Xem thêm

Các mẫu xe điện Yadea chuẩn Châu Âu: Tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm và hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Hiện nay, nhu cầu di chuyển xa và tiết kiệm nhiên liệu ngày càng tăng lên. Vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện nhiều dòng xe máy điện có thể đi xa và sạc...

Hiện nay, nhu cầu di chuyển xa và tiết kiệm nhiên liệu ngày càng tăng lên. Vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện nhiều dòng xe máy điện có thể đi xa và sạc một lần để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, trong số đó, chỉ có xe điện Yadea chuẩn Châu Âu mới thực sự đáng chú ý.

Nguồn gốc xuất xứ của xe điện Yadea chuẩn Châu Âu

Xe điện Yadea chuẩn Châu Âu là một dòng xe máy điện tiêu chuẩn Châu Âu được xuất xứ từ Hồng Kông. Với kiểu dáng năng động, trẻ trung cùng động cơ hiện đại và bền bỉ, Yadea nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng.

Hình ảnh thực tế  <a href='https://toyota.edu.vn/xe-may-dien-yadea-buye-a7366.html' title='xe máy điện yadea' class='hover-show-link replace-link-48'>xe máy điện yadea<span class='hover-show-content'></span></a>  E3 Hong Kong Hình ảnh thực tế xe máy điện Yadea E3 Hong Kong

Hiện nay, Yadea đã được phân phối và có mặt tại hơn 77 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, Mỹ và thị trường Châu Âu.

Những đặc điểm nổi bật chỉ có ở thương hiệu Yadea

Nhờ những đặc điểm vượt trội và tối ưu này, hãng xe điện Yadea chuẩn Châu Âu của Hong Kong đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng:

  • Thiết kế đa dạng, nhiều dòng xe nổi bật, tạo được cá tính riêng.
  • Màu sắc mới lạ, năng động và thời thượng.
  • Phân khúc giá thành đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp.
  • Hệ thống các đại lý, cửa hàng được phân phối trên toàn quốc.

TOP các mẫu xe điện Yadea tiết kiệm và được ưa chuộng nhất

Điểm danh sơ bộ 4 mẫu xe điện Yadea chuẩn Châu Âu nổi bật nhất đang có mặt trên thị trường được ưa chuộng và tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Loại xe máy điện Osakar NISPA

Loại xe máy điện đầu tiên được giới thiệu trong bài viết này là xe máy điện Osakar NISPA. Với nhiều tính năng được nâng cấp và khắc phục các lỗi thường gặp ở các dòng xe điện cũ, xe máy điện Osakar NISPA hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Một số thông số nổi bật của xe máy điện Osakar NISPA:

  • Quãng đường đi được mỗi lần sạc lên đến 100km.
  • Hệ thống phanh đĩa và phanh gối hiện đại.
  • Chịu được tải trọng lớn lên đến 220kg.
  • Vận tốc tối đa đạt 50km/giờ, động cơ 800w mạnh mẽ.
  • Có khóa chống trộm, hệ thống tự ngắt điện khi đầy và nhiều tính năng khác.

Xe máy điện Osakar NISPA

Xe điện Yadea XMEN NEO đẳng cấp

Xe máy điện XMEN NEO là dòng xe điện hầm hố, nổi bật với cá tính mạnh mẽ. Tiếp nối thành công từ dòng xe XMEN trước đó, Xe máy điện XMEN NEO ra đời với hứa hẹn sẽ trở thành dòng xe máy điện hot nhất năm.

Xe máy điện XMEN NEO có các thông số ấn tượng sau:

  • Khung xe chắc chắn làm từ thép nguội và dàn nhựa ABS-PP mang lại màu sắc đẹp.
  • Đèn LED hiện đại kèm tính năng đổi màu độc đáo.
  • Động cơ công suất lên đến 1000w, ắc quy hiện đại giữ điện lâu.

Xe điện Yadea XMEN NEO

Xe máy điện DK ROMASE đẹp mắt

Hãng xe DK được đánh giá cao trên thị trường nhờ nhiều sản phẩm có chất lượng. Một trong số đó là xe máy điện DK ROMASE. Xe máy điện DK ROMASE được đánh giá cao vì có những tính năng không thua kém xe máy.

Các thông số nổi bật của xe máy điện DK ROMASE:

  • Động cơ 1000w, vận tốc đạt 60km/h.
  • Khối chống nước hoàn hảo, thích hợp với điều kiện thời tiết kém chất lượng.
  • Hệ thống đèn pha full LED chiếu sáng mạnh mẽ.
  • Bộ giảm xóc, bánh xe không săm êm ái vượt đèo vượt suối.
  • Khóa điện tử chống trộm, bảo vệ hiệu quả.

Xe máy điện DK ROMASE

Xe máy điện Yadea BUYE

Yadea là thương hiệu xe điện chuẩn Châu Âu hàng đầu hiện nay. Mẫu xe máy điện Yadea BUYE vừa được công bố gần đây đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Xe có thiết kế đẹp mắt, phong cách Châu Âu theo khuynh hướng tối giản. Đèn xe lớn nhưng tiết kiệm điện năng. Cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng rãi và thoải mái.

Xe máy điện Yadea BUYE

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các mẫu xe điện Yadea chuẩn Châu Âu mới nhất, hoặc muốn mua xe máy điện từ một địa chỉ uy tín, bạn có thể đến với Phố Xe Điện. Đây là nơi cung cấp xe điện chuẩn Châu Âu với nhiều mẫu mã và giá cả cạnh tranh tại thành phố HCM. Phố Xe Điện cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng với các chính sách bảo hành, vận chuyển, đổi trả, bảo mật, trả góp và cứu hộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Quận 12: 49/1 Lê Đức Thọ, phường Thới An, quận 12, TPHCM. Quận 7: 801A-801B Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM. Quận Tân Phú: 629 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM. Quận Tân Bình: 138A Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. Quận Bình Tân: 88 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM.

Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:00.

Thời gian hỗ trợ và giải đáp thắc mắc: 24/24.

Hotline: 1800.9008.

Hỗ trợ (24/7): 0938.445.117.

Email: [email protected].

Website: phoxedien.com.

1