Xem thêm

Mua bán xe ô tô Toyota Camry 2018 cũ - Tìm hiểu thêm về mẫu xe phân khúc sedan hạng D hàng đầu Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Bạn đang quan tâm đến mẫu sedan hạng D Toyota Camry 2018 và muốn tìm hiểu thông tin về việc mua bán xe ô tô cũ này? Hãy đến với Oto.com.vn - website mua bán...

Bạn đang quan tâm đến mẫu sedan hạng D Toyota Camry 2018 và muốn tìm hiểu thông tin về việc mua bán xe ô tô cũ này? Hãy đến với Oto.com.vn - website mua bán ô tô cũ, mới uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp thông tin giá xe Toyota Camry 2018 nhanh chóng, chính xác và còn nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác.

Giới thiệu xe Toyota Camry 2018 tại Việt Nam

Toyota Camry đã trở thành mẫu sedan hạng D bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay. Dù không nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất từ năm 2016, nhưng Toyota Camry vẫn là lựa chọn số 1 trong phân khúc sedan hạng D và không có đối thủ xứng tầm.

Năm 2018, Toyota Camry thế hệ thứ 7 đã nhận được nhiều nâng cấp mới, đặc biệt là giảm giá niêm yết lên đến hàng trăm triệu đồng so với bản cũ. Điều này khiến cho hoạt động mua bán xe Camry 2018 cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Doanh số bán xe Camry 2018 đã đạt 4.503 chiếc trong năm 2018, gấp gần đôi so với đối thủ xếp thứ 2 trong phân khúc. Điều này chứng tỏ sức hút của Camry trên thị trường xe ô tô.

Với Camry, không phân biệt xe mới hay xe cũ, các ông chủ đều đánh giá cao và săn đón nhiệt tình. Đặc biệt, Toyota Camry 2018 với thời gian sử dụng chỉ khoảng 5 năm và khấu hao chưa nhiều, là lựa chọn hợp lý đối với những ai muốn sở hữu một chiếc xe sedan hạng D chất lượng.

Giá xe Toyota Camry 2018 đã qua sử dụng hiện nay

Theo khảo sát trên hệ thống mua bán xe cũ tại Oto.com.vn, giá xe Toyota Camry 2018 cũ dao động từ 745-950 triệu đồng, tùy theo phiên bản và tình trạng xe. Từ số liệu này, chúng ta có thể thấy mức độ giữ giá tốt của xe Camry trên thị trường.

Đối với Camry 2018, có tổng cộng 4.503 chiếc đã được giao đến tay khách hàng trong năm 2018, trong đó có 2.393 chiếc thuộc bản thấp 2.0E và 2.107 chiếc thuộc bản cao cấp nhất 2.5Q. Do đó, thị trường mua bán xe Camry 2018 cũ sẽ sôi động hơn với 2 phiên bản trên.

Tìm hiểu thêm về xe Toyota Camry 2018

Toyota đã công bố những nâng cấp mới cho Toyota Camry 2018 vào tháng 11 năm 2017. Riêng phiên bản cao cấp nhất 2.5Q có thêm bộ la-zăng hợp kim 17 inch phủ bóng và ghế xe màu nâu sang trọng. Các phiên bản khác đều được trang bị những tính năng tiện ích như cụm đèn chiếu gần LED, đèn xi-nhan tích hợp vào cản trước, thiết kế mặt táp-lô ốp gỗ vân carbon và tùy chọn màu sơn ngoại thất mới.

Về cơ bản, thiết kế nội ngoại thất, hệ truyền động và hệ thống an toàn trên Toyota Camry 2018 không có sự thay đổi so với các đời trước đó.

Ưu nhược điểm Toyota Camry 2018

Ưu điểm:

  • Camry mang đầy đủ giá trị cốt lõi của thương hiệu Toyota như bền bỉ, ít hỏng vặt, giữ giá, thanh khoản tốt, phụ tùng dễ dàng sửa chữa và thay thế.
  • Thiết kế trung tính, bền đẹp theo thời gian, không lỗi mốt, không lạc hậu.
  • Khoang nội thất rộng rãi, đặc biệt là không gian hàng ghế sau và chưa có đối thủ nào làm tốt hơn Toyota Camry.
  • Khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
  • Có 2 phiên bản thấp và cao nhất chênh lệch 300 triệu đồng và được trang bị nhiều trang bị tiện ích khác biệt.

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
  • Khoang hành lý có phần hạn chế.
  • Giá bán cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Có nên mua xe Toyota Camry 2018 không?

Khách hàng mua xe Toyota mới, cũ đều tin dùng vào những giá trị truyền thống của thương hiệu Toyota đã được khẳng định từ lâu. Với Toyota Camry 2018, chỉ sau 5 năm sử dụng, nội ngoại thất của xe vẫn còn mới và Động cơ vận hành tốt. Đây vẫn là lựa chọn thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt. Hơn nữa, Camry còn có khả năng giữ giá tốt và thanh khoản cao, điều này khiến người mua an tâm hơn rất nhiều so với các lựa chọn cùng phân khúc.

Sau khi nắm được giá bán xe Toyota Camry 2018, nếu bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng xe, hãy liên hệ ngay với Oto.com.vn để tham gia gói Otocheck được trợ giá 100%. Đây là gói kiểm tra xe tại các đối tác của Oto.com.vn dành cho khách hàng mua xe trên website.

Nếu bạn là chủ xe cá nhân, đại lý hoặc nhà phân phối có nhu cầu đăng tin bán xe Toyota hoặc các dòng xe khác, Oto.com.vn là địa chỉ tin cậy để truyền tải nội dung, hình ảnh và video tin đăng chân thực, sinh động đến khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

1