Đánh giá xe Hyundai i20 Active 2015

CEO ANH JIMMY
Hyundai i20 Active - Sự lựa chọn thông minh cho phái đẹp Mới đây, Hyundai Thành Công đã ra mắt mẫu xe Crossover năng động i20 Active tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế...

Hyundai i20 Active - Sự lựa chọn thông minh cho phái đẹp

Hyundai i20 Active

Mới đây, Hyundai Thành Công đã ra mắt mẫu xe Crossover năng động i20 Active tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt và đa dụng, Hyundai i20 Active hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng nữ giới muốn tìm kiếm một mẫu xe năng động và tiện nghi sử dụng trong thành phố.

Ngoại thất xe Hyundai i20 Active

Tổng quan về ngoại hình

Tổng quan về ngoại hình

Hyundai i20 Active là một mẫu xe gầm cao của người anh em Hatchback i20. Thiết kế thấp của i20 Active mang đến vẻ chắc chắn hơn và không "tròn trịa" như đối thủ của mình. Những điểm nhấn năng động mạnh mẽ trên thiết kế thiết kế điểm chắc chắn cho một mẫu xe gầm cao 5 chỗ.

Nội thất xe Hyundai i20 Active

Tổng quan về khoang xe

Tổng quan về khoang xe

Nội thất của Hyundai i20 Active được thiết kế hài hòa và hợp mắt với người tiêu dùng, với sự kết hợp giữa những đường nét đơn giản và tương phản màu sắc trẻ trung. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi mà một mẫu xe hạng B cần có, đáp ứng toàn diện nhu cầu của người sử dụng.

Ghế ngồi

Ghế ngồi

Ghế ngồi trên Hyundai i20 Active có thiết kế và sự kết hợp màu sắc thể thao, trẻ trung, mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Ghế được thiết kế ôm lấy người, tạo vị trí ngồi chắc chắn hơn.

Hàng ghế sau

Hàng ghế sau

Hàng ghế sau của i20 Active đủ chỗ cho 3 người lớn ngồi với quãng đường di chuyển ngắn. Tuy nhiên, khi đi những chuyến đi xa, vị trí này chỉ phù hợp với 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Khoảng không gian trần xe và chỗ để chân phù hợp với những người có chiều cao 1,75m.

1