Xe Đạp Điện Osaka Alpha: Mẫu xe ấn tượng và đáng yêu

CEO ANH JIMMY
Phần đầu ưu việt của Xe đạp điện Osaka Alpha Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu xe đạp điện Osaka Alpha đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Thiết kế đầu xe chắc chắn với...

Phần đầu ưu việt của Xe đạp điện Osaka Alpha

Xe đạp điện Osaka Alpha Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu xe đạp điện Osaka Alpha đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Thiết kế đầu xe chắc chắn với ghi đông làm từ hợp kim thép dày. Hai bên tay lái uốn cong cao, phủ ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện bền màu, chống phai.

Cụm công tắc xe được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ các nút chức năng. Tất cả các đường dây điện và dây phanh đều được bọc kỹ, đảm bảo không ngấm nước và không bị ăn mòn. Mẫu xe đạp điện Osaka Alpha có mặt đồng hồ ngay giữa phần đầu, cung cấp các thông số cho người lái tiện quan sát. Màn hình phát sáng bên trong, chiếu sáng kể cả ngày hay đêm.

Thân xe đạp điện Osaka Alpha cứng cáp và chắc chắn

Xe đạp điện Osaka Alpha Để phù hợp với chiều cao của đại đa số người Việt, xe đạp điện Osaka Alpha có thiết kế chiều cao yên vừa phải. Chiều cao xe phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt học sinh, sinh viên và kể cả người già.

Một điểm cộng của xe đạp điện Osaka Alpha chính là thiết kế bàn đạp. Trong trường hợp xe hết điện, bàn đạp sẽ là sự thay thế phù hợp. Hãng xe cũng thiết kế thêm gác chân cho người ngồi sau, xe chở 2 dễ dàng nhờ phần yên dài, rộng.

Yên xe được bọc cao su nhân tạo chống ngấm nước, lớp đệm giày êm ái. Phần đầu yên xe nơi vị trí ngồi của người lái được thiết kế lõm. Thiết kế giúp cố định vị trí, không trơn trượt, xê dịch khi di chuyển. Sàn để chân xe đạp điện Osaka Alpha rộng rãi. Lớp ốp inox với bề mặt nhám giúp sàn chống trơn trượt hiệu quả.

Đuôi xe vững vàng, chắc chắn

Xe đạp điện Osaka Alpha có phần đuôi chắc chắn nhờ tích hợp nhiều bộ phận liền khối. Phần bánh xe với vành đúc nguyên khối cao cấp được bọc ngoài bởi bộ lốp không săm. Lốp to, tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường, tăng ma sát và hạn chế trơn trượt.

Hệ thống đèn hậu, xi nhan của xe đạp điện Osaka Alpha đều ấn tượng và nổi bật. Đèn hậu được ốp nhựa đỏ thiết kế hình tam giác. Xi nhan sử dụng đèn Led ánh sáng vàng, phát tín hiệu tốt cho người đi sau. Đuôi xe thiết kế tay nắm làm từ ống thép uốn tròn giúp dắt và đẩy xe dễ dàng. Hệ thống giảm xóc thủy lực giúp xe đạp điện Osaka Alpha ngăn mọi tác động từ mặt đất lên yên xe và tay lái.

Động cơ tiết kiệm và bền bỉ

Xe đạp điện Osaka Alpha Xe đạp điện Osaka Alpha có động cơ với công suất 560W, đạt vận tốc tối đa 40km/h. Hệ động cơ của mẫu xe đạp điện này có khả năng chống nước kể cả khi di chuyển trên đoạn đường bị ngập.

Với 4 bình ắc quy loại 12Ah, quãng đường di chuyển tối đa cho một lần sạc thường sẽ đạt 45 - 50km. Mỗi lần sạc xe kéo dài 10-12 tiếng. Ắc quy xe được đặt dưới lớp yên chống nước, nhờ đó ắc quy luôn được cố định, không rung lắc và không ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Đó là lý do hệ ắc quy của xe đạp điện Osaka Alpha bền bỉ qua năm tháng hơn một số dòng xe điện khác trên thị trường.

Không ngạc nhiên khi xe đạp điện Osaka Alpha chính là mẫu xe ấn tượng và được yêu thích hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm từ thiết kế, chất liệu, động cơ hay tính năng, không còn lý do gì để từ chối một siêu phẩm như vậy!

Chú ý: Chào mừng năm học mới, Xe Điện Thủy Từng triển khai chương trình giảm giá lên tới 30% các sản phẩm và tặng gói đăng ký xe và bảo dưỡng lên tới 4.000.000đ. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi nhé. Hotline: 0944529866. Xem thêm sản phẩm tại: https://xemaynhapkhauchinhhang.com/

Xe Điện Thủy Tùng với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường xe điện tại Hà Nội và khắp cả nước, luôn cam kết:

  • Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả, đền gấp 5 lần tiền.
  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 3 năm tại tất cả chi nhánh.
  • Hỗ trợ thay thế phụ tùng giá gốc sau thời gian bảo hành.
  • Hỗ trợ sang tên đổi chủ cho khách hàng.
  • Bảo hành 15 ngày test từng lỗi nhỏ và sửa miễn phí.

Chi nhánh Miền Bắc:

  • Cơ Sở 1: Số 392 Xã Đàn Phường Nam Đồng Quận Đống Đa Hà Nội
  • Cơ Sở 2: 200 Tôn Đức Thắng Phường Hàng Bột Quận Đống Đa Hà Nội
  • Cơ Sở 3: Đường 556 Du Duệ Tam Thanh Vụ Bản Nam Định
  • Cơ Sở 4: Cát Đằng Yên Tiến Ý Yên Nam Định

Chi nhánh Miền Nam:

  • Cơ Sở 5: Số 300 Trường Chinh Quận Tân Bình TPHCM

Chi nhánh Miền Trung:

  • Cơ Sở 6: Số 26A Quang Trung Nha Trang
1