Xem thêm

5 Mẫu Xe Tay Ga Mà Chị Em Nào Cũng Khao Khát

CEO ANH JIMMY
Trong thị trường xe tay ga đa dạng hiện nay, việc lựa chọn một "em" xe tay ga đẹp và chất lượng có thể dễ dàng cho phái nữ. Hãy cùng tìm hiểu những lựa...

Trong thị trường xe tay ga đa dạng hiện nay, việc lựa chọn một "em" xe tay ga đẹp và chất lượng có thể dễ dàng cho phái nữ. Hãy cùng tìm hiểu những lựa chọn mới cho xe tay ga nữ trong năm 2019.

Honda Vision 2019: Cô nàng trẻ trung

Honda Vision phiên bản 2019 có hệ thống Smartkey: bộ chìa khoá thông minh ấn tượng. Bộ khóa Smartkey của Honda Vision cũng được thiết kế và tính năng giống với các mẫu xe tay ga Honda đã ra mắt gần đây như Air Blade và Honda Lead. Hệ thống Smartkey trên Vision 2019 mang 2 tính năng là khởi động và định vị xe. Tuy nhiên, hệ thống này không được trang bị cảnh báo bằng âm thanh khi va chạm như trên các mẫu xe tay ga cao cấp của Honda như dòng SH và SH mode. Honda Vision 2019 còn có một vài điều chỉnh nhỏ ở mặt đồng hồ và tem xe. Ngoài ra, mẫu xe này có 10 sự lựa chọn về màu sắc.

Honda SH mode 2019: Cô nàng thời thượng

Honda SH mode 125 thời thượng có nhiều tiện ích nổi trội như cốp đựng đồ 18 lít bên dưới yên xe, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa đa chức năng. Điểm trừ của SH mode 2019 là không được trang bị hệ thống chống trộm tích hợp và vẫn còn mắc một số vấn đề nhỏ về kỹ thuật, động cơ vận hành. Phiên bản SH Mode 2019 có 8 màu sắc đa dạng.

Honda Lead 2019: Cô nàng văn phòng sành điệu

Honda Lead cũng là một trong những dòng xe được phụ nữ ưa chuộng. Với giá từ 40 đến 45 triệu đồng, Honda Lead 2019 mang đến nhiều tiện ích và thiết kế sang trọng. Lead có thiết kế chắc chắn, đường nét tinh xảo bắt mắt. Bên cạnh đó, xe có dung tích cốp rộng 27 lít giúp chứa được nhiều đồ dùng cá nhân.

Yamaha Janus 2019: Cô nàng dễ thương

Yamaha Janus 2019 có thiết kế sang chảnh và giá thành phù hợp. Xe có dung tích cốp nhỏ, nên hạn chế về kích thước túi xách hoặc các loại đồ dùng quá khổ. Tuy vậy, Janus 2019 lại có trọng lượng nhẹ và động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Grande 2019: Cô nàng cá tính

Yamaha Grande được đánh giá là mẫu xe dành cho những cô nàng mạnh mẽ. Grande có nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích như đèn pha LED 2 tầng, đồng hồ LCD, Smartkey, sạc di động. Xe có thiết kế bắt mắt và động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình chiếc xe tay ga phù hợp.

1