Những dòng xe côn tay nhập khẩu giá rẻ đáng mua nhất

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn là người thích làm chủ tốc độ và tìm kiếm cảm giác phấn khích khi lái côn tay nhưng tài chính không cho phép, hãy xem những dòng xe côn tay nhập khẩu...

Nếu bạn là người thích làm chủ tốc độ và tìm kiếm cảm giác phấn khích khi lái côn tay nhưng tài chính không cho phép, hãy xem những dòng xe côn tay nhập khẩu giá rẻ này. Cảm giác lái côn tay mang lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và cho phép bạn tận hưởng cảm giác lái tốc độ. Xe côn tay cũng là lựa chọn hàng đầu khi đi phượt hoặc di chuyển trên những cung đường khó khăn. Giá của xe côn tay thường dao động khá rộng. Trong phân khúc dòng xe côn tay 110 - 125cc, xe thường có giá từ 28 - 40 triệu đồng tại thị trường trong nước. Vậy còn những dòng xe côn tay nhập khẩu thì sao?

Yamaha Jupiter MX King (giá khoảng 45 triệu đồng)

Yamaha Jupiter MX King, còn được gọi là Exciter Indonesia 150, đã tạo ra sự phấn khích lớn đối với người yêu xe côn tay tại Việt Nam. Thiết kế và hệ thống động cơ của nó tương đồng với Exciter 150. Jupiter MX King là một trong những dòng xe côn tay nhập khẩu giá rẻ hiện nay. Mức giá cận kề xe Exciter trong nước.

Thiết kế Jupiter MX King của Yamaha được nhập khẩu từ Indonesia Thiết kế Jupiter MX King của Yamaha được nhập khẩu từ Indonesia

Benelli RFS 150i (giá khoảng 40 triệu đồng)

Dòng xe côn tay nhập khẩu giá rẻ này đến từ thị trường Malaysia. Mức giá cạnh tranh so với các dòng xe Exciter 150, Honda Winner và Rider trong nước. Benelli RFS 150i được trang bị hệ thống giảm xóc trước up side down và giảm xóc sau dạng monoshock của KYB. Xe có động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa 15.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13 Nm.

Mẫu xe côn tay Benelli RFS 150i được nhập khẩu từ Malaysia Mẫu xe côn tay Benelli RFS 150i được nhập khẩu từ Malaysia

Suzuki Satria Indonesia (giá khoảng 53.9 triệu đồng)

Satria của nhà Suzuki là một lựa chọn khác cho dòng xe côn tay nhập khẩu giá rẻ. Tại thị trường Việt Nam, Satria được xem như bản sao nhập khẩu của Suzuki Raider với thiết kế và động cơ tương đồng. Satria thu hút nhiều bạn trẻ với thiết kế thể thao, mạnh mẽ và khối động cơ công suất 13.6kW.

Suzuki Satria Indonesia được nhiều bạn trẻ ưa thích Suzuki Satria Indonesia được nhiều bạn trẻ ưa thích

Honda Sonic 150R (giá khoảng 58 triệu đồng)

Nếu bạn thích kiểu dáng giống như Satria, Honda Sonic 150R cũng là một sự lựa chọn đáng thử. Xe được nhập khẩu từ Indonesia và có mức giá cao nhất trong phân khúc dòng xe nhập khẩu giá rẻ - 58 triệu đồng. Honda Sonic 150R được trang bị hệ thống giảm xóc telescopic trước và monoshock sau. Động cơ công suất tối đa 15.8 mã lực.

Xe côn tay Sonic 150R của Honda được nhập khẩu tại Indonesia Xe côn tay Sonic 150R của Honda được nhập khẩu tại Indonesia

Trên đây là 4 dòng xe côn tay nhập khẩu giá rẻ đáng mua nhất. Bạn thích dòng xe côn tay nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này.

1