Xem thêm

3 Dòng xe máy điện VinFast giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh

CEO ANH JIMMY
Học sinh ngày nay đang cần những phương tiện di chuyển phù hợp với túi tiền của mình. May mắn thay, VinFast đã cho ra mắt ba dòng xe máy điện giá rẻ dưới 20...

Học sinh ngày nay đang cần những phương tiện di chuyển phù hợp với túi tiền của mình. May mắn thay, VinFast đã cho ra mắt ba dòng xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đồng, với thiết kế và tính năng đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu xe này nhé.

1. Dòng xe máy điện VinFast Ludo - Giá niêm yết: 12.900.000 VNĐ

VinFast Ludo là một trong hai mẫu xe máy điện giá rẻ được VinFast giới thiệu vào tháng 9 năm 2019. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, chiếc xe này phù hợp với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, Ludo còn có 5 màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích.

Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, khả năng leo dốc ở 7 tốc độ và hai chế độ lái Eco/Sport. Động cơ điện 1 chiều của xe được cung cấp bởi hãng Bosch danh tiếng từ Đức, mang lại tốc độ di chuyển lên tới 35km/h. Hơn nữa, VinFast Ludo còn sở hữu Pin ưu việt với tính năng chống nước IP57, cho phép bạn đi được 75km sau mỗi lần sạc đầy.

2. Dòng xe máy điện VinFast Impes - Giá niêm yết: 14.900.000 VNĐ

Cùng với Ludo, VinFast Impes cũng là một mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu của VinFast. Thiết kế năng động và mạnh mẽ hơn Ludo, Impes phù hợp với các bạn nam. Mẫu xe này có cùng bộ sưu tập năm màu sắc với Ludo.

Impes được trang bị những công nghệ và tính năng tương tự như Ludo như màn hình LED hiện đại, động cơ điện Bosch đạt tiêu chuẩn IP57 và sử dụng năng lượng Pin Lithium. Điểm đặc biệt là Impes có hệ thống thông minh tích hợp eSIM, cho phép kết nối smartphone qua ứng dụng di động để theo dõi hành trình và cảnh báo chống trộm.

3. Dòng xe máy điện VinFast Tempest - Giá niêm yết: 19.250.000 VNĐ

Cuối cùng, mẫu xe VinFast Tempest mới ra mắt vào ngày 15/12/2021. Với thiết kế nổi bật và kiểu dáng thon gọn, Tempest hút ánh nhìn với 6 phiên bản màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ.

Động cơ một chiều không chổi than trên VinFast Tempest có công suất cực đại là 1600W, cho tốc độ tối đa 49km/h và quãng đường di chuyển 80km sau mỗi lần sạc. Xe cũng được trang bị hệ thống an toàn như phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, giảm xóc chấn dầu và đèn Full LED. Ngoài ra, xe còn có tiêu chuẩn chống nước IP67, giúp chịu nước trong 35 phút khi ngập 0.5 mét.

Đó là ba dòng xe máy điện VinFast giá rẻ dưới 20 triệu đồng mà VinFast mang đến cho học sinh. Với những tính năng và độ bền ấn tượng, bạn có thể yên tâm lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

1