả. Hiện nay, Xpander 2022 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với đầy đủ 4 phiên bản. Dưới đây là bảng giá lăn bánh của Mitsubishi Xpander 2022 mới nhất theo từng phiên bản để bạn có thêm thông tin và tự tin hơn khi muốn sở hữu cho mình một chiếc xe chất lượng.

  • Xpander AT Premium: 658 triệu đồng
  • Xpander AT: 598 triệu đồng
  • Xpander MT: 555 triệu đồng

Xpander có Khuyến mãi gì?

Là dòng xe đến từ thương hiệu cao cấp, Xpander 2022 luôn hỗ trợ có nhiều chính sách khách hàng hiệu quả. Đặc biệt, để thu hút tâm lý mua xe của khách hàng, Mitsubishi đã có các chương trình khuyến mãi như:

  • Với bản Xpander AT và Xpander AT Premium, các đại lý đã có chương trình khuyến mãi tặng thêm cho khách hàng 1 camera hành trình. Đồng thời, áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng đầu tiên.
  • Cùng với đó, khi mua xe bản Xpander MT khách hàng sẽ được tặng kèm 1 phiếu khuyến mãi trị giá ưu đãi lên đến 20 triệu đồng.

Bảng giá trả góp xe

Theo thống kê của hãng, sau gần 2 năm ra mắt, Xpander đã có doanh số bán ấn tượng lên đến 25.000 chiếc, chiếm 10% doanh số xe ô tô toàn cầu. Điều này khiến thương hiệu xe Mitsubishi được các ngân hàng hết sức hỗ trợ.

Hầu hết, các ngân hàng không những hỗ trợ cho khách hàng vay mua xe với lãi suất thấp mà còn có thủ tục nhanh gọn, và thời gian giao nhận xe nhanh chóng. Với mức giá lăn bánh hiện tại của Xpander 2022, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền từ 190 - 250 triệu đồng. Việc còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay lên đến 70-80%, tức bạn chỉ cần bỏ ra khoảng chi phí từ 20-30% giá trị xe, phần còn lại ngân hàng sẽ hoàn toàn hỗ trợ bạn vay vốn.

Thủ tục hỗ trợ mua xe trả góp

Hiện nay, việc mua xe trả góp là điều không còn quá khó khi các đại lý muốn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Tuy nhiên, mọi người có thể chủ động hơn khi muốn mua xe khi đã có các loại giấy tờ trên.

Sau khi đã hoàn tất chuẩn bị các loại giấy tờ trên, bạn có thể thực hiện theo các bước:

  • Thương lượng giá cả ngay khi quyết định được mẫu xe mà bạn muốn mua.
  • Vay vốn ngân hàng (tìm hiểu thật kỹ lưỡng để làm việc được với ngân hàng uy tín, có lãi suất thấp).
  • Thực hiện thủ tục, ký kết hợp đồng giao nhận xe và trả tiền theo chi phí đã thương lượng ban đầu.
  • Bàn giao nhận xe.

Mitsubishi Xpander 2022 có thực sự bứt phá?

Sau những thành công vượt trội và tạo nên được tiếng vang lớn trên thị trường xe ô tô nói chung. Vừa qua vào ngày 13/6/2022, thương hiệu xe Mitsubishi đã cho ra mắt thương hiệu phiên bản Xpander đời mới.

Với mẫu xe Xpander phiên bản special này, hãng xe Nhật Bản đã tự tin vươn mình lên một tầm cao mới đầy hứa hẹn và triển vọng hơn. Đáng chú ý hơn hết, dòng xe này được ra đời dựa trên sự điều tra và tìm hiểu tâm lý, nhu cầu sử dụng phương tiện của nhiều khách hàng.

Chính vì vậy, Mitsubishi Xpander 2022 có thiết kế rộng thoáng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trên xe. Chưa hết, Xpander 2022 còn chú trọng đến cảm giác lái mang lại sự chắc chắn, bền bỉ hơn mà các cũ chưa làm được.

Với 4 “biến thể” trên, chỉ riêng bản MT được lắp ráp trong nước và 3 version còn lại là phương tiện đều được nhập khẩu từ Indonesia.

Đánh giá hình ảnh xe

Mitsubishi Xpander bản special trong năm nay có thể coi là mẫu xe lai giữa MPV và SUV. Với kiểu dáng thiết kế đặc trưng, xe được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về mọi mặt.

Ngoại thất

Ngoại thất Động cơ

Giữ vững phong độ là mẫu xe hàng đầu, Xpander đời mới đã không khiến mọi người thất vọng khi sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và để lại nhi

1