Xem thêm

Chi tiết Mercedes GLC Coupé: Cái nhìn mới đầy cá tính với giá gần 2,9 tỷ đồng

CEO ANH JIMMY
Vẫn giữ những giá trị cơ bản của GLC, nhưng GLC Coupé lại mang đến một diện mạo khác biệt, cá tính, mượt mà và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Thiết kế nổi...

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Vẫn giữ những giá trị cơ bản của GLC, nhưng GLC Coupé lại mang đến một diện mạo khác biệt, cá tính, mượt mà và phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Thiết kế nổi bật

Phiên bản coupé của GLC đã được kéo dài thêm 76 mm, tạo thêm không gian rộng rãi cho 2 hàng ghế. Thân xe cũng giảm chiều cao để tăng tính thể thao và ổn định. Kiểu dáng coupé mang tính thể thao và khí động học, với viền cửa sổ dài và trụ C buông xuống phía sau.

Thanh lịch và sang trọng

GLC Coupé khác biệt từ phía trước với lưới tản nhiệt đơn nan và họa tiết kim cương. Xe trang bị đèn trước LED thông minh và công nghệ tự động điều chỉnh tầm chiếu xa, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn sau và đèn phanh công nghệ LED. Phía sau, cụm đèn hậu LED tạo điểm nhấn nối liền giữa thân xe và khoang hành lý.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Không gian nội thất rộng rãi

Với kích thước lớn nhất trong phân khúc, khoang nội thất của GLC Coupé thoải mái và rộng rãi. Khoang hành lý có thể chứa cả xe đạp leo núi hoặc vài bộ gậy golf. Thiết kế tinh tế với bảng điều khiển gỗ cao cấp và lựa chọn màu sắc nội thất đa dạng mang đến cảm giác sang trọng và thể thao.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Tiện nghi và công nghệ

GLC Coupé trang bị đa dạng các công nghệ hiện đại như hệ thống định vị GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và camera 360 độ giúp điều khiển không gian quanh xe dễ dàng. Xe sử dụng động cơ 2.0 lít, hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, với công suất cực đại 245 mã lực và tốc độ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

An toàn hàng đầu

GLC Coupé được đánh giá an toàn 5 sao bởi Euro NCAP, với khả năng bảo vệ hành khách lên đến 95%. Xe trang bị nhiều công nghệ an toàn như hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và nhiều tính năng khác.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Giá bán và tùy chọn

GLC Coupé được nhập khẩu từ Đức và có giá bán lẻ 2,899 tỷ đồng. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể tùy chọn cá nhân hóa với 15 trang bị cộng thêm như hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống âm thanh vòm Burmester và gói ngoại thất AMG.

Đọc thêm: Toyota Edu

1