Xem thêm

Xe Nâng Điện Mini 1.6 Tấn: Sản Phẩm Chất Lượng Từ Nhà Máy Heli

CEO ANH JIMMY
Xe Nâng điện Heli Mini 1.6 Tấn Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nâng nhỏ gọn và hiệu quả để sử dụng trong nhà kho có diện tích nhỏ? Hãy cân nhắc đến xe...

Xe Nâng điện Heli Mini 1.6 Tấn Xe Nâng điện Heli Mini 1.6 Tấn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nâng nhỏ gọn và hiệu quả để sử dụng trong nhà kho có diện tích nhỏ? Hãy cân nhắc đến xe nâng điện mini 1.6 tấn của HELI - thương hiệu số 1 Trung Quốc. Với gần 60 năm kinh nghiệm và sự phân phối trên hơn 150 quốc gia, xe nâng Heli đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe nâng hàng. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh - đơn vị phân phối độc quyền từ năm 2013.

Thông tin về Xe Nâng Điện Mini 1.6 Tấn

Xe nâng điện mini 1.6 tấn, hay còn được gọi là xe nâng tay cao chạy điện 1.6 tấn, là một sản phẩm chuyên dụng được ưa chuộng trong những nhà kho có diện tích nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn và bán kính quay vòng nhỏ, chiếc xe này có thể hoạt động dễ dàng trong những kho hẹp có diện tích từ 2.000mm trở lên. Xe nâng điện mini 1.6 tấn có thể phân loại thành hai loại chính: xe nâng điện mini dùng cho pallet 1 mặt và xe nâng điện mini dùng cho cả 2 loại pallet 1 mặt và 2 mặt.

Xe nâng điện mini chân hẹp dùng cho loại Pallet 1 mặt

Xe nâng điện mini chân hẹp dùng cho loại pallet 1 mặt được thiết kế nhỏ gọn hơn. Càng nâng được liên kết trực tiếp với khung nâng, và càng di chuyển được thiết kế bên dưới. Điều này giúp tiết kiệm khoảng không gian liên quan đến chiều rộng của xe. Chiếc xe này rất phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp như điện tử, thực phẩm, may mặc và y tế.

Xe Nâng Tay điện Mini Nâng Pallet 1 Mặt Xe Nâng Tay điện Mini Nâng Pallet 1 Mặt

Xe nâng điện mini chân rộng dùng cho 2 loại pallet 1 mặt, 2 mặt

Xe nâng điện mini 1.6 tấn chân rộng được thiết kế cho việc nâng pallet 2 mặt. Càng nâng được gắn trên giá nâng hàng và có thể di chuyển qua lại. Càng di chuyển rộng hơn, giúp tránh va chạm với pallet. Chiếc xe này có thể sử dụng cho cả 2 loại pallet.

Độ tin cậy và hiệu suất của Xe Nâng Điện Mini 1.6 Tấn

Xe nâng điện mini 1.6 tấn chân rộng hoạt động 100% bằng điện. Khung nâng được làm từ thép chịu lực cao, đảm bảo độ bền và an toàn. Càng nâng có thể di chuyển mở rộng hoặc thu hẹp tùy theo nhu cầu công việc. Bánh lái và tay lái được thiết kế lệch trái, giúp tăng tầm quan sát và giảm bán kính quay vòng của xe. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống nút bấm trên tay cầm để người lái dễ dàng điều khiển.

Xe Nâng điện mini 1.6 Tấn

Đại lý bán Xe Nâng Điện Mini

Nếu bạn quan tâm đến xe nâng điện mini 1.6 tấn và các sản phẩm khác từ nhà máy Heli, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh. Chúng tôi có ba địa điểm phân phối:

  • Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Phúc Đồng Building, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: KCN Liên Chiểu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: Senturia Vườn Lài, Đường Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, HCM.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại xe nâng khác như xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xe nâng chạy dầu, xe nâng xăng gas và nhiều hơn nữa.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 039 775 8386 - 090865 8828 (Mr Thảo) để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết về xe nâng điện mini 1.6 tấn của chúng tôi. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho nhu cầu của bạn!

1