Xem thêm

786 Đồng Hồ Điện Tử: Bạn Đã Sẵn Sàng Sở Hữu Một Chiếc?

CEO ANH JIMMY
Đồng hồ điện tử đã và đang giữ vững vị trí độc tôn trong lòng giới mộ điệu, đặc biệt là với người trẻ năng động đam mê những cỗ máy bền bỉ, chính xác,...

Đồng hồ điện tử đã và đang giữ vững vị trí độc tôn trong lòng giới mộ điệu, đặc biệt là với người trẻ năng động đam mê những cỗ máy bền bỉ, chính xác, và tiện dụng. Sản phẩm này chiếm thị phần lớn trên toàn thế giới, không chỉ vì chất lượng tốt và giá phải chăng mà còn bởi sự đa dạng trong các mẫu mã thiết kế.

Cập nhật giá đồng hồ điện tử chính hãng mới nhất 2023

Giá của đồng hồ điện tử chính hãng dao động từ 330.000 - 43.520.000 đồng. Sản phẩm dành cho nam giới có giá từ 330.000 - 31.760.000 đồng, trong khi sản phẩm dành cho nữ có giá từ 380.000 - 43.520.000 đồng. Theo thống kê từ WatchStore, trong số rất nhiều thương hiệu đồng hồ điện tử nổi tiếng, đồng hồ đeo tay điện tử của Casio là loại được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Không chỉ có chất lượng bền bỉ và đo giờ chính xác, giá của đồng hồ điện tử Casio cũng rất phải chăng.

  • Casio Edifice điện tử: giá từ 2.820.000 - 4.500.000 đồng.
  • G-Shock điện tử: giá từ 1.590.000 - 31.760.000 đồng.
  • Baby-G điện tử: giá từ 2.340.000 - 3.530.000 đồng.
  • Casio Protrek điện tử: giá từ 6.940.000 - 11.600.000 đồng.
  • Casio MTP điện tử: giá từ 1.530.000 - 2.590.000 đồng.

Đánh giá sơ lược đồng hồ điện tử trên thị trường hiện nay

Cũng được vận hành bởi máy quartz (pin) hoặc năng lượng ánh sáng nhưng đồng hồ điện tử không dùng bộ kim giờ - phút - giây để hiển thị thời gian mà thay vào đó là màn hình LCD sẽ thông báo mọi chức năng, bao gồm cả hiển thị thời gian. Xét về ưu điểm của dòng sản phẩm này, chúng ta có thể nhắc đến 5 điểm chính sau:

  • Độ chính xác cao, không cần đeo thường xuyên vẫn hoạt động đúng giờ.
  • Cực kỳ tiện dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mọi lứa tuổi.
  • Giá thành rẻ, vô cùng cạnh tranh và nằm trong phân khúc tầm trung dễ mua.
  • Thiết kế phong phú về cả kiểu dáng, màu sắc lẫn tính năng.
  • Tuổi thọ dài lên đến 10 năm, bền bỉ, chống sốc tốt, chống nước chuẩn 3 - 5ATM và có đa dạng tính năng.

Dù các phiên bản cỗ máy thời gian điện tử rất đa dạng nhưng chung quy lại chỉ bao gồm 2 loại: đồng hồ số (Digital Watch) và đồng hồ kim số (Analog-Digital Watch).

  • Digital Watch: Toàn bộ các thông số thời gian hay tính năng đều được hiển thị hết lên màn hình LCD. Thao tác chuyển đổi tính năng qua các nút bấm ở 2 bên sản phẩm.
  • Analog-Digital Watch: Kết hợp bộ kim giờ, phút trên nền màn hình LCD hiển thị song song giúp người dùng dễ dàng quan sát thời gian.

6 dòng đồng hồ điện tử hot nhất của thương hiệu Casio lừng danh

Như đã phân tích ở trên, Casio là một trong số các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về những chiếc đồng hồ điện tử. "Ông lớn" đến từ Nhật Bản coi đây như một dòng sản phẩm chủ đạo của mình nên rất chú trọng đầu tư cả về hình thức lẫn chất lượng. Với 5 bộ sưu tập sản phẩm điện tử Casio nổi bật sau, chắc chắn quý khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và ngân sách đặt ra.

