Xem thêm

Đánh giá Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện tiện ích cho mọi người Action là một thương hiệu mới mẻ trên thị trường, nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất xe đạp...

Xe đạp điện tiện ích cho mọi người

Action là một thương hiệu mới mẻ trên thị trường, nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất xe đạp điện. Với sự tâm huyết và sáng tạo, Action đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng.

Xe đạp điện Action AC10 18 Inch có thiết kế cổ điển, phổ biến, dễ sử dụng và thuận tiện để lưu trữ. Độ phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với học sinh và sinh viên với chi phí tiết kiệm.

Thiết kế cổ điển và nhỏ gọn

Với kích thước tổng thể 18 Inch, Action AC10 phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Thiết kế nhỏ gọn của nó rất phù hợp để đi trên những con đường hẹp và góc phố chật chội.

Khung thép carbon cứng cáp

Khung sườn của Action AC10 được làm bằng thép carbon cứng cáp. Với trọng lượng nhẹ và khả năng chịu tải lên đến 150 kg, chiếc xe này đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bên ngoài, lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp chiếc xe trở nên bền bỉ và chống rỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

Giỏ xe kim loại tiện dụng

Action AC10 được trang bị một chiếc giỏ sắt chắc chắn ở phía trước. Kích thước rộng rãi của giỏ giúp bạn dễ dàng đựng các món đồ khi di chuyển. Bên cạnh đó, nắp giỏ được lắp đặt để bảo vệ đồ vật khỏi rơi rớt khi đi trên những đường gồ ghề.

Vận hành mượt mà nhờ động cơ cao cấp

Action AC10 được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 250w, 3 pha, một chiều không chổi than. Xe có công suất lớn nhất trên số vòng quay là 250kw/vòng/phút, mang lại khả năng di chuyển ổn định và mượt mà. Bên cạnh đó, bình ắc quy có thể sạc đầy trong 6-8 giờ và xe có thể di chuyển tối đa lên đến 40-50km với tốc độ tối đa 30-40km/h.

Yên xe êm ái và chỗ để chân thoải mái

Action AC10 có yên xe bọc cao su dày dặn và đệm đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cốt yên chắc chắn có khả năng nâng đỡ tốt và có thể điều chỉnh độ cao yên phù hợp với người sử dụng. Chỗ để chân rộng rãi có rãnh cong giúp thoát nước dễ dàng khi trời mưa, đồng thời chất liệu nhựa nhám chống trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện, thì Action AC10 18 Inch là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều ưu điểm vượt trội và giá cả phải chăng, chiếc xe này rất phù hợp cho việc đi lại hàng ngày như đến trường hay đi làm.

Thiết kế quốc dân trên Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch Thiết kế quốc dân trên Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch

Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch Giỏ xe kim loại tiện dụng

Động cơ Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch Động cơ lên đến 250w, 3 pha, một chiều không chổi than được trang bị trên Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch.

Yên Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch Yên xe cao su êm ái, đàn hồi tốt

Chỗ để chân Xe Đạp Điện Action AC10 18 Inch Phần gác chân rộng rãi, chống đọng nước

1