Xem thêm

ẮC QUY ĐIỆN TOKYO 14AH: Sự tiện lợi cho xe đạp điện của bạn

CEO ANH JIMMY
Bạn có biết rằng việc thay ắc quy xe đạp điện tại nhà có thể giúp mang lại sự tiện lợi cho bạn? Tại đây, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay bình ắc quy...

Bạn có biết rằng việc thay ắc quy xe đạp điện tại nhà có thể giúp mang lại sự tiện lợi cho bạn? Tại đây, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay bình ắc quy xe đạp điện tại nhà tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự uy tín và chất lượng hàng đầu.

CÁC LOẠI ẮC QUY XE ĐẠP ĐIỆN PHỔ BIẾN HIỆN NAY.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại ắc quy xe đạp điện phổ biến chủ yếu như sau:

Ắc quy 12V 12Ah-14 Ah

Bình ắc quy xe đạp điện loại 12Ah hoặc 14Ah thường được sử dụng cho các dòng xe đạp điện như Yamaha, Honda, HKbike, Giant, Nijia,... Tốc độ tối đa của xe là 30km/h và khoảng cách đi được sau mỗi lần sạc đầy bình là khoảng 40-50km. Độ bền của ắc quy này thường từ 1,5 năm đến 2 năm.

ẮC QUY XE ĐIỆN TOKYO 30AH ẮC QUY XE ĐIỆN TOKYO 30AH

Ắc quy 12V 20Ah-30Ah

Các dòng xe máy điện có công suất động cơ từ 500W trở lên thường sử dụng bình ắc quy 20Ah hoặc 30Ah. Những dòng xe này bao gồm 133S, 133 GSi,... Ngoài ra, những dòng xe có động cơ công suất lớn (> 800W) như Xmen, Zoomer, V5, Vespa, Jeek... thường sử dụng bình ắc quy 12V-20Ah hoặc 30Ah.

ẮC QUY XE ĐẠP ĐIỆN TOKYO 30AH ẮC QUY XE ĐẠP ĐIỆN TOKYO 30AH

‍ẮC QUY ĐIỆN TOKYO 14AH.

Với ắc quy điện Tokyo 14Ah, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Bình ắc quy này giúp xe đạp điện của bạn hoạt động mạnh mẽ và đi xa hơn. Đảm bảo rằng các chuyến đi của bạn luôn êm ái và tiện lợi.

CÁC HÃNG ẮC QUY XE ĐẠP DIỆN THÔNG DỤNG

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng ắc quy xe đạp điện. Tuy nhiên, chỉ có vài hãng như Tokyo, Thiên Năng, Chilwee, Yamato, Cửu Hội, Tinh Thánh, Globle, Xupai... được sử dụng phổ biến.

Dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện tại nhà ở Hà Nội

Chúng tôi tự hào là đơn vị thay thế ắc quy uy tín nhất trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích trước khi quyết định thay bình ắc quy. Với kinh nghiệm nhiều năm làm xe điện, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, nhiệt tình và vui vẻ cho bạn và bắt bệnh xe một cách chính xác nhất.

Khi nào phải thay ắc quy xe đạp điện?

Ắc quy là bộ phận cung cấp năng lượng cho xe đạp điện. Nếu bình ắc quy bị hỏng hoặc gặp vấn đề, việc thay thế bình mới là cách giải quyết an toàn và tối ưu nhất. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết khi bạn cần thay bình ắc quy mới:

  • Bình ắc quy nạp rất nhanh đầy.
  • Bình mặc dù đã nạp đầy nhưng xe đi cực kỳ nhanh hết điện.
  • Nạp cả ngày mà xe chạy chậm, yếu hoặc không chạy được.
  • Bình ắc quy xe đạp điện khi nạp thì thấy bình nóng.
  • Kiểm tra thấy bình ắc quy xe đạp điện bị phồng rộp.

Đừng lo lắng! Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm làm xe điện và sẵn sàng tư vấn miễn phí, nhiệt tình và vui vẻ để giúp bạn. Yên tâm đến với chúng tôi để được chăm sóc chính xác nhất cho xe đạp điện của bạn.

1