1. Casio Edifice đa chức năng tiên tiến

Nổi tiếng là dòng phụ kiện đeo tay có tính năng phong phú, Casio Edifice mang đến trải nghiệm thú vị cho những người dùng đam mê khám phá công nghệ. Tính năng GMT hiển thị nhiều múi giờ phục vụ nhu cầu xem giờ khi bạn phải đi công tác hay đi du lịch nước ngoài. Ngoài ra, toàn bộ các sản phẩm Edifice đều sở hữu tính năng bấm giờ thể thao Chronograph và tính năng tự động điều chỉnh vị trí trục kim ưu việt.

2. G-Shock sinh ra cho giới trẻ năng động

Thiết kế của dòng đồng hồ Casio G-Shock nổi tiếng về độ "hầm hố" và bắt mắt với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, và chất liệu. Sản phẩm này hơn hẳn các loại khác cùng nhà Casio về sức chống va đập vượt trội, từ đó giảm tối đa khả năng trầy xước khi sử dụng. Đặc biệt, những bạn thích khám phá hoặc thử thách với các hoạt động thể thao có thể thoải mái đeo khi đi mưa, bơi lội hay lặn nhờ hạn mức chịu nước từ 50m, 100m tới 200m tùy từng phiên bản.

3. Baby-G bền đẹp, đa sắc, nhỏ gọn cho người cá tính

Dòng đồng hồ Baby-G gần như tập hợp đầy đủ những tính năng vượt trội từ dòng G-Shock khi cực kỳ khó vỡ, dây đeo đa dạng và đủ loại màu sắc. Tuy nhiên, sản phẩm đã khắc phục nhược điểm về kích thước khá lớn của G-Shock nên những ai muốn sử dụng chiếc đồng hồ thể thao thời trang gọn gàng trên tay thì đây là một gợi ý hoàn hảo.

4. Casio Protrek vừa cổ điển vừa hiện đại

Có nhiều tính năng kỹ thuật tương tự như G-Shock và kiểu dáng khá giống Baby-G, tổng thể thiết kế Casio Protrek được coi là bản kết hợp hội tụ tinh hoa của hai dòng sản phẩm trên. Mọi chi tiết đều gọn gàng hơn nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ kèm theo công nghệ hàng đầu, phục vụ các phượt thủ đam mê các hoạt động ngoài trời.

5. Casio MTP rẻ - đẹp - bền cho nam giới

Đại đa số sản phẩm Casio MTP rất thời trang và mang thiết kế nhấn mạnh về vẻ đẹp thanh lịch cho cánh mày râu. Từ dân văn phòng đến các doanh nhân đều phù hợp để đeo sản phẩm lên tay nhằm thể hiện phong thái và khí chất của bản thân. Ưu thế lớn nhất của loạt phụ kiện này nằm ở mức giá cực kỳ hấp dẫn, dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, cụ thể là tập trung trong khoảng 1 - 4 triệu đồng.

6. Casio Vintage tạo phong cách mới thanh lịch cho người dùng

Trái ngược với phong cách cá tính của Casio G-Shock và Edifice, những cỗ máy thời gian Casio Vintage tuy có kích thước mỏng nhỏ nhưng không hề yếu thế hơn mà còn tạo nên một luồng gió mới thổi vào thị trường đồng hồ. Dòng sản phẩm này có hai tông màu chính là bạc tinh tế và vàng sang trọng đưa đến một vẻ đẹp mới mẻ và trẻ trung.

Tóm lại, đồng hồ điện tử là phụ kiện đeo tay rất đáng để mỗi người đều sở hữu. WatchStore có vô số sản phẩm mới lạ, hợp mốt với nhiều mức giá phù hợp cho mọi người. Hãy truy cập vào website của chúng tôi để khám phá thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ điện tử chất lượng từ WatchStore!

